Entertainment

นักร้องดัง โล่งอดีตภรรยาปลดบล็อก ไม่กีดกัน ได้เจอลูกแล้ว หลังหย่าสาว ๆ ทักแชท

โชค ไหทองคำ โล่งอดีตภรรยา นัส จุฑารัตน์ ยอมปลดบล็อก ไม่กีดกันให้เจอลูก เผยหลังหย่าสาว ๆ ทักแชท

หลังจากที่ลาขาดจากการเป็นสามี-ภรรยา อย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้ สำหรับนักร้องหนุ่ม โชค รถแห่ หรือชื่อใหม่นามสกุลใหม่ โชค ไหทองคำ และอดีตภรรยา นัส จุฑารัตน์ ที่มีปัญหาครอบครัวกัน จนถึงขั้นตัดสินใจเซ็นใบหย่า ซึ่งได้ตกลงกันเรียบร้อย ทั้งเรื่องลูก ทรัพย์สมบัติ และสิทธิต่าง ๆ ที่เคลียร์กันได้ด้วยดี แต่ก็ไม่ได้จบสวย เนื่องจาก นัส อดีตภรรยา ได้บล็อกโซเชียลทุกช่องทาง

4 โชค ไหทองคำ 2

ล่าสุด โชค เปิดใจอัปเดตว่าสถานการณ์คลี่คลาย อดีตภรรยายอมให้เจอหน้าลูกแล้ว “ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตอนนี้เคลียร์หมดแล้วในหลายเรื่องที่เกิดขึ้นที่ทุกคนตามข่าวกันอยู่ ได้เคลียร์กับทางคุณยายและแม่ของน้องแล้ว ก่อนหน้านี้เครียดมากจนนอนไม่หลับเลย”

“ช่วงแรก ๆ ไม่ได้คุยกันเลย เขาไม่คุยมากกว่า ตอนนี้เราก็คุยเรื่องลูกอย่างเดียว วันเกิดลูกวันที่ 18 ที่ผ่านมา ผมติดงานอยู่ต่างจังหวัด พอเราว่างก็ไปหาลูก ไม่ได้เจอลูกนานแล้ว อยากซื้อของไปให้ลูกไปเล่นกับเขา คิดถึงลูกมาก อยากเห็นพัฒนาการของเขา มันทำให้เรามีกำลังใจ เรายังมีลูกอยู่นะ เป็นกำลังใจให้เราทำงานสู้ต่อไป”

“มันนานมากกว่าทุกอย่างมันจะซา จะได้เปิดใจคุย ใช้เวลาหลายเดือน เขาก็ไม่ได้กีดกันผมกับลูก ถ้าเราอยากจะซื้ออะไรมาให้ลูก ก็มาได้เลยเอาที่เราสะดวก พร้อมวันไหนก็เข้าไปได้เลย ผมคิดว่าจะไปหาลูกอาทิตย์ละครั้ง ผมก็ยังพอมีเวลา แบ่งเวลาได้ ตอนนี้ก็โล่งใจหลายเรื่องหลายอย่าง กลัวอย่างเดียวเรื่องลูก กลัวจะไม่ได้เจอหน้าลูก เขาเป็นกำลังใจให้เรามาก ๆ”

4 โชค ไหทองคำ 1

“ตอนที่มีปัญหามันเครียดอยู่แล้ว ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุย ไม่ได้รู้เลยว่าเขาเป็นยังไง แม้กระทั่งเฟซบุ๊กก็ส่องกันไม่ได้ เขาบล็อกเราครับ ตอนนี้น่าจะปลดบล็อกหมดแล้วแหละ ดูได้แล้ว เมื่อก่อนหนักมากเรื่องความเครียด ความเศร้า แต่ตอนนี้รู้สึกว่ามันคลี่คลายแล้ว เราเข้าไปหาลูกได้ ได้เจอลูก ได้เคลียร์ปัญหาที่มันเกิดขึ้นในบางส่วนแล้วแต่อาจจะไม่ใช่ทั้งหมด คนโมโหโกรธอาจจะฝังใจไปอีกนาน”

“ถามว่าตอนนี้มีคนคุยหรือยัง ยังไม่มีครับ อยากทำงานเก็บเงินจริง ๆ ถ้าเราคิดถึงก็ไปหาลูก ไปเล่นกับลูกดีกว่า ถามว่าเหงามั้ย ผมมีพี่ชาย เรามาทำงานเราก็มีพี่ชายและน้องชายมาอยู่ด้วย เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตมีสาว ๆ มาเต๊าะมั้ย มันก็มีอยู่แล้ว เอฟซีเขาก็ชอบมาถ่ายรูปด้วย แต่พอเลิกงานถ่ายรูปเสร็จเราก็แยกย้าย บ้านใครบ้านมัน ก็ไม่ได้ปิดใจ พี่ ๆ เอฟซีทักมาให้กำลังใจ ทักมาคุย เราก็ตอบทุกคน แต่อาจจะไม่ได้คุยอะไรมากมาย”

ภาพจาก โชครถแห่ แฟนเพจ 

4 โชค ไหทองคำ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo