Entertainment

จบคดี! หมอของขวัญ ยอมชดใช้ โพสต์ขอโทษ 2 ปี กระติก เหตุไลฟ์เล่านิทานหมิ่นประมาท

หมอของขวัญ ไกล่เกลี่ย กระติก อิจศรินทร์ ยอมชดใช้ โพสต์ขอโทษ 2 ปี เหตุไลฟ์เล่านิทานหมิ่นประมาทคนบนเรือ สาเหตุ แตงโม พลัดตกสปีดโบ๊ท

ผลคำพิพากษาศาลอาญามีนบุรี คดีที่ กระติก อิจศรินทร์ โจทก์ ฟ้องหมิ่นประมาท หมอของขวัญ ฟูจินิรันดร์ จำเลย จากการที่หมอของขวัญได้โพสต์และไลฟ์สดเล่านิทานเกี่ยวกับคนบนเรือ สาเหตุมาจากกรณีที่ แตงโม นิดา อดีตดาราสาวผู้ล่วงลับ เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2565 ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

3 หมอของขวัญ ไกล่เกลี่ย กระติก 4

ล่าสุด (28 พ.ย.) ศาลได้นัดพร้อมเพื่อตรวจพยานหลักฐานและไกล่เกลี่ย ปรากฏว่า ทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้ โดยหมอของขวัญตกลงชดใช้ค่าเสียหายให้แก่กระติก และตกลงที่จะลงข้อความเพื่อเป็นการขอโทษใน Facebook ส่วนตัวของหมอของขวัญชื่อว่า doctorkatekate โดยไม่ลบข้อความ เป็นระยะเวลา 2 ปี

ด้าน นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ ของโจทก์ เปิดเผยว่า วันนี้ทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงไกล่เกลี่ยกันได้แล้ว ซึ่งหมอของขวัญยินยอมชดใช้ค่าเสียหายพร้อมกับจะโพสต์ข้อความขอโทษ

3 หมอของขวัญ ไกล่เกลี่ย กระติก 2

สำหรับข้อความดังกล่าวมีเนื้อหาว่า ตามที่ข้าพเจ้า น.ส.ของขวัญ ฟูจินิรันดร์ (หมอของขวัญ) ได้โพสต์ไลฟ์สดเป็นคลิปวีดีโอผ่านทางเฟซบุ๊ก Facebook ของข้าพเจ้า เมื่อวันที่ 26 ก.พ.2565, วันที่ 28 ก.พ.2565, วันที่ 1 มี.ค. 2565 และวันที่ 9 มี.ค.2565

โดยมีข้อความที่เล่าเป็นนิทานกล่าวถึง น.ส.อิจศรินทร์ จฑาสุขสวัสดิ์ (กระติก) มีเรื่องราวข้อความที่คาดเคลื่อนและไม่เป็นความจริงนก่อให้เกิดผลกระทบกับน.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ (กระติก) บุตรสาว และคนในครอบครัว ได้รับความเสียหายและเสียชื่อเสียงถูกดูหมิ่น และถูกเกลียดชัง

ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปข้าพเจ้าจะไม่ลงข้อความใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ น.ส.อิจศรินทร์ จฑาสุขสวัสดิ์ (กระติก) บุตรสาว และคนในครอบครัว อีกต่อไป โดยหากมีข้อความถ้อยคำใด ๆ ที่ไม่สุภาพและไม่เป็นความจริงข้าพเจ้าต้องขออภัยต่อ น.ส.อิจศรินทร์ จฑาสุขสวัสดิ์ (กระติก) บุตรสาว และคนในครอบครัว มา ณ ที่นี้

3 หมอของขวัญ ไกล่เกลี่ย กระติก 1
3 หมอของขวัญ ไกล่เกลี่ย กระติก 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo