Entertainment

อดีตสามีเซอร์ไพรส์ มิ้วกี้ ไปรยา สานฝันวันวิวาห์ที่ทำไม่สำเร็จ งานนี้เสียน้ำตาทั้งคู่

แดนนี่ ทำเซอร์ไพรส์อดีตภรรยา มิ้วกี้ ไปรยา ให้คุยนักร้องในดวงใจ พี่โต สานฝันวันวิวาห์ที่ทำไม่สำเร็จ งานนี้เสียน้ำตาทั้งคู่

หลังจากที่คู่ของนางแบบและยูทูบเบอร์ชื่อดัง มิ้วกี้ ไปรยา กับสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ได้ประกาศยุติสถานะสามีภรรยา ท่ามกลางความตกใจของแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ที่ผูกพันและเสียดายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดย มิ้วกี้ ได้ให้เหตุผลว่ามีปัญหาสะสมมานานหลายปี จากปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้ไม่มีความสุขกับสถานะแบบเดิมอีกแล้ว

15 แดนนี่ มิ้วกี้ ไปรยา 5

และล่าสุด ก็มีโมเมนต์แห่งความประทับใจ ที่ทำเอา แดนนี่ และ มิ้วกี้ ถึงกับน้ำตาแตกทั้งคู่ เมื่อแดนนี่ไปกินอาหารอร่อยที่ร้านของ บังโต หรือ โต อดีตนักร้องนำวง Silly fools ซึ่งเป็นศิลปินที่อดีตภรรยาชื่นชอบ เจ้าตัวจึงเล่าความลับให้เจ้าของร้านฟังว่า

“มีเรื่องที่เป็นความลับ ผมมีความลับกับพี่ ไม่มีใครรู้มาก่อน พี่เป็นไอดอลของผม ขอพูดถึงอดีตภรรยา ตอนนี้ผมแยกกันแล้ว แต่ช่วงนั้นผมกำลังจะแต่งงาน ผมไม่รู้ว่าพี่เคยเจอจดหมายฉบับนั้นมั้ย ผมเคยพยายามติดต่อพี่โต เป็นความฝันอย่างหนึ่งอยากจะเซอร์ไพรส์อดีตภรรยาตอนงานแต่งงาน ตอนนั้นเราก็อินเลิฟนะ เราก็พยายามทำทุกอย่าง ผมไปที่พารากอนทุกวัน ตอนนั้นพี่ขายเนื้อที่นั่น เมื่อ 8 ปีที่แล้ว”

“ผมไปดักรอพี่ ผมจะไปขอร้องให้พี่ช่วยมาเซอร์ไพรส์ที่งานแต่งงานผมได้มั้ย ผมฝากโน้ตกับลูกน้องพี่ไว้ บอกยอมทำทุกอย่าง ไม่มีเหล้าในงานแต่งก็ได้เพื่อให้พี่โตมา แล้วก็บุกไปที่บริษัทพี่ ออกแนวบุกรุก แบบพยายามอยากมีเซอร์ไพรส์ ผมทำถึงขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อ และเพิ่งมาเจอกันวันนี้ และผมก็เป็นโสดแล้วครับ (หัวเราะ)”

15 แดนนี่ มิ้วกี้ ไปรยา 1

ก่อนที่ บังโต จะอวยพรให้กับทั้งคู่ว่า หวังว่าชีวิตทั้ง 2 คนคงจะไปในทางที่ดีทั้งคู่ บางทีมันอาจจะไม่เหมาะกัน การแยกกันไม่ได้เป็นสิ่งที่แย่เสมอไป มีลูกปะ อาจจะคืนดีกันก็ได้ จากนั้น แดนนี่ ได้ทำเซอร์ไพรส์เฟซไทม์หา มิ้วกี้ ให้ได้คุยกับบังโตด้วย พร้อมกับบอกบังโตว่า ยังคุยกันอยู่เพราะเป็นแม่ของลูก ขออนุญาตโทรหาเพราะจะเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์เลยนะ

และเมื่อมิ้วกี้รับสาย บังโต ก็พูดว่า “สวัสดีครับ แดนนี่เขามาหา เขาเล่าให้ฟังว่า เขาพยายามติดต่อผมเพื่อให้ไปงานแต่งงาน ไม่ได้เจอซะที อาจจะช้าไปหน่อยแต่ยินดีที่ได้รู้จักกันครับ” ซึ่งก็ทำเอาฝ่ายหญิงถึงกับน้ำตาแตก

ก่อนที่แดนนี่จะเล่าให้บังโตฟังอีกว่า “เขาร้องเพลงของพี่ทุกงาน เป็นเพลงหากินของเขาเลย แล้วก็แบบ ตั้งแต่ตอนเรามีรถคันแรก จะมี CD พี่โต อยู่ในรถ แล้วเปิดฟังดูกัน” ด้าน มิ้วกี้ บอกว่าดีใจมาก “ถ้าถามว่าศิลปินที่หนูชอบคือพี่โตค่ะ ดีใจมาก ที่สุดในชีวิตหนูเลย”

และด้วยโมเมนต์สุดซึ้งนี้ ก็ทำให้ แดนนี่ เสียน้ำตาเช่นกัน ก่อนที่เจ้าตัวจะนึกขึ้นได้ และบอกว่าวันที่ถ่ายทำนั้นคือวันครบรอบหย่ากัน 1 ปีพอดี

15 แดนนี่ มิ้วกี้ ไปรยา 3

15 แดนนี่ มิ้วกี้ ไปรยา 2

15 แดนนี่ มิ้วกี้ ไปรยา 4

คลิปจาก Dan Neramit

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo