Entertainment

ปุ้ย TPN เพิ่งรู้หลังประกวดจบ เพื่อนนางงามหมั่นไส้ แอนโทเนีย ถึงขั้นจะถีบตกจากเวที

ปุ้ย TPN เพิ่งรู้หลังประกวดจบ เพื่อนนางงามหมั่นไส้ แอนโทเนีย ถึงขั้นจะถีบตกจากเวที ชี้ ถ้ารู้ก่อนคงเดินไปคุยด้วยแล้ว

จากกรณี ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศึก เจ้าแม่แห่งเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ออกมาไลฟ์ว่า มีนางงามในกองประกวดมิสยูนิเวิร์สจากประเทศหนึ่งเกลียด เเอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 ถึงขั้นจะถีบลงจากเวที และจะทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้แอนโทเนียได้มงกุฏ

6 ปุ้ย TPN แอนโทเนีย 3

ล่าสุด แม่ปุ้ย ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ที่เราไลฟ์สดว่ามีคนไม่ชอบแอน มันเป็นเรื่องธรรมดาในการประกวดนะคะ ทุกวงการ โดยเฉพาะวงการประกวด เรารู้ว่าบางครั้งมันก็มีเรื่องหน้าฉากกับหลังฉากไม่เหมือนกันหรอก แต่เราก็ไม่อยากจะพูดออกไป ว่ามันเป็นยังไง เป็นใคร แต่มันเป็นเรื่องธรรมดา”

“แต่ที่แปลออกมาแล้วก็อาจจะเป็นว่าอาจจะเป็นคนที่ไม่ชอบมาก ๆ เราก็บอกว่าไม่ต้องสนใจ อันนี้ไม่ได้รู้จากแอนนะ มารู้จากคนที่นั่นเลย เราก็อืม ไม่เป็นไร แต่ลูกเรา ก็ไม่ได้สิ พูดจาแบบนี้ได้ยังไง แต่แอนเขามารู้ทีหลังว่ามันมีการพูดอย่างนี้ เขาก็แอบมาบอกว่าเสียใจจัง เพราะว่าเขามองทุกคนเป็นเพื่อนและรักกันหมด แต่ส่วนใหญ่ในกองน่ารักและดีต่อกัน เอื้ออำนวยกัน

ถามว่าเขากล้าทำจริงไหม คงไม่กล้าทำหรอก ถ้าซึ่งหน้าที่ไม่พูดด้วย ไม่อะไรด้วยน่ะมันมี ก็เข้าใจว่าเป็นความหมั่นไส้ มันเป็นเรื่องธรรมชาติของคน คือแอนเขาไม่ได้ทำตัวว่าเป็นตัวเต็งอะไรนะคะ เขาก็กลัวตุ๊บทุกวัน ต้องเร่งพัฒนาตัวเองทุกวัน เพราะเขาก็บอกกับแม่ว่าคนอื่นก็สวยมาก เก่งมาก ดูสิว่าใครไม่สวย ทุกคนเก่ง ทุกคนสวยหมดนะคะ มันก็ต้องมีบ้าง เขาก็พยายามที่จะดีกับทุกคนแหละ แต่ถ้าถามปุ้ยว่าสาเหตเพราะอะไร น่าจะเป็นช่วงของความกดดัน ความฮอร์โมนพลุ่งพล่านตามประสาผู้หญิงมันก็ต้องมีบ้าง”

6 ปุ้ย TPN แอนโทเนีย 2

“ถ้ารู้ก่อนจะเกิดอะไรขึ้น ก็จะบอกเขาว่า ยูอย่าพูดแบบนี้ อย่าทำอย่างนี้ เราเป็นนางงาม เราเป็นตัวแทนของประเทศ เราต้องมีความดีงามที่มันเปล่งประกายออกมา ใจเย็น ๆ แต่นี่มารู้ทีหลัง รู้ตอนที่จะไฟนอลแล้ว ก็เลยไม่ได้ไปอะไร คือใจนึงก็เอ็นดูเหมือนกันแหละ ว่าเขาก็คงโดนความกดดันเยอะ ทุกคนอยู่ตรงนั้นมันกดดันหมดไม่มีใครไม่กดดัน เป็นตัวแทนแบกความหวังของเราก็มองในแง่นี้ จริง ๆ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลยนะคะ มันเป็นเรื่องเล็กและเรื่องธรรมดามาก ๆ มีทุกกองบอกเลย”

“อย่าไปขุดเลย เพราะมันจะทำให้เราดูเป็นคนที่ไม่ศิวิไลซ์ เราปล่อยผ่าน เพราะยังไงแอนก็ยืนจับมือ จบ อยากจะให้กำลังใจ อย่าไปขุดหรืออย่าไปสร้างกระแสว่าคนมงเขาจะโดนปลด ยังไม่มีโดนปลดนะคะ ยังไม่มีข่าวอะไรมา อย่าไปใส่พลังลบเลย จริง ๆ เราไม่ได้ทราบจากกองหรอก ที่กองก็ไม่มีกระแสอะไร มาทราบจากแฟนคลับนี่แหละพูดกันไปเรื่อยเลย แต่ในความเคลื่อนของไหวของกองแม่เขาก็ปกติมากค่ะ คิดว่าไม่จริงมันต้องมีอะไรแจ้งมาที่เรา เพราะเราเป็นรองอันดับ 1”

IG : @puisankosik , @porxild

6 ปุ้ย TPN แอนโทเนีย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo