Entertainment

เช็กคำตอบ แอนโทเนีย โพซิ้ว ว่าไง? ดราม่า มิสนิการากัว ใช้ล่ามถ่วงเวลาคิดคำตอบ

แอนโทเนีย โพซิ้ว เคลียร์ดราม่า มิสนิการากัว ใช้ล่ามถ่วงเวลาคิดคำตอบ ชี้ ไม่ได้เป็นสิ่งที่ผิด แค่เลือกใช้ภาษาที่เขามั่นใจ

Hello Universe เจาะลึกที่แรก กับความลับระดับจักรวาลในรายการ ทัวร์มาลง ล่าสุด (27 พ.ย.) โดยสามพิธีกรตัวตึงตัวแซ่บ พชร์ อานนท์, เพชรจ้า วิเชียร และ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เปิดวงเมาท์ต้อนรับนางงามขวัญใจชาวไทยอย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 และรองอันดับ1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 เปิดใจกันสด ๆ คุยพิเศษ

14 แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสนิการากัว 3

โดย สาวแอน เผยความรู้สึกฉบับนางงามที่พาชาวไทยไปสร้างชื่อ คว้ามงตำแหน่งรองอันดับหนึ่งมิสยูนิเวิร์ส 2023 ล่าสุดหลังเดินทางกลับถึงประเทศไทย ได้รับการตอบรับและกำลังใจจากแฟน ๆ ไปอย่างล้นหลาม “ตื่นเต้นและตื้นตันมาก ไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับมารอรับที่สนามบินเยอะขนาดนี้ ภูมิใจแฟน ๆ มากที่คอยซัพพอร์ตมาตลอด”

พิธีกร เพชรจ้า ยิงคำถามถึงจุดที่ยากที่สุดตั้งแต่อยู่ที่กองประกวด แอน เผยว่าจุดที่ยากที่สุดคือการแข่งขันชุดประจำชาติ “เป็นตอนที่รู้สึกว่าการแข่งขันยากที่สุด ซ้อมนานเครียดมากที่สุด เพราะเป็นโมเมนต์ที่ต้องพรีเซ้นท์เพื่อชาติ เพื่อคนไทย แอนไม่อยากพลาดตรงนี้เพราะเป็นเหมือนโชว์เคสของไทย” ทุกอย่างเป็นไทยแลนด์ ศาสนา วัฒนธรรม ความคิด

14 แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสนิการากัว 4

ส่วนในพาร์ทของการตอบคำถาม จนได้ฉายาหน้าสวยสปีชเลิศ มีการดูวิธีการตอบของรุ่นพี่ปีก่อน ๆ “เรามาซ้อมตอบคำถามในเวลาที่กระชับ ซ้อมวันหนึ่งทั้งวันหลาย ๆ คำถาม ไม่เหนื่อยสิ่งสำคัญที่แอนเชื่อคือการตอบมาจากใจและเคารพตัวเอง จะดูอิมแพ็คมากค่ะ”

ส่วนในเรื่องของรอบตอบคำถาม มิสนิการากัว ที่มีการใช้ล่ามช่วยแปล “แอนมองว่าไม่ได้เป็นสิ่งที่ผิด ทุกคนบนเวทีมีความกดดันมากอยู่แล้ว เราต้องใช้ความมั่นใจในภาษา ซึ่งเขาก็เลือกใช้ภาษาที่เขามั่นใจ” เชื่อว่าเขามีคำตอบอยู่ในใจแล้ว ใช้เวลานิดนึงไม่ได้มีผลมากขนาดนั้นอยู่ที่เนื้อหาที่เขาพูดมามากกว่า

ด้านพี่น้องกระเทยที่ยังเสียใจไม่มูฟออนต่อ “หยุด…พอแล้วค่ะ แอนเข้าใจว่ามีคนที่มูฟออนได้และยังไม่ได้ เชื่อว่าปีหน้าเราจะสามารถหาคนที่เหมาะกับสายสะพายยูมิสยูนิเวิร์สได้” ตัวเองคิดว่าไม่ได้เป็นคนที่ดีที่สุดในประเทศไทย ยังมีผู้หญิงที่ดีกว่าอยู่แล้ว หรืออีกหลายคนในประเทศเราที่มีความสามารถเพียงแต่เราต้องเปิดใจรับคนใหม่

14 แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสนิการากัว 5

14 แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสนิการากัว 2

14 แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสนิการากัว 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo