Entertainment

นัท มีเรีย เล่าโมเมนต์ แอฟ ทักษอร พา นนกุล เปิดตัวกับเพื่อน ประกาศเชียร์เต็มที่

นัท มีเรีย เล่าโมเมนต์ แอฟ ทักษอร พา นนกุล เปิดตัวกับเพื่อน ชมความน่ารักทั้งคู่ ประกาศเชียร์เต็มที่

เป็นอีกหนึ่งเพื่อนสาวคนสนิทที่ประกาศเชียร์เต็มที่ สำหรับ นัท มีเรีย หนึ่งในแก๊งค์เพื่อนที่เพิ่งมีโอกาสได้เจอ นนกุล ชานน ในฐานะคนรู้ใจของ แอฟ ทักษอร ล่าสุด (23 พ.ย.) นักข่าวได้มีโอกาสเจอ นัท เลยถือโอกาสถามถึงบรรยากาศที่ แอฟ พา นนกุล ไปเปิดตัวกับแก๊งเพื่อน

6 นัท มีเรีย แอฟ นนกุล 4

ซึ่ง นัท ก็บอกว่า ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ทั้งคู่มานิดนึงแล้วเหมือนกัน เค้าน่ารักกันมาก ดูเป็นธรรมชาติดี ไม่ได้มีอาการเขินอะไรกันมาก ส่วน นนกุล ก็มีความเป็นตัวของตัวเอง และให้เกียรติ แอฟ พอสมควร พอเห็นเขามีความสุข ก็รู้สึกมีความสุขไปกับเขาด้วย

พร้อมประกาศเลยว่าเชียร์เต็มที่ ก่อนจะแซวว่า ทั้งคู่มักจะชอบแต่งตัวแมชท์กันมาโดยไม่ตั้งใจ เหมือนเป็น Destiny และชอบตรงที่ นนกุล เป็นคนชัดเจน ทำให้รู้สึกว่าไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงแอฟเลย และคิดว่าแม่แอฟเองก็น่าจะเอาอยู่

“ดูเขาน่ารักเป็นธรรมชาติเป็นกันเอง ไม่ได้เกร็งเขินอะไรมาก เขาเป็นยังไงก็เป็นอย่างงั้น และให้เกียรติ แอฟ ด้วย และ แอฟ ก็วางตัวดี เร็ว ๆ นี้จะได้สัมภาษณ์ นนกุล อีก เดี๋ยวจะมาอัปเดต ความรักไม่มีขอบเขต ไม่มีวัยอะไรมากั้น เขาชอบแต่งตัวมาแมทช์กัน น้องเขาชัดเจนดีพี่ชอบ ไม่ห่วงคิดว่าแม่เอาอยู่ คนมีแฟนเด็กดีหมดทุกอย่าง”

ที่มา ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

6 นัท มีเรีย แอฟ นนกุล 1
6 นัท มีเรีย แอฟ นนกุล 2
6 นัท มีเรีย แอฟ นนกุล 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo