Entertainment

ที่แท้ผ้าขี้ริ้วห่อทอง จ๊ะ นงผณี สงสารเหมาเตี๋ยวป๊อก ๆ ลุงป้า อึ้งให้ลูกขับเบนซ์มาหา

ที่แท้ผ้าขี้ริ้วห่อทอง จ๊ะ นงผณี เล่าเรื่องพีค สงสารเหมาเตี๋ยวป๊อก ๆ ลุงป้า อึ้งให้ลูกขับเบนซ์เอาของขวัญมาให้

อีกหนึ่งศิลปินสาวอารมณ์ดี จ๊ะ นงผณี ที่มักมีเรื่องเล่ามาให้แฟน ๆ ฟังอยู่เสมอ อย่างล่าสุด เจ้าตัวได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ร้านประจำ ทางช่องยูทูบ tigercrychannel งานนี้ สาวจ๊ะ ก็ไม่พลาดขอแชร์เรื่องราวสุดพีค เมื่อได้รู้ว่าคนขายก๋วยเตี๋ยวป๊อก ๆ เป็นผ้าขี้ริ้วห่อทอง

11 จ๊ะ นงผณี 4

หนูชอบกินก๋วยเตี๋ยว ส้มตำ มีร้านประจำที่ถ่ายลงยูทูบเป็นร้านรถเข็นอยู่หน้าบ้าน เป็นก๋วยเตี๋ยวรถป๊อก ๆ โคตรอร่อย หนูมีเรื่องพีคเขาขายก๋วยเตี๋ยวป๊อก ๆ ขี่มอไซค์ 2 คนผัวเมียตายาย เจอเขาหน้าวัดสะพานสูง หนูก็สงสารเขาจังเลยวันแรกกก็เหมาเลย เลี้ยงคนแถวนั้น ไม่ต้องบอกด้วยว่าใครเหมา สงสารเขา

จากนั้นหนูก็เอารายการไปถ่ายเขา รายการพี่ธัญญ่า ที่ถามว่าอาชีพในฝันของจ๊ะคืออะไร จ๊ะก็บอกไปว่าอยากเป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว หนูสงสารเขาแต่มันอร่อยจริง ๆ ด้วยนะ แล้วหนูก็ถ่ายยูทูบตัวเอง จนคนมากินเขาเยอะมาก

แต่วันปีใหม่ที่ผ่านมาหนูอึ้งมากเลย เขาเอาของขวัญมาให้หนู มากับหนูสาว ลูกสาวขับรถเบนซ์ Mercedes S-Class คันละ 7 ล้านกว่าบาท เราก็แม่มากับใคร ลูกสาว แล้วบ้านแม่อยู่ไหน Perfect Masterpiece จริง ๆ ผ้าขี้ริ้วห่อทองมาก

ที่เขามาขายก๋วยเตี๋ยวเพราะไม่ชอบอยู่เฉย ๆ แต่เขาสร้างภาพเกินไปไง เขาขยันมากขายตั้งแต่ 6 โมงเช้า ประมาณเที่ยงบ่ายโมงหมดแล้ว ก๋วยเตี๋ยวชามละ 30 บาท ขายดีเลยนะ คนมาจากไกล ๆ มาเยอะมากรถติดอะ

11 จ๊ะ นงผณี 2

11 จ๊ะ นงผณี 1

11 จ๊ะ นงผณี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo