Entertainment

ใครเอ่ย…? นักร้องหน้าหล่อตามจีบสาว หยอดรัว ๆ ก่อนตามขึ้นคอนโด ขอ One night stand

ใครเอ่ย…? มาดามกุ๊งกิ๊ง เปิดประเด็นเมาท์! นักร้องหน้าหล่อตามจีบสาว หยอดรัว ๆ ก่อนตามขึ้นคอนโด ขอ One night stand

เป็นประเด็นข่าวที่ขาเมาท์ ขาเผือก ตาลุกวาวกันถ้วนหน้า เกี่ยวกับข่าวซุบซิบดารา โดยเจ้าแม่กอสซิป มาดามกุ๊งกิ๊ง แห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ซึ่งสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ นักร้องหน้าหล่อไม่แคร์ใคร เดินหน้าหยอดสาวหวัง One night stand ชิลชิล

8 นักร้องหน้าหล่อ

โดย มาดามกุ๊งกิ๊ง เล่าว่า เป็นนักร้องหน้าหล่อคนหนึ่งของวงการ หล่อชนิดที่เรียกว่าหน้าเป๊ะ หน้าปัง แถมยังพูดเก่งทำให้มีแฟน ๆ ติดตามจำนวนมาก ส่วนเรื่องความเจ้าชู้ มักมากก็มีมาให้ได้ยินตลอด เพราะหล่อเลยมีข่าวกับคนไปทั่ว มีทั้งจริง ไม่จริงและจิ้น จนหลายคนแยกไม่ออกเลยว่าคบใครบ้าง มีหลายคนที่เปิดตัว ซึ่งคบๆ ไปก็เลิกกัน ส่วนใหญ่ก็เลิกไม่ดี เลยมีแต่ข่าวเลิกกันแบบสะบัดบ๊อบใส่

และล่าสุดแหล่งข่าว มาดามกุ๊งกิ๊ง ได้รับแจ้งจากสาวอายุ 24 รายหนึ่ง ยังเรียนและทำงานไปด้วย เป็นสาวสวย หน้าหวาน ตรงสเปกนักร้องหน้าหล่อเลย ฝ่ายชายไม่กั๊กขอเดินหน้าจีบ รุกจีบ หยอดจีบทุกทาง จนในที่สุดได้สถานะคบหากัน ซึ่งก็หวานกันมาก

6 ข่าวเมาท์ 1

กระทั่งวันหนึ่งฝ่ายชายไปส่งสาวและจะขอขึ้นคอนโด ฝ่ายหญิงเลยถามตรง ๆ ว่า พี่จะกินหนูใช่ไหม ฝ่ายชายก็ว่า คิดแบบนี้ได้ไง ฝ่ายหญิงเลยบอกว่าพี่แสดงออกท่าทาง นักร้องหนุ่มเลยยอมรับ และบอกว่า แต่พี่ขอแบบ One night stand นะ เพราะไม่แน่ใจว่าน้องจะมีคนอื่นไหม จะเบื่อพี่ไหม ลอง ๆ อยู่กันดูก่อน

ฝ่ายหญิงก็ตกใจที่พูดตรง ๆ แบบนี้เลยปฏิเสธไป ก่อนจะบล็อกทุกช่องทางการติดต่อ แล้วเอาเรื่องมาเล่าต่อกับแหล่งข่าว ซึ่งพอมาดามกุ๊งกิ๊งไปสืบมาก็พบว่าเขาทำแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว แต่ไม่มีใครมาเล่า เพราะคิดว่าก็กินดารานักร้องเช่นกัน ก็เลยชิล แต่น้องคนนี้เขาขอไม่ปล่อยผ่าน ขอให้เราเล่าให้ทุกคนฟัง

ขอบคุณที่มา เดลินิวส์ออนไลน์

6 ข่าวเมาท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo