Entertainment

ดีเจอาร์ต สุดกลั้น เจอหน้าภรรยา ดีเจโก รับมีให้คำปรึกษา แต่ไม่เคยเอะใจถึงขั้นรุนแรง

ดีเจอาร์ต สุดกลั้น เจอหน้าภรรยา ดีเจโก กรีนเวฟ ได้แต่บอกให้แข็งแรงเพื่อดูแลลูก รับมีให้คำปรึกษา แต่ไม่เคยเอะใจมาก่อนจะรุนแรงขนาดนี้

การจากไปอย่างกะทันหันของ ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือ ดีเจโก กรีนเวฟ ซึ่งเป็นเรื่องที่คนใกล้ชิดยากจะทำใจ รวมถึงเพื่อนพี่น้องร่วมวงการคนสนิท ฟาก ดีเจอาร์ต มารุต , โอ๊ต ปราโมทย์ และ อุน ภาคภูมิ ที่เดินทางมาฟังสวดอภิธรรมด้วยได้เปิดใจว่า

7 ดีเจอาร์ต สุดกลั้น เจอหน้าภรรยา ดีเจโก 5

อาร์ต : “ทราบข่าวพร้อม ๆ กับทุกคน ก็ตกใจครับ เพราะไม่มีสัญญาณอะไรเลย น้องเป็นคนน่ารักมากครับ อัธยาศัยดี พูดคุยเก่ง เจอหน้าไม่เคยเอาเรื่องเครียด ๆ มาฝากพี่ ๆ เลย ก็เลยแปลกใจอยู่ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น พอได้ดูถามข่าวก็ตกใจ ก็เลยมาส่งมันวันนี้ครับ เจอน้องล่าสุดน่าจะที่เอไทม์ครับ ก็พูดคุยกันเล็กน้อยปกติ ตอนที่เข้าเอไทม์ใหม่ ๆ สนิทกันมาก เจอกันทุกวัน เวลาจัดรายการคือเวลาเดียวกัน ก็จะสนุกเฮฮากันตลอดเวลา ช่วงพักเบรกก็จะมานั่งกินข้าว สังสรรค์กันตลอดเวลาครับ กับโกนี่คือเจอกันแทบทุกวันเลยครับช่วงก่อน”

“น้องแทบจะไม่เคยแสดงอาการเหล่านั้นให้พวกเราเห็นเลยครับ น้องแข็งแรงมาก ไม่ค่อยมีเรื่องที่หนักใจมาปรึกษากัน ผมว่าทุกคนมีปัญหาแหละครับ เพียงแต่ว่าผมไม่แน่ใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ ณ ตอนนี้เท่าที่เคยเจอกันมาทั้งหมด ไม่มีเรื่องราวเหล่านั้นให้เรารู้สึกเอ๊ะ หรือว่าต้องเกิดวันนี้เลยครับ”

“จริง ๆ มันปรึกษาพวกผมเยอะเหมือนกันนะครับ ก็จะมีผม พี่เชา (ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม) แล้วก็พี่โปรดิวเซอร์ที่สนิทกัน แต่เราก็ไม่เคยฟังคำปรึกษาอะไรที่มันหนัก ๆ เลย เป็นเรื่องราวทั่วไปที่ใช้ชีวิตปกติ เราเลยไม่ได้เอะใจกัน ว่ามันจะต้องไปถึงขั้นรุนแรงอะไรขนาดนั้น”

7 ดีเจอาร์ต สุดกลั้น เจอหน้าภรรยา ดีเจโก 2

โอ๊ต : “จริง ๆ เจอน้องโกบ่อยครับ เพราะโกเคยมาจัดรายการแทน ทุกครั้งที่เราจัดออกมา ก็จะเจอน้องจัดต่อเรา บางทีก็จะมาทักทาย อาจารย์หวัดดีครับ ก็คือเราจะเจอกันตามงานมากกว่า เจอน้องที่เอไทม์นี่แหละ คนเคยทำงานด้วยกัน คนรักกัน วันนี้ก็เลยอยากมาร่วมลาน้องด้วย แต่น้องไม่เคยมาปรึกษาอะไร ผมไม่ได้สนิทกับน้องขนาดนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นพี่อาร์ต พี่เผือก พี่เชา มากกว่า เมื่อกี้เจอแนน (ภรรยาดีเจโก) ผมก็หันหน้าหนีเลย กลัวร้องไห้ ส่วนอาร์ตก่อนเดินเข้าไปบอกโอเค แต่เข้าไปไม่ถึง 5 ก้าวร้องไห้ เพราะเขาคนเคยทำงานด้วยกัน อาร์ตก็ชอบเล่าให้ฟังว่าเป็นดีเจพี่เลี้ยงของโก”

อาร์ต : “ก็บอกแนนว่าให้แข็งแรง แล้วก็ดูแลลูกครับ (ร้องไห้) ต้องแข็งแรงนะ มันเกิดขึ้นแล้ว ตอนนี้สิ่งที่ต้องทำคือดูแลลูกครับ ซึ่งพอเราบอกไปแบบนั้น น้องเขาก็ร้องไห้ครับ”

อุล : “สำหรับผมก็สะเทือนใจครับ จริง ๆ  เราเป็นแฟนรายการพี่โกอยู่แล้ว ช่วงเช้า ๆ ก็จะฟังพี่โกจัดรายการตอนขับรถ ก็เหมือนที่แฟนคลับพี่โกบอกเลยครับ เขาเหมือนกาแฟในยามเช้าของทุก ๆ คน ก็ขอให้พี่โกเดินทางปลอดภัยครับ ไม่ต้องห่วงทางนี้ แล้วก็ผลงานทุกสิ่งทุกอย่างของพี่โก ก็จะอยู่ในใจพวกเราตลอดไปครับ”

7 ดีเจอาร์ต สุดกลั้น เจอหน้าภรรยา ดีเจโก 4
7 ดีเจอาร์ต สุดกลั้น เจอหน้าภรรยา ดีเจโก 1
7 ดีเจอาร์ต สุดกลั้น เจอหน้าภรรยา ดีเจโก 3

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo