Entertainment

วงในหลุด! สัญญา BLACKPINK ได้ข้อสรุปแล้ว ล่าสุด YG แถลงด่วน

YG แจงแล้ว สื่อเกาหลีใต้รายงาน BLACKPINK ต่อสัญญาแบบวง แต่ยังไม่ต่อสัญญาส่วนบุคคล

เป็นประเด็นที่บลิ๊งค์ชาวไทยและบลิ๊งค์ทั่วโลก กำลังให้ความสนใจและจับตาดู กับกรณีของ 4 สาววง BLACKPINK ว่าตกลงจะเซ็นสัญญาต่อกับต้นสังกัดค่าย YG Entertainment หรือไม่ หลังจากสัญญาได้สิ้นสุดลงตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

11 สัญญา BLACKPINK 3

ล่าสุด (20 พ.ย.) Munhua IIbo สื่อเกาหลีใต้ชื่อดัง รายงานพิเศษเฉพาะว่า BLACKPINK ตกลงต่อสัญญากับบริษัท YG Entertainment โดยมีสมาชิกในวง 2 คนที่ต่อสัญญาแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยในรายละเอียด

สำหรับลิซ่า สื่อเกาหลีใต้ดังกล่าวรายงานว่าได้รับการยืนยันว่าจะเป็นศิลปินเดี่ยว ส่วนวง BLACKPINK จะยังคงเป็นวงที่มีการแสดงหรือมีกิจกรรมสำหรับสมาชิกร่วมกันเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม สัญญาเฉพาะ หรือ Exclusive Contract ระหว่างนักร้องแต่ละคนและบริษัทยังไม่มีการยืนยันชัดเจนว่าได้ลงนามแต่ละฝ่ายอย่างเป็นทางการ

11 สัญญา BLACKPINK 1

มีรายงานเพิ่มเติมว่า บริษัท YG Entertainment เตรียมแผนที่จะประกาศความชัดเจนทุกอย่างให้เป็นทางการหลังจากได้ลงนามในการต่อสัญญากับสมาชิกที่เหลืออยู่ในวง BLACKPINK เป็นที่เรียบร้อย

สมาชิก BLACKPINK เป็นหนึ่งในบุคคลที่ได้รับการโน้มน้าวอย่างมากในตลาดตัวแทนอิสระในขณะนี้ โดยมีข่าวลือว่าบริษัทต่าง ๆ เสนอเงินสูงถึง 77.1 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อดึงตัวร่วมงานเข้าสู่สังกัด

ขณะที่ล่าสุด YG Entertainment ได้ออกแถลงการณ์สั้น ๆ เกี่ยวกับข่าวนี้ว่า เรายังคงอยู่ในการสนทนา ยังไม่มีการตัดสินใจใด ๆ

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3

11 สัญญา BLACKPINK 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo