Entertainment

อั๋น ภูวนาท เจอดราม่าเรียก ‘อิยัยผู้หญิงคนนี้’ วงกลมภาพ-ไม่เบลอหน้า ล่าสุด ขอโทษแล้ว!

อั๋น ภูวนาท เจอดราม่าเรียก ‘อิยัยผู้หญิงคนนี้’ วงกลมภาพ-ไม่เบลอหน้า ล่าสุด ขอโทษแล้ว ชี้ ตัวอย่างไม่ดีของอารมณ์ขัน

กลายเป็นประเด็นดราม่าจนได้ กรณีพิธีกรดัง ดีเจอั๋น ภูวนาท ที่ล่าสุด ได้ควงแขนภรรยา จ๋า อลิสา ไปท่องเที่ยวทริปนิวยอร์ก และได้โพสต์รูปคู่ให้แฟน ๆ ได้ชมบรรยากาศเมืองที่สวยงาม แต่ปรากฏว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งเดินผ่านด้านหลัง และมองกล้องทุกภาพ ทำให้ ดีเจอั๋น นำมาโพสต์ลงโซเชียลว่า

3 อั๋น ภูวนาท อิยัยผู้หญิงคนนี้ 5

“อิยัยผู้หญิงคนนี้ คุณพรี่แกจะมามองกล้องขโมยซีนพวกช้านทุกรูปไปแบบนี้ไม่ได้นะ ดูสิไม่มีใครเห็นพี่อั๋นกับพี่จ๋าในรูปเลย เวร อะ นี่คือหน้าห้าง Saks Fifth บนถนน 5thAvenue ที่นิวยอร์ก หนึ่งในถนนที่แพงที่สุดของโลกมนุษย์ด้วยทำเลที่ตั้ง และเป็นที่ที่ร้านแบรนด์เนมชื่อดังต้องมาเปิดร้านเบียดกันให้ได้ ตอนนี้บรรยากาศคริสต์มาสเริ่มมาแล้วครับ อากาศประมาณ 8c ดีมาก ๆ สวยไปหมดเลย พี่อั๋นพี่จ๋าแอบตื่นเต้นเพราะไม่ได้มานานเกือบ 10ปีแล้ว รู้สึกเป็นนักท่องเที่ยวมาก ๆ เอาบรรยากาศและความสุขมาฝากจากอีกมุมหนึ่งของโลกครับ #newyork #manhattan #timessquare #อั๋นภูวนาท #อั๋นจ๋าพอลพีท #ไม่ไหวจะเที่ยว #เราเป็นคนเรียบๆ #photobomb”

3 อั๋น ภูวนาท อิยัยผู้หญิงคนนี้ 4

แต่งานนี้ กลับมีเสียงวิจารณ์ ดีเจอั๋น ในทำนองว่าดูไม่เคารพผู้อื่น ทำไมต้องเรียกเขาแบบนั้น จนกลายเป็นดราม่าเล็ก ๆ ขึ้นมาในทันที กระทั่ง ดีเจอั๋น ได้แก้ไขโพสต์ดังกล่าว โดยลบคำว่าอิยัยผู้หญิงคนนี้ออก พร้อมเพิ่มแฮชแท็กว่า #คนรู้จักกันจ๊ะ

และล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ขอโทษแล้ว พร้อมข้อความเล่าว่า “ด้วยเจตนาแห่งอารมณ์ขันที่มีคนรู้สึกว่ามันไม่ตลก ซึ่งผมเข้าใจจริง ๆ เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีของอารมณ์ขันที่ดูไม่เคารพผู้อื่นจริง ๆ เลยตั้งใจอยากมาแสดงความขอโทษตรงนี้สำหรับโพสต์ดังกล่าว ขอบคุณสำหรับคนที่เตือนด้วยเจตนาที่ดีมาในหลากหลายช่องทาง ขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจในเจตนา และความไม่เจตนาของพี่ การใช้ Social Media เป็นเรื่องละเอียดอ่อน และพี่อั๋นคิดว่านี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่โลกและเราต้องเรียนรู้ไปด้วยกัน ผิดเป็นครู… เรียนรู้เป็นนักเรียนไปด้วยกัน ขอโทษด้วยความตั้งใจไม่อยากปล่อยผ่านครับ”

เฟซบุ๊ก UnPuwanart อั๋น ภูวนาท 

3 อั๋น ภูวนาท อิยัยผู้หญิงคนนี้ 1
3 อั๋น ภูวนาท อิยัยผู้หญิงคนนี้ 2
3 อั๋น ภูวนาท อิยัยผู้หญิงคนนี้ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo