Entertainment

พิ้งกี้ วิเคราะห์แรง นางงาม ‘นิการากัว’ มิสยูนิเวิร์ส 2023 ในฐานะนักแสดง ช็อตนี้ดูออก!

พิ้งกี้ สาวิกา วิเคราะห์แรง ภาษานางงาม ‘นิการากัว’ มิสยูนิเวิร์ส 2023 ในฐานะนักแสดง ช็อตนี้ดูออก!

ยังคงเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ กับการประกวดนางงามจักรวาล หรือ มิสยูนิเวิร์ส (Miss Universe) ครั้งที่ 72 ที่จัดขึ้น ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์ ซึ่งน่าเสียดายที่ แอนโทเนีย โพซิ้ว ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย คว้ารองอันดับ 1 ส่วนผู้ที่คว้ามงกุฎไปครอง คือ เชนนิส พาลาเชียส มิสนิการากัว

8 พิ้งกี้ วิเคราะห์มิสนิการากัว 7

ท่ามกลางกระแสดราม่าร้อนแรงบนโลกออนไลน์ แฟนนางงามต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยมีตั้งข้อสังเกตต่าง ๆ นานา ทั้งในเรื่องการตอบคำถามของมิสนิการากัว ที่มีล่ามแปลภาษา และใช้เวลานานกว่าประเทศอื่น ๆ รวมทั้งยังตั้งข้อสังเกตเรื่องกรรมการอีกด้วยนั้น

ด้านนางเอกดัง พิ้งกี้ สาวิกา ก็ได้ออกมาอัดคลิปแสดงความเห็นในมุมของนักแสดงด้วยว่า “ให้พูดความรู้สึกจริง ๆ ไหม เอาแบบไม่โกหกเลยนะ เมื่อกี้ตอนดูนิการากัวร้องตอนได้รับรางวัล ฉันรู้สึกว่าเขาไม่ได้ร้องแบบ…ฉันรู้สึกว่าเขาร้องไห้แบบเหมือนรับอำลาตำแหน่ง เหมือนรู้ว่าฉันต้องร้องไห้ เธอเข้าใจไหม อันนี้เป็นนักแสดงมาแล้วรู้ไง

“พอได้ตำแหน่งแล้วเหมือนเขารู้ว่าเขาต้องร้องไห้ มันไม่ได้ร้องออกมาจากความรู้สึก อันนี้อาจจจะคิดเองนะ เขาร้องไห้แบบปลอม ๆ ปะวะ ไม่รู้นะ อันนี้แค่คิด ๆ แต่ไม่รู้ว่าคิดเหมือนกันไหม กี้ไม่รู้ว่าเขารู้มาก่อนไหม แต่ร้องแบบธุรกิจ ฟีลนั้นปะ เออ ๆ คิดไปเองปะ รู้สึกเหมือนกันใช่ไหม”

8 พิ้งกี้ วิเคราะห์มิสนิการากัว 4

“เราไม่อยากไบแอส ไม่อยากเข้าข้างคนของเราเอง แต่เขาร้องไห้แบบไม่มีน้ำตา คือเราเห็นมาตลอด ว่าเวลาเราชนะแล้วได้มงกุฎ เราจะต้องทำแบบตกใจ ฟีลนั้นอะ แต่ก็ไม่รู้ว่าอาจจะเป็นจริตเขาก็ได้นะ อันนี้มองในมุมเขา เขาอาจจะเป็นคนร้องไห้ยาก”

“แต่เรารู้ว่าแอนเนี่ย เราเห็นแป๊บหนึ่ง เรารู้ว่าแอนตัวสั่น เรายังมองเห็นเลยว่าออนตัวสั่นจริง เหมือนตื่นเต้นและรู้สึกจริง ๆ แต่เขามันเหมือนแบบ ห๊ะ ฉันเหรอ มันยังไม่มาอะ ไม่รู้นะอันนี้คิดเอง แล้วตอนที่เขาอยู่กับเพื่อนนางงาม แล้วทุกคนมาเชียร์ ฉันก็ยังรู้สึกว่า เฮ้ย ยังไม่มาว่ะ ๆ เสียใจอะ มันเหมือนดีใจปนร้องไห้ที่มันไม่ใช่อะ”

8 พิ้งกี้ วิเคราะห์มิสนิการากัว 5
8 พิ้งกี้ วิเคราะห์มิสนิการากัว 6
8 พิ้งกี้ วิเคราะห์มิสนิการากัว 1
8 พิ้งกี้ วิเคราะห์มิสนิการากัว 3
8 พิ้งกี้ วิเคราะห์มิสนิการากัว 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo