Entertainment

เปิดคำพูดจุกอก น้องเวทมนต์ ถามถึงพ่อแม่ตลอด 6 เดือน ลุกซ์ ปล่อยโฮโกหกหลานทุกวัน

เปิดคำพูดจุกอก น้องเวทมนต์ ถามถึง ใบเตย-ดีเจแมน ตลอด 6 เดือน ลุกซ์ ปล่อยโฮจำเป็นต้องโกหกหลานทุกวัน

นับเป็นวันที่ครอบครัว ทวีสิน รอคอย หลังจากศาลอาญา นัดไต่สวนคำร้องขอประกันตัว ใบเตย สุธีวัน นักร้องชื่อดัง จำเลยคดีแชร์ Forex-3D ก่อนมีคำสั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราว ใบเตย หลักทรัพย์ 5 ล้านบาท พร้อมมีคำสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ ให้สวมกำไล EM และเตรียมได้ปล่อยตัวเย็นนี้ (15 พ.ย.)

14 เปิดคำพูดจุกอก น้องเวทมนต์ ถามถึงพ่อแม่ 4
เปิดคำพูดจุกอก น้องเวทมนต์ ถามถึง ใบเตย-ดีเจแมน ตลอด 6 เดือน

ทางด้าน ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายของใบเตย ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน และยังได้เล่าถึงหลานสาวน้องเวทมนต์ ลูกของ ใบเตย กับ ดีเจแมน พัฒนพล ที่ตนเองเลี้ยงแทนพี่สาวมาตลอดระยะเวลา 6 เดือน ในระหว่างที่ถูกคุมขัง บอกว่า

“มันจะมีคำถามที่ลุกซ์ไม่เคยตอบคำถามนี้เลย คนจะถามตลอดว่าน้องถามหาพ่อแม่ไหม จริง ๆ ถามมาทุกวัน แล้วลุกซ์ก็โกหกเขาทุกวัน ช่วงท้าย ๆ ที่เขาถามลุกซ์ว่าพ่อแม่ไปไหนก็บอกเขาว่าพ่อแม่ไปต่างประเทศ ไปร้องเพลงไปทำงาน จนสุดท้ายเขาไม่ถามลุกซ์แล้วว่าแม่ไปไหนพ่อแม่ทำอะไรอยู่

ครั้งล่าสุดถามว่าน้าลุกซ์รู้จักแม่เตยไหม แล้วลุกซ์ก็ถามว่าทำไมหลานถึงถามแบบนี้เขาก็ตอบว่าโทร.หาให้หน่อย ซึ่งลุกซ์ก็ทำให้เขาไม่ได้มันเป็นอะไรที่เราทำไม่ได้ (ร้องไห้) ลุกซ์อยู่กับหลานมาทั้งหมด 6 เดือนเลี้ยงเองมาวันนี้…

เชื่อมาก ๆ ว่าที่หลานบอกจะได้เจอแม่แล้ว เด็กพูดออกมาด้วยความที่เราไม่ได้บรีฟให้เขาพูด ลุกซ์เองก็ตกใจเหมือนกันที่เขาพูดซึ่งเขาไม่ได้รู้ด้วยซ้ำว่าวันนี้เราจะมาทำอะไร ก็…ขอบคุณเขานะที่เป็นอะไรที่ทำให้เราอยากจะมีชีวิตอยู่อีกต่อไป (ร้องไห้)”

14 เปิดคำพูดจุกอก น้องเวทมนต์ ถามถึงพ่อแม่ 5
14 เปิดคำพูดจุกอก น้องเวทมนต์ ถามถึงพ่อแม่ 2
14 เปิดคำพูดจุกอก น้องเวทมนต์ ถามถึงพ่อแม่ 3

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo