Entertainment

ชาวเน็ตคาใจ ถึงขั้นตั้งกระทู้ถาม ทำไมงานแต่ง หมาก-คิม ไม่มีการ์ดเชิญพระเอกคนนี้?

ชาวเน็ตคาใจ ถึงขั้นตั้งกระทู้ถาม ทำไมงานแต่ง หมาก-คิม ไม่มีการ์ดเชิญ โป๊ป ธนวรรธน์ พระเอกออเจ้า?

เรียกว่าผ่านพ้นไปอย่างชื่นมื่น สำหรับงานฉลองวิวาห์แห่งปีของคู่รักซุป’ตาร์ หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ที่ได้เปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้น กลายมาเป็นคู่จริง บรรยากาศในงานอลังการและโรแมนติกมาก ๆ ท่ามกลางผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง ผู้จัดละคร และเพื่อน ๆ พี่น้องดาราเกือบทั้งวงการร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่นและเนืองแน่น

15 หมาก คิม ไม่เชิญโป๊ปเหรอ 5

แต่ล่าสุด ไม่วายเกิดประเด็นขึ้นมาเบา ๆ หลังมีชาวเน็ตตั้งกระทู้ถามในเว็ปบอร์ดชื่อดังว่า ทำไมงานแต่งหมากคิม ถึงไม่มีการ์ดเชิญ โป๊ป ธนวรรธน์ พระเอกออเจ้าไปงาน

ซึ่งก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตมากมาย ต่างเข้าร่วมแสดงความคิดเห็น อาทิ ไม่น่าจะสนิทกันมากกว่ามั่ง ไม่ก็อาจติดธุระ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นดาราช่อง 3 ต้องแจกการ์ดให้ทุกคนไหม , ทำงานที่เดียวกัน ไม่ได้แปลว่าต้องสนิทกันนี่ , เขาไม่สนิทจะเชิญทำไม ไม่สนิทไม่ได้แปลว่าไม่ชอบกัน ไม่สนิทคือไม่สนิทไม่สะดวกเชิญ , เขาอาจจะเชิญ แต่โป๊ปอาจจะแค่ฝากซองร่วมแสดงความยินดีก็เป็นได้ โป๊ปนางไม่ชอบออกงานสังคมเท่าไหร่นะ เท่าที่เห็นไปงานแต่ง มีงานมิวกะจุ๋ยสองงานเท่านั้นเอง

ผมคิดว่าเค้าคงเชิญหมดทุกคนล่ะในช่อง 3 แต่โป๊ปเค้าติดงานหรือเปล่า  หรือไม่ก็คงไม่ชอบออกงานสังคมที่คนเยอะ ๆๆ ก็ไม่แปลกนะ แต่คิดว่าโป๊ปฝากซองมาแน่นอน , เขาเชิญเยอะมาก ที่เชิญแล้วไม่ได้ไปร่วมงานก็หลายคนนะ แต่คงฝากซองมา , เราว่าเค้าเชิญนะ แต่พี่โป๊ปอาจไม่สะดวกมา แต่คงส่งของมา ส่งข้อความ ไลน์มากันส่วนตัวแล้วล่ะ เราว่าเค้าคุยกันแล้ว พี่น้องในช่องด้วยกัน ร่วมงานช่องกันบ่อย น่ารักทั้ง 3 คนเลย , งานแต่งหมาก-คิม ก็ไม่ได้เป็นงานช่อง ที่ดารานักแสดงทุกคนจะต้องไปให้ได้ เพราะถึงเขาเชิญไปร่วมงานแต่ติดธุระหรือไม่สะดวกไปมันก็เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลเขาเลยจ้า ขนาดงานโปรโมตละครพรหมลิขิต ก็ยังไม่เห็นพี่โป๊ปไปครบทุกงานเลยเพราะติดอย่างอื่น

ที่มา pantip.com

15 หมาก คิม ไม่เชิญโป๊ปเหรอ 1
15 หมาก คิม ไม่เชิญโป๊ปเหรอ 2
15 หมาก คิม ไม่เชิญโป๊ปเหรอ 3
15 หมาก คิม ไม่เชิญโป๊ปเหรอ 4
15 หมาก คิม ไม่เชิญโป๊ปเหรอ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo