Entertainment

เผยโฉมที่ปรึกษาคนสำคัญ พี ชานนท์ ร้องไห้โทรหาคนนี้ ในวันที่แพทไล่ ที่แท้ดาราดัง

เผยโฉมที่ปรึกษาคนสำคัญ พี ชานนท์ แฟนแพทณปภา ร้องไห้โทรหาคนนี้ ในวันที่ฝ่ายหญิงไล่ ที่แท้คือ แจ๊ส ชวนชื่น

เพิ่งสร้างตำนานบทใหม่ให้กับวงการบันเทิง กับการเลิกกัน 6 ชั่วโมง ของ แพท ณปภา และแฟนเด็กรุ่นน้องอย่าง พี ชานนท์ ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุด สาวแพท ได้มาเยือนรายการ รสวิวาห์ EP.19 ของ แจ๊ส ชวนชื่น และ แจง ปุณณาสา เล่าจุดเริ่มต้นเจอ หนุ่มพี โดยเผยว่า “เจอจากรายการทรงเอ ไอ้นี่มาสัก แต่มีความรู้และตลก เลยทักหาใน IG ก็ Dm ไป ถามไถ่ว่ามารายการได้ไหม เธออยู่ไหน บอกอยู่ภูเก็ต คุยไปคุยมา เอ๊ะน่ารักดีนะ ไปส่องใน IG ก็ทรงมันดี”

10 พี ชานนท์ แพท ณปภา 2

“คุยไปสักพักเลยถามเรื่องอายุ ตอนนั้น 20 กว่า ๆ นั่งนับก็อายุห่าง 14 ปี เลยส่งไม้ต่อให้นาฟ น้องรักหามาให้ 2-3 คนละ มึงเอาคนนี้ไป แต่ก็ติดรูปเราไปสักหน่อย ส่งรูปนาฟไปและมีรูปตัวเองใส่บิกินี่ เรามันเสือไม่ทิ้งลายอยู่แล้ว สรุปเขาชอบแบบเรา แต่ก็คิดว่าไม่จริงจังหรอก 14 ปีอะ ไม่ได้หรอก แต่ 2 ปีเฉย”

ทั้งนี้ แพท เผยด้วยว่า “เคยคิดจะเลิกตั้งแต่ 4 เดือนแรกเลย” แจ๊ส เสริมอีกว่า “ก็อยู่ ๆ ไปไล่มัน” แพท อธิบายว่า “จูนกันยังไม่ได้ไง แพทไม่ได้จูนกับเขานะ อันนี้พูดเลยแพทเห็นแก่ตัวมาก ๆ แพทไม่ได้จะไปจูน มันอะยังจูนกับแพทไม่ได้ พูดเลยไปเลย ออกไป พีก็ร้องไห้โทรหาพี่แจ๊สไง ก็ยังอยู่ ไม่ไป”

แจ๊ส เล่าอีกว่า “พี่บอกมัน ถ้ามึงยังรักแพทอยู่ มึงไปเลย มันจะด่าจะว่ามึง มึงก็ทำอย่างที่ใจมึงคิดอะ จะว่ามึงหน้าด้าน แต่มึงก็ทำอย่างที่ใจมึงคิดอะ”

แพท เผยต่อว่า “มันไม่ไป บางคนตื๊อที่จะอยู่แต่ทำตัวแย่ ๆ แต่อันนี้คือเขาปรับตัวแบบอยู่เป็นเลย เพราะแพทเป้นคนมีเวลาชัดเจน แพทมีลูก มีการรับผิดชอบที่เยอะ จะให้แพทต้องพูดทุกอย่างไม่ได้ เขาดูแล้วเก็บรายละเอียด แล้วเขาก็ปรับ ทำให้ตอนนี้อยู่้กันมาจะ 2 ปี วันแรกเขาเป็นยังไง จนวันนี้เขายังเหมือนเดิมทุกอย่าง”

10 พี ชานนท์ แพท ณปภา 5

10 พี ชานนท์ แพท ณปภา 3

10 พี ชานนท์ แพท ณปภา 4

10 พี ชานนท์ แพท ณปภา 8

10 พี ชานนท์ แพท ณปภา 1

10 พี ชานนท์ แพท ณปภา 6

10 พี ชานนท์ แพท ณปภา 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo