Entertainment

นางร้ายตัวท็อป แต่งงาน 1 ปี มีลูกแบบธรรมชาติไม่ได้ ชีวิตต้องสู้ เก็บไข่มา 5 รอบแล้ว

แอริน ยุกตะทัต เปิดใจหลังแต่งงาน 1 ปี มีลูกแบบธรรมชาติไม่ได้ ชีวิตต้องสู้ เก็บไข่มา 5 รอบแล้ว

สวยด้วยฮาด้วยเจ้าแม่ร้อยมีม แอริน ยุกตะทัต ที่ขยันเป็นไวรัลให้ชาวโซเชียลหัวเราะตลอดเวลา ล่าสุดเคลียร์คิวมาเมาท์กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา เปิดเผยชีวิตคู่หลังแต่งงานกับสามีไฮโซ เบญจ เบญจรงคกุล ผ่านมาได้ 1 ปี ตอนนี้กำลังเร่งทำลูกสุดฤทธิ์ พร้อมเผยเรื่องลับ ๆ ชีวิตคู่ต้องเผชิญกับอะไรบ้าง

13 แอริน ยุกตะทัต 2
แอริน ยุกตะทัต

1 ปีกับชีวิตคู่เป็นยังไงบ้าง มีปรับมีทะเลาะอะไรกันบ้าง ?

“คู่เราไม่ค่อยทะเลาะกัน จะไม่ค่อยทะเลาะอะไรกันที่เป็นเรื่องใหญ่ ที่ต้องปรับคือเขาก็จะมีเวลาของเขา เพราะเขามาจากครอบครัวที่เป็นครอบครัวใหญ่ และเราก็เป็นคนที่มาจากครอบครัวเล็กมาก ๆ เวลาตัดสินใจอะไรจะเป็นที่เราคิดคนเดียว เราจะตัดสินใจเอง ก็เลยไม่คิดถึงคนรอบข้างสักเท่าไร พอเรามาเจอเขา เราก็ต้องนึกถึงเขา นึกถึงครอบครัวเขา นึกถึงคนอื่นมาก ก็ผ่านการรับมือมาส่วนนึง”

การที่เขามาจากครอบครัวใหญ่ เราต้องปรับตัวเข้าหาเยอะมาก ?

“เขาเป็นคนที่แฟมมิลี่แมนมาก ๆ ครอบครัวใหญ่ เมื่อก่อนจะแบ่งวันอาทิตย์ให้กับครอบครัว ทานข้าวกับครอบครัวมีอะไรก็แล้วแต่ เขาก็จะแบ่งวันอาทิตย์ล็อกให้กับครอบครัวเขา ตอนแรกหนูก็ไม่เข้าใจว่ายูอะทำงานจันทร์ถึงศุกร์แล้ว เสาร์-อาทิตย์ ยูต้องอยู่กับไอสิ ไอได้แค่วันเสาร์วันเดียว คือด้วยความที่เราเป็นเด็กอินเตอร์เลยคิดแบบนั้น แต่ปัญหานี้มันคือ ณ วันนั้นนะคะ แต่พอมาวันนึงเราเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ มันเป็นเรื่องที่ดีนะสำหรับสุภาพบุรุษ ที่เขาเป็นครอบครัวของเรา วันนึงเขาต้องแบ่งให้เราเสมอ เขารักคุณพ่อคุณแม่เขามันเป็นสิ่งที่ดี”

กว่าจะเข้าใจเคลียร์กันนานมั้ย ?

“อย่างที่บอกตอนแรกไม่เข้าใจ อย่างวันคริสต์มาส วันวาเลนไทน์ หรือวันสงกรานต์ เขาก็จะเอาไปให้ครอบครัวเขา ตอนนั้นเรายังไม่แต่งงาน ยังไม่ใช่ครอบครัวเขาไง เราก็เลยคิดว่าอยู่ต้องเลือกไอ ด้วยความที่เป็นชะนีอะมันก็ต้องมีอยู่แล้ว แต่มอง ณ ตอนนี้เข้าใจแล้วว่ามันเป็นเป็นความอบอุ่น”

13 แอริน ยุกตะทัต 5

เรื่องปรับการกินการเป็นอยู่ล่ะ ?

“เราเป็นคนที่ระเบียบจัด (หัวเราะ) มีบ้าง อย่างถ้าเสื้อผ้าถ้าไม่ลงตะกร้าก็มีบ่น แอก็บอกว่าอะไรที่ยูไม่ใส่ตระกร้าแปลว่ายูไม่เอา ไอทิ้งนะ (หัวเราะ) หลัง ๆ ก็ลงตระกร้าล่ะ”

พอมีคู่รักความแซ่บความซ่าหายลงไปบ้างมั้ย ?

“ก็เปลี่ยนเป็นสาวมุ้งมิ้ง (หัวเราะ) คือแอเป็นคนติดแฟนอยู่แล้ว ชอบใช้เวลาอยู่กับเขาตลอด ก็จะค่อนข้างมุ้งมิ้งนิดนึง ตอนนี้ความแซ่บไม่เหลือแล้วค่ะ ถอดเขี้ยวเล็บหมดทุกอย่างแล้วค่ะ แล้วแต่สามี แล้วแต่เขาทุกอย่าง มีอะไรจะถามเขาก่อน”

แล้วเรื่องปาร์ตี้ล่ะ ลดลงบ้างมั้ย ?

“เมื่อก่อนจะถึงไหนถึงกัน ร้านไหนปิดไปต่อไหนต่อ ไม่ใช่คำว่าเลิกดื่ม แต่แทบไม่ได้ดื่มเลยดีกว่า ดื่มน้อยมากเฉพาะกิจจริง ๆ เมื่อก่อนบ่ายโมงก็เปิดไวน์แล้วค่ะ (หัวเราะ) ดื่มทั้งวัน แต่เดี๋ยวนี้กลายเป็นว่าต้องพยายามทำให้ตัวเองดื่ม เพื่อที่จะได้ไปเจอเพื่อน จะได้มีชีวิตได้ออกจากบ้านบ้าง บังคับให้ตัวเองดื่มบ้าง”

13 แอริน ยุกตะทัต 4

ผลกระทบที่ผ่านมาดื่มเยอะทำให้มีลูกยาก ?

“ผลกระทบหลายอย่าง ตับไม่แข็งแรง ไข่ไม่สมบูรณ์อะไรต่าง ๆ นานามากมาย คุณภาพชีวิตมันไม่ค่อยดีเท่าไร แอเพิ่งเก็บไข่สำเร็จไปเป็นรอบที่ 5 แต่แอไม่ได้เก็บเป็นไข่ แอเก็บเป็นแบบตัวอ่อนผสมไข่ไปเลย ต้องสู้รอบที่ 5 เพราะว่าอายุ 35 แล้วมันก็จะมีลูกยาก ของแอเอง 34 แต่อายุเปลือกไข่ไป 40-50 แล้ว ก็เลยไม่สามารถที่จะมีลูกแบบธรรมชาติได้”

“ทุกวันนี้คือทำแบบแนววิทยาศาสตร์ล้วนเลยค่ะ ลุ้นอยู่ค่ะอันนี้รอบที่ 5 เอาไข่ออกไปผสมแล้ว ทำมาทั้งหมด 4 ครั้ง ได้ตัวอ่อนที่ดีที่สุดมาแค่ 2 ตัว รู้เพศแล้วว่าเป็นผู้หญิง แต่ว่าแออยากได้ผู้ชาย แอพูดมาตลอด เพราะว่ากลัวเป็นผู้หญิงแล้วเหมือนตัวเอง (หัวเราะ) เลยอย่างได้ลูกผู้ชายมาเก็บไว้ เพราะเราเองก็มีแบบธรรมชาติไม่ได้ ก็เลยอยากจะเก็บตัวอ่อนไว้ให้ได้เยอะที่สุด ณ ตอนนี้ เผื่ออนาคตอยากจะมีคนที่สองจะได้มีเลย”

เตรียมร่างกายตัวเองไว้ประมาณไหน ?

“ตอนนี้ก็มีทานยาบำรุง มีทั้งยาจีนและยาอื่น ๆ ต่าง ๆ ทานโปรตีนเยอะ ๆ ทานอาหารที่มีคุณภาพ ตอนนี้ปล่อยธรรมชาติค่ะมาลุ้นว่าจะได้ผู้ชายไหม เพราะปีหน้าเป็นปีมังกร อยากได้ลูกชายปีมังกร แต่ก็ไม่อยากทำอีกแล้ว ฉีดฮอร์โมนเยอะมันเจ็บ ร่างกายเราสู้อยู่แล้วแต่ไม่ชอบที่มันสวิงในเรื่องของอารมณ์ เรื่องของฮอร์โมน เพราะแอเป็นผีบ้า (หัวเราะ) บางทีนั่งๆ  อยู่ก็ร้องไห้ เดี๋ยวก็มีความสุขเดี๋ยวก็หัวเราะ”

13 แอริน ยุกตะทัต 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo