Entertainment

แอบมีประเด็น! ชาวเน็ตถกสนั่นชุด ญาญ่า อุรัสยา ร่วมงานเเต่ง หมาก-คิม ทำไมใส่สีนี้?

แอบมีประเด็น! ชาวเน็ตถกสนั่นชุด ญาญ่า อุรัสยา ร่วมงานเเต่ง หมาก-คิม ไม่ควรใส่สีดำในงานมงคล อีกด้านโต้มองดี ๆ สีน้ำตาล

เรียกว่าเป็นงานฉลองวิวาห์ส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่สุด ๆ สำหรับคู่รัก หมาก ปริญ และ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่ได้เปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้น กลายมาเป็นคู่จริง บรรยากาศในงานอลังการและโรแมนติกมาก ๆ ท่ามกลางผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง ผู้จัดละคร และเพื่อน ๆ พี่น้องดาราร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่นและเนืองแน่น

1 สีชุดญาญ่างานเเต่ง หมาก คิม 10

แต่งานนี้ ก็ได้แอบมีประเด็นที่ชาวเน็ตเสียงแตกเป็นสองฝั่ง เมื่อชุดของนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ใส่มาร่วมงานแต่งเพื่อนซี้กลับถูกจับผิด มองว่าชุดที่ญาญ่าใส่เป็นสีดำ ไม่เหมาะสม  ไม่ควรใส่สีนี้ในงานมงคล อาทิ ทำไมญาญ่าใส่สีดำ หรือข้างล่างเป็นอีกสีคะ , ญาญ่านี่เป็นอะไรอ่ะ จนความจริงนั้นได้ถูกปรากฎออกมาว่าชุดของญาญ่าเป็นชุดสีน้ำตาล แต่อาจจะเป็นเพราะแสงด้วยก็ได้ ทำให้หลายคนนั้นมองว่าชุดที่ใส่นั้นเป็นชุดสีดำ

ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนได้ปกป้อง ญาญ่า อาทิ ดราม่าสีชุดญาญ่า แล้วผู้ชายใส่สูทสีดำ ทำไมไม่ดราม่า , ชุดญาญ่าสีน้ำตาลนะคะมองดี ๆ , ดราม่าญาญ่าทำไมอ่ะ ที่ต่างประเทศถือว่าการใส่สีดำคือการให้เกียรติเจ้าสาวมากนะ เพราะชุดขาวต้องเด่นสุด หัดหาข้อมูลบ้าง อายแทน , เจ้าสาวไม่เดือดร้อนเรื่องสีชุดญาญ่าเลย ชาวเน็ตก็ไปเดือดร้อนแทนเขาเนอะ , ญาญ่าชุดโทรมืดค่ะ น้ำตาลแดงเข้ม แต่เจ้าบ่าวสูทสีดำนะคะ อย่าลืมล่ะ , ญาญ่าใส่สีน้ำตาลค่ะ ไปหาดู ภาพนี้มันแต่งสีเลยดูออกเป็นสีดำ อย่าลืมอายกันด้วยนะ

IG : @urassayas

1 สีชุดญาญ่างานเเต่ง หมาก คิม 8

1 สีชุดญาญ่างานเเต่ง หมาก คิม 9

1 สีชุดญาญ่างานเเต่ง หมาก คิม 1

1 สีชุดญาญ่างานเเต่ง หมาก คิม 5

1 สีชุดญาญ่างานเเต่ง หมาก คิม 3

1 สีชุดญาญ่างานเเต่ง หมาก คิม 4

1 สีชุดญาญ่างานเเต่ง หมาก คิม 6

1 สีชุดญาญ่างานเเต่ง หมาก คิม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo