Entertainment

วงในหลุด! เอ๊ะสัมพันธ์นางเอกหน้าสวย กับหนุ่มหน้ามน ข้อนี้ตอบถูก สอบผ่านกันเป็นแถว

วงในหลุด! เอ๊ะสัมพันธ์นางเอกหน้าสวย กับหนุ่มหน้ามน อาจจะมีลุ้น จับตาไปไหนมาไหนกันบ่อยจนผิดสังเกต ข้อนี้ตอบถูก สอบผ่านกันเป็นแถว

เป็นประจำกับเพจกอสซิปชื่อดังแห่งยุค เจ๊มอย 108 ที่มักเปิดประเด็นซุบซิบในวงการบันเทิง ชวนให้ต่อมเผือกได้สะดุ้งสะเทือนอยู่ตลอด ล่าสุด (13 พ.ย.) ก็ทำเอาสายเผือกต่างหูตามลุกวาวไปตาม ๆ กัน กับเรื่องราวของนางเอกสาวหน้าสวย กับหนุ่มหน้ามน ที่ตอนแรกนึกว่าพยายามจิ้น เพื่อลบคำครหามือที่สามกับผู้ชายอีกคน แต่กลายเป็นว่าตอนนี้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยจนผิดสังเกต ซึ่งถ้าจะรักกันจริงก็ไม่ติด แต่ก็แอบหวั่นเพราะฝ่ายหญิงบริหารเสน่ห์เก่งมาก หลัวสุดท้ายจะตอบว่าเป็นแค่เพื่อน

2 นางเอกหน้าสวย 5

“ตอนแรกนึกว่าพยายามจิ้นกับคนนึง เพื่อลบครหามือที่สามกับผู้อีกคน แต่ตอนนี้นางเอกหน้าสวย กับหนุ่มหน้ามน.. สงสัยต้องเกียมลงเรือแล้วละ ไปไหนมาไหนกันบ่อย จนผิดสังเกตละนะ..อ่ะ!! ถ้าเอากระแสก็ไม่ว่า หรือจะรักกันจริงก็ไม่ติด แต่รู้ว่าผู้หญิงบริหารเสน่ห์เก่งมาก กลัวจัง..กลัวสุดท้ายตอบ แค่เพื่อนค่ะพ่อ”

ซึ่งหลังจากที่เพจดังได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ด้านขาเมาท์ ขาเผือก ก็ไม่รอช้า ตั้งวงเมาท์กันสะบัด ซึ่งคำตอบส่วนใหญ่เป็นไปในทิศทางเดียวว่า รู้เลยว่าใคร ข้อสอบนี้ง่ายมาก อาทิ ไม่ต้องรอหัวหน้าห้อง, สอบผ่าน คะแนนเต็ม, ฉันดูเก่งขึ้นมาเลยปกติลอกการบ้านเพื่อนตลอด, วิชานี้หนูได้ A ค่ะ ฯลฯ ขณะที่บางคนก็ขอขิงแรงกว่านั้น บอกว่า ข้อนี้ตอบถูก ได้เกียรตินิยมด้วยค่ะ บ้างก็หลุดอักษรย่อเป็นคำตอบให้เพื่อน ๆ ที่มาทีหลังด้วยว่า ป, อ

2 นางเอกหน้าสวย 1 2 นางเอกหน้าสวย 2 2 นางเอกหน้าสวย 3 2 นางเอกหน้าสวย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo