Entertainment

เมาท์แรง นักร้องยุค 90 เจอแม่สามีไม่ปลื้ม ฉะลอยไปลอยมา ไร้ประโยชน์ สงสารลูกชาย

เมาท์แรง นักร้องสาวยุค 90 เจอแม่สามีไม่ปลื้ม ฉะแรงลอยไปลอยมา ทำตัวไร้ประโยชน์ สงสารลูกชาย

เป็นประจำกับข่าวเมาท์เผ็ด ๆ แซ่บ ๆ สะเทือนวงการ โดยเจ้าแม่กอสซิป มาดามกุ๊งกิ๊ง แห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ที่มักมีประเด็นซุบซิบดารา ชวนขาเมาท์มาฝอยกันให้น้ำลายแตกฟอง ซึ่งสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องราวของ นักร้องสาวยุค 90 ติดโอเวอร์ แม่สามีฉะแซ่บวันดี ๆ แต่ลอยไปลอยมาไร้ประโยชน์สิ้นดี!

12 นักร้องสาวยุค 90 แม่ผัวไม่ปลื้ม

โดย มาดามกุ๊งกิ๊ง เล่าว่า นักร้องสาวสวยยุค 90 มีเอกลักษณ์ทั้งเสียงร้องและหน้าตา เป็นสาวที่หลายคนหมายปองในสมัยอดีต ซึ่งความแสนดีและน่ารักก็ไปถูกใจสามีปัจจุบัน จนได้ลงเอยแต่งงานกัน และอยู่กินกันมาด้วยความราบเรียบ

สามีเป็นหลักในการทำงานและเลี้ยงครอบครัว ส่วนนักร้องสาวก็ชิล ๆ อยู่บ้านไปวัน ๆ ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ตอนแรกแม่สามีก็ไม่ได้อะไร มองว่าลูกชายก็ควรทำงานเพื่อเลี้ยงภรรยา แต่ไป ๆ มา ๆ เห็นลูกชายทำงานหนัก ก็เรียกลูกชายไปคุยถามตรงๆ กับลูกชายว่าทำไมทำงานหนักจัง เหนื่อยไหม ลูกชายก็อมยิ้มและส่ายหน้าเบา ๆ ก่อนที่แม่บอก ทำไมทำงานหนักเหมือนเป็นหนี้เลย

6 ข่าวเมาท์ 1

ด้านลูกชายก็บอกว่า เปล่าครับ ผมทำงานเพราะมีแพลนจะซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่หนึ่งให้ภรรยาตามที่ขอไว้ แม่ก็งงนิดหน่อยบอกแพงเหรอ ทำไมต้องทำเยอะเพราะบ้านก็รวยอยู่แล้ว ฝ่ายชายเลยบอกว่าไม่อยากใช้เงินเรา อยากหาใหม่ให้เขา ซึ่งพอทราบตัวเลขแม่สามีก็ตกใจหน่อย ๆ ก่อนบอกลูกชายว่าพักบ้าง อย่าไปอะไรมากมาย

จากนั้นคุณแม่สามีนักร้องยุค 90 ก็เปิดปากเมาท์กับแหล่งข่าวของ มาดามกุ๊งกิ๊ง และคนสนิทในบ้านว่า บอกแล้วว่าอย่าเอาคนนี้ ลูกชายก็ไม่เชื่อ ตอนแรกดูใส ๆ น่ารัก ไป ๆ มา ๆ ขี้เกียจ ลอยไปลอยมา หาความสุขใส่ตัวเองตลอด แถมยังอยากกลับไปโลดแล่นในวงการบันเทิงอีก แต่ไม่ขยัน น่าสงสารลูกชาย ที่ตั้งใจทำงานสุด ๆ เพื่อเลี้ยงครอบครัว แต่นักร้องยุค 90 ก็ยังไม่สำนึก ยังลอยไปลอยมา ไร้ประโยชน์สิ้นดี อยากยุให้หย่าไปเลย… แรงมาก !

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์ 

6 ข่าวเมาท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo