Entertainment

ย้อนสัมฯ นางเอกดัง วัดใจ 3 เดือน เลิกไม่เลิกแฟนพระเอก แห่โยงข่าวลือคู่รักรอวันเลิก

ย้อนสัมฯ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา วัดใจ 3 เดือน เลิกไม่เลิก เคน ภูภูมิ แห่โยงข่าวลือคู่รักรอวันเลิก

ความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ และแฟนสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง หลังตกเป็นหนึ่งในลิสต์โยงกระแสข่าวลือ ว่าด้วยเรื่อง คู่รักดารารอวันเลิก หมดรักแต่ยังอยู่ต่อแค่เพราะผูกพัน (อ่านเพิ่มเติม : เบาะแสใหม่อีก! คู่รักดารารอวันเลิก ชาวเน็ตหลุดอักษรย่อชัด รู้เลยว่าเป็นคู่ไหน?)

8 เอสเธอร์ เคนภูภูมิ 4

โดยโลกโซเชียลแห่ย้อนบทสัมภาษณ์ เอสเธอร์ ที่ออกมาเปิดใจล่าสุด หลัง หนุ่มเคน บินเดี่ยวไปเรียนที่ประเทศอังกฤษนาน 3 ดือน “เป็นช่วง 3 เดือนวัดใจ คือเราก็เคยตั้งคำถาม มันชิลจนตั้งคำถามกับตัวเองว่าต้องการอะไร แต่มันก็ไม่ได้คำตอบค่ะ เคยคุยกับเขาเรื่องนี้ เขาบอกว่าเธอก็ชิล ฉันก็ชิล ทีนี้ก็เลยชิลทั้งคู่ (หัวเราะ) จะมองว่าต่างก็ปล่อยปละละเลยมันก็มองได้ แต่ด้วยความที่เราเป็นคนที่ไม่เรียกร้อง คือต่างคนต่างทำงาน พอมันไม่ได้โฟกัสที่ความสัมพันธ์ แต่โฟกัสหน้าที่ของตัวเอง มันก็เลยไม่ได้มีความใส่ใจในเรื่องของความสัมพันธ์”

“จริง ๆ มันก็เป็นอย่างนี้มาสักพักแล้วนะคะ ก็เลยไม่รู้ว่าแบบไหนมันปกติ ถามว่าแล้วยังเป็นแฟนกันมั้ย ก็นั่นน่ะสิ ก็ยังงง ๆ อยู่ (หัวเราะ) ด้วยความที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเลย หนูก็รับละครเยอะ แล้วเขาก็เรียน เวลามันก็ต่างกันด้วย วันหนึ่งแทบไม่ได้คุย หรือคุยกันแทบไม่ถึง 5 นาทีก็แยกย้าย แต่สถานะก็ยังถือว่าเป็นแฟนกันอยู่ค่ะ”

เอสเธอร์เคนgal 9067302 20231012110129 b6c40ce

“ก็น่าเป็นห่วงค่ะ เป็นห่วงตัวเองด้วย มันสะสมค่ะ แค่รอวันที่จะมาคุยกันว่ามันจะพัฒนาไปอีกได้มั้ย หรือมันจะทรง ๆ อยู่แบบนี้ตลอดไปจริง ๆ ก็คุยแล้ว เพราะต่างคนต่างอายุเยอะทั้งคู่ มันก็ต้องวางแผนกันว่าเราจะเอายังไงต่อ ถ้าเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ เราก็คงไม่โอเค แต่เขาก็ยังไม่มีคำตอบค่ะ ก็บอกให้ไปคิดให้ถี่ถ้วนว่ารู้สึกยังไง เราก็คิดกับตัวเองด้วย ว่าเราจะเอายังไงต่อกับชีวิต คือถ้าเลิกกันไปก็เสียดายเวลาที่ผ่านมา แต่ตอนนี้มันเป็นช่วงที่สับสนทั้งคู่ ยังไม่รู้ว่าจะเอายังไงต่อ”

“มันงงมากจริง ๆ ค่ะ คือหนูก็ไม่รู้ตัวเอง ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอายังไงต่อ เขาก็เหมือนกัน แต่มันก็มีความรักให้กัน เหมือนอยู่ด้วยกันเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว มันเป็นความผูกพัน แต่ความสัมพันธ์แบบแฟนมันไม่ค่อยมีเลยค่ะ หนูแค่ไม่อยากฝืนตัวเอง ถ้าพี่เขากลับมาแล้วความสัมพันธ์ดีขึ้น เราก็อยากที่จะเป็นแฟนต่อ แต่ถ้ายิ่งคบกันไปแล้วไม่ได้รู้สึก ก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า”

“ถ้ามีอะไรเดี๋ยวจะบอก คือถ้าเลิกกันจริง ๆ หนูเป็นเพื่อนได้ เพราะอย่างที่บอกเรารักกันเหมือนเป็นครอบครัว คุณแม่ก็รักมาก ทำอะไรทำด้วยกัน เป็นห่วงเป็นใยกันเหมือนคนในครอบครัวมากๆ ค่ะ แต่ตอนนี้ที่แน่ ๆ คือยังไม่เลิกค่ะ 3 เดือนวัดใจ เดี๋ยวสิ้นปีรู้กันค่ะ”

IG : @esthersupree , @ken_phupoom

8 เอสเธอร์ เคนภูภูมิ 5

8 เอสเธอร์ เคนภูภูมิ 2

8 เอสเธอร์ เคนภูภูมิ 1

8 เอสเธอร์ เคนภูภูมิ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo