Entertainment

เคลียร์จบสวย! ว่าน ธนกฤต เจรจาผู้บาดเจ็บ ขอดูแลอย่างดี รับผิดขับเก๋งเสยท้ายรถขยะ

เคลียร์จบสวย! ว่าน ธนกฤต เจรจาผู้บาดเจ็บ ยกมือไหว้ขอโทษขับเก๋งเสยท้ายรถขยะ ยินดีชดใช้ค่าเสียหาย

โชคดีที่ไม่มีเหตุการณ์ร้ายแรงจนต้องสูญเสีย สำหรับกรณีศิลปินหนุ่มมากฝีมือ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ชนท้ายรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีผู้บาดเจ็บเป็นพนักงานเก็บขยะ 2 ราย โดยนักร้องหนุ่มยอมรับผิดและขอรับผิดชอบดูแลค่ารักษาทั้งหมด เจ้าตัวเผยไม่ได้เมา แต่เหตุมาจากทำงานหนักจนอ่อนเพลียเกิดอาการวูบ

13 ว่าน ธนกฤต 6

ล่าสุดวันนี้ (13 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้เรียก ว่าน ธนกฤต และ นายชูศักดิ์ ฟักเขียว พร้อมกับแม่ของ นายวิรัตน์ เชยพิมพ์ พนักงานเก็บขยะเทศบาลนครนนทบุรี 2 ราย ที่ได้รับบาดเจ็บ มาพูดคุยเจรจาตกลงค่าเสียหาย ซึ่ง ว่าน ยินยอมรับข้อเสนอ และรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายให้ทุกอย่าง

เบื้องต้นจากการสอบปากคำนักร้องหนุ่ม พบว่ารถยนต์มีประกันภัยชั้น 1 และยินดีชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ส่วนตัวเลขในการชดใช้ยังไม่สามารถสรุปออกมาได้ เนื่องจากมีความเสียหายทั้งในส่วนของรถเก็บขยะเทศบาลนครนนทบุรี และตัวคนเจ็บทั้ง 2 ราย ยังต้องพักรักษาตัวอีกนาน ต้องรอนำใบเสร็จในการรักษาพยาบาลมาเบิกจากทางประกันภัย ส่วนค่าทำขวัญ หรือค่าเสียเวลาในการทำงานที่ต้องหยุดงาน ก็ยินดีที่จะชดใช้ให้กับคนเจ็บทั้ง 2 ราย ส่วนในด้านคดีความ เรื่องที่เกิดขึ้นไม่สามารถยอมความกันได้

13 ว่าน ธนกฤต 4 1

ด้าน หนุ่มว่าน กล่าวว่า วันนี้เข้ามาเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม และเชิญผู้เสียหาย รวมถึงคุณแม่ของผู้เสียหาย เข้ามาจัดการเรื่องค่ารักษาพยาบาล การสูญเสียรายได้ต่าง ๆ ผลการพูดคุยคาดว่าผ่านไปได้ด้วยดี ตั้งแต่วันแรกที่เกิดเรื่อง ตั้งใจดูแลอย่างเต็มที่ รวมถึงการเข้ามาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามลำดับขั้นตอนทุกอย่าง ในวันนี้ก็มีทั้งทีมประกันภัยเข้ามาร่วมพูดคุยด้วย

ตอนนี้ควรโฟกัสผู้บาดเจ็บให้หายเป็นปกติอย่างดีที่สุดก่อน หากต้องมีการพักการทำงาน อาจจะต้องดูในส่วนของการเสียรายได้จากการทำงาน คงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด สำหรับค่าใช้จ่ายอื่น ๆ คงต้องดูกันต่อไป สำหรับสภาพจิตใจตอนนี้ หลังจากนี้คงต้องระมัดระวังไม่ให้เกิดขึ้น รวมถึงจะไม่ประมาทแบบนี้ และคงจะต้องใช้คนขับรถให้ พราะตนทำงานหนัก อาจพักผ่อนไม่เพียงพอ และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

13 ว่าน ธนกฤต 1 1

นายชูศักดิ์  กล่าวว่า อาการตอนนี้ดีขึ้น แต่ยังมีเจ็บตรงแขน เพราะต้องรอผ่าตัด เนื่องจากครั้งที่แล้วมีภาวะไทรอยด์ต่ำ หมอจะนัดเข้าตรวจอีกครั้งในวันพฤหัสบดีนี้ หลังเกิดเหตุ คุณว่าน ดูแลเป็นอย่างดี ตามไปเยี่ยมที่บ้าน และนำกระเช้าเข้ามอบเพื่อขอโทษ มีการพูดคุยและติดต่อสอบถามกันอยู่ตลอด

แม่ของนายวิรัตน์ (ผู้บาดเจ็บที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล) กล่าวว่า ตอนนี้อาการของลูกดีขึ้น ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล สามารถพูดคุยสื่อสารได้ปกติ ผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว ยังไม่ทราบว่าจะให้หมออกจากโรงพยาบาลเมื่อไหร่ ผลการเจรจาวันนี้เป็นที่น่าพอใจ คุยกันด้วยดี

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3 , เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

13 ว่าน ธนกฤต 2 1
13 ว่าน ธนกฤต 3 1
13 ว่าน ธนกฤต 5 1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo