Entertainment

อดีตเมียนักร้อง แจงยิบปมทรัพย์สิน รถบ้านของใคร? คนจับตาหลังหย่าได้ทุกอย่าง

นัส จุฑารัตน์ อัดคลิปชี้แจงยิบปมทรัพย์สิน รถบ้านของใคร? คนจับตาหลังหย่า โชค รถแห่ ได้ทุกอย่าง

หลังจากที่ลาขาดจากการเป็นสามี-ภรรยา อย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้ สำหรับนักร้องหนุ่ม โชค รถแห่ หรือชื่อใหม่นามสกุลใหม่ โชค ไหทองคำ และอดีตภรรยา นัส จุฑารัตน์ ที่มีปัญหาครอบครัวกัน จนถึงขั้นตัดสินใจเซ็นใบหย่า ซึ่งได้ตกลงกันเรียบร้อย ทั้งเรื่องลูก ทรัพย์สมบัติ และสิทธิต่าง ๆ ที่เคลียร์กันได้ด้วยดี แต่ก็ไม่ได้จบสวย

9 นัส จุฑารัตน์ 2

ล่าสุด นัส ได้ออกมาตอบคำถามชาวเน็ตที่เข้าไปคอมเมนต์ว่า “รถเป็นของพี่ทุกคันเลยเหรอคะ” โดยเจ้าตัวได้อัดคลิปชี้แจง พร้อมระบุแคปชั่นว่า “อย่าพูดว่าเลิกกันแล้วนัสเอามาหมด นัสไม่ใช่คนเห็นแก่ตัวและไม่เคยเอาเปรียบใครค่ะ จบ!!”

“ขออนุญาตตอบคำถามนี้นะคะ ใช่ค่ะ รถทั้งหมดเป็นของนัสทุกคัน เป็นทรัพย์สินที่ซื้อมาก่อนที่จะคบกัน รวมไปถึงบ้านหลังแรกที่ซื้อเองคนเดียวด้วยเงินสดส่วนบ้านอีกหลังเป็นบ้านที่เราซื้อร่วมกัน แต่มีเงินของเราร่วมกันแค่ 3 ล้านกว่าบาท ที่เหลือเป็นเงินคุณแม่ของนัส 1 ล้านบาท สำหรับใครที่บอกว่าเขานอกใจนัสเลยได้ทุกอย่างมา ต้องทราบก่อนว่า ทรัพย์สินบางส่วนเป็นของนัสอยู่แล้วค่ะ ซื้อเอง เป็นของตัวเองตั้งแต่ก่อนจะคบกันแล้วค่ะ”

9 นัส จุฑารัตน์ 2

โดยก่อนหน้านี้ นัส เผยข้อตกลงการหย่า บอกว่า “นัสไม่ได้เอาค่าเลี้ยงดูจากโชคแม้แต่บาทเดียว โชคไม่ต้องมาส่งเสียลูกเลย แต่ลูกจะมาอยู่ในการดูแลและการตัดสินใจของนัสทั้งหมดค่ะ

แต่มีอย่างที่โชคจะต้องยกให้คือบ้านหลังนี้ ที่เราสร้างด้วยกันมา ต้องบอกก่อนนะคะว่าบ้านหลังนี้ไม่ใช่เงินแค่เงินคนสองคนสร้าง เป็นเงินของคุณยายด้วย 1 ล้านกว่าบาท เพราะฉะนั้นตรงนี้ขอให้เป็นทรัพย์สินของลูก เมื่อลูกบรรลุนิติภาวะ จะตกเป็นของลูกทันที บ้านที่เราสร้างมาด้วยกันนะคะไม่เกี่ยวกับบ้านอีกหลัง”

9 นัส จุฑารัตน์ 3

@nusssssy3364 ตอบกลับ @Chitkanya Hongwong ♬ เสียงต้นฉบับ – สกินแคร์แม่ชนนท์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo