Entertainment

แจกความหวานฉ่ำ โอ๋ ภัคจีรา ควงแฟนหนุ่ม เบียร์ สรณัฐ ร่วมพบปะแก๊งเพื่อนสาว

แจกความหวานฉ่ำ โอ๋ ภัคจีรา ควงแฟนหนุ่ม เบียร์ สรณัฐ ดีกรีทนายความ ร่วมพบปะแก๊งเพื่อนสาวคนสนิท 

เรื่องราวความรักครั้งใหม่ของ โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ กับหนุ่มรุ่นน้อง เบียร์-สรณัฐ สินหิรัญวิวัฒน์ วัย 39 ปี ดีกรีทนายความ ที่ก่อนหน้านี้ โอ๋ ระบุสถานะว่าตอนนี้ถ้าจะเรียกแฟนก็ไม่ติด เพราะคุยกันมาระยะหนึ่งแล้ว แถมฝ่ายชายก็โชว์ความคลั่งรักด้วยการโพสต์รูปคู่เปิดตัวแบบถี่ยิบ ทำเอาโอ๋รู้สึกดีที่มีคนเข้ามาทำให้ชุ่มชื่นหัวใจอีกครั้ง เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะมีความรักอีกครั้งในวัยใกล้ 50 (ปัจจุบันโอ๋อายุ 46 ปี)

9 โอ๋ ภัคจีรา 4

ล่าสุด มีโมเมนต์น่ารัก ๆ ของ โอ๋ ภัคจีรา ที่ควงแฟนหนุ่ม เบียร์ สรณัฐ มาร่วมก๊วนปาร์ตี้รับประทานอาหาร พร้อมหน้าแก๊งเพื่อนสนิท ทั้ง เมย์ เฟื่องอารมย์, กีตาร์ ศิริพิชญ์, ฮาน่า ทัศนาวลัย บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น

สำหรับประวัติคร่าว ๆ ของ เบียร์ สรณัฐ ปัจจุบันอายุ 39 ปี จบปริญญาตรีที่คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 และได้ทุนจากรัฐบาลจีนไปเรียนต่อระดับปริญญาโททางด้านนิติศาสตร์ ผ่านมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และจากข้อมูลพบว่า เมื่อ ทนายเบียร์ เรียนจบก็ได้มาใช้ทุนสอนที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ซึ่งในตอนนั้นสอนทั้งภาคภาษาอังกฤษและภาษาจีน และจบปริญาเอกจากประเทศจีนอีกด้วย

IG : @mayfuang , @bier_s , @ohpak

9 โอ๋ ภัคจีรา 7
9 โอ๋ ภัคจีรา 5
9 โอ๋ ภัคจีรา 6
9 โอ๋ ภัคจีรา 2
9 โอ๋ ภัคจีรา 3
9 โอ๋ ภัคจีรา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo