Entertainment

รอมแพง ตอบข้อสงสัย พุดตาน กับ พ่อริด เป็นญาติกันหรือไม่ รักกันได้จริงเหรอ?

รอมแพง ตอบข้อสงสัย พุดตาน กับ พ่อริด สรุปเป็นญาติกันหรือไม่ แล้วรักกันได้จริงเหรอ?

ปังอย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร “พรหมลิขิต” ซึ่งต้องบอกว่า EP.9 เมื่อคืนนี้ (7 พ.ย.) ก็ยังคงรั้งเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ หลังจากเจอเหตุการณ์วุ่นวายต่าง ๆ ก็เริ่มมีกลิ่นความรักโชยมาแล้วเพราะ หมื่นริด เริ่มมีใจคิดถึง พุดตาน มากขึ้นแล้ว แถมยังโชว์ความเป็นสายเปย์จ่ายเงินซื้อของให้พุดตานด้วย จนทำเอาแฟนละครแห่แซวว่า หมื่นริดได้เชื้อพ่อมาเต็มๆ เพราะพ่อก็เคยเปย์แม่การะเกดมาก่อน ขณะที่คุณหญิงการะเกดที่มาหาพุดตานที่บ้าน ก็ได้ทราบแล้วว่า แท้จริงพุดตานเป็นหลานสาวของตนเอง

9 พุดตาน กับ พ่อริด เป็นญาติกันป่ะ 6
พุดตาน กับ พ่อริด สรุปเป็นญาติกันหรือไม่

แต่งานนี้ ก็มีแฟนละครบางคนที่ขี้สงสัย ว่าพุดตานและพ่อริดเป็นญาติกันหรือไม่ และจะมารักกันได้จริงเหรอ ล่าสุด รอมแพง ผู้ประพันธ์นิยายเรื่องพรหมลิขิต ก็ได้มาตอบคำถามที่แฟนละครสงสัยในประเด็นดังกล่าวว่า

“เกศสุรางค์ในร่างการะเกด เป็นญาติทางกายภาพกับการะเกดในร่างพุดตานหรือเปล่า? แล้วอย่างนี้ก็เท่ากับพุดตานจะมารักกับพ่อริดซึ่งเป็นญาติหรือเปล่า ?

จงอธิบาย… เกศสุรางค์ในยุคปัจจุบันที่เป็นญาติกับพุดตานตายแล้ว รถคว่ำตาย ตายจริงและเกิดใหม่แล้วเป็นคนอื่นแล้ว แต่แฟนตาซีตรงที่ว่า คุณหญิงนางจำอดีตชาติของนางได้ และนางย้อนอดีตมาเกิดในร่างของการะเกด

ส่วนพุดตานที่เป็นญาติห่าง ๆ ของเกศสุรางค์ก็ย้อนมาทั้งตัว ดังนั้นร่างของการะเกดกับร่างพุดตาน จึงไม่ได้เป็นญาติกันโดยสายเลือด คุณหญิงการะเกดแค่นับญาติกันทางจิตวิญญาณเพราะคุณหญิงท่านจำอดีตชาติได้

ดังนั้นพุดตานกับพ่อริดจึงไม่ใช่ญาติกันค่ะ ถ้าคนที่อ่านนิยายแล้วก็จะทราบว่ามันมีอะไรที่ลึกและพัวพันนัวเนียกว่านั้น แต่ถ้าใครเคยอ่าน เราจะข้ามเวลามาพบกัน จะพบว่าสามีภรรยาบางคู่ในเรื่อง อดีตชาติเคยเป็นพ่อลูกกัน หรือเคยเป็นพี่น้องกัน ก็จะค่อนข้างกระจ่างใจในเรื่องนี้

ถ้าเชื่อว่าอดีตชาติมีจริง ก็จะโล่งใจที่ธรรมชาติจัดให้พวกเราทุกคนจำอดีตชาติไม่ได้ เพราะคงอีรุงตุงนังกันน่าดูถ้าพวกเราจำอดีตชาติกันได้ เนื่องจากพวกเราน่าจะเคยเป็นญาติกันแทบทุกคน ได้มองหน้ากันเลิ่กลั่กแน่ ๆ ดังนั้นปล่อยให้เป็นเรื่องของจินตนาการที่เอามาเขียนนิยายหรือทำหนังทำละครไปดีกว่านะคะ”

9 พุดตาน กับ พ่อริด เป็นญาติกันป่ะ 3

9 พุดตาน กับ พ่อริด เป็นญาติกันป่ะ 2

9 พุดตาน กับ พ่อริด เป็นญาติกันป่ะ 5

9 พุดตาน กับ พ่อริด เป็นญาติกันป่ะ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo