Entertainment

ตำรวจเปิดสาเหตุที่แท้จริง ไม่ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ว่าน ธนกฤต หลังจากขับรถชน

ตำรวจเปิดสาเหตุที่แท้จริง ไม่ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ว่าน ธนกฤต หลังจากขับรถชน เพราะบาดเจ็บและไปรักษาตัวโรงพยาบาล 

จากกรณีนักร้องนักแสดงชื่อดัง ว่าน ธนกฤต ขับรถชนรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี ทำให้พนักงานเก็บขยะได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย โดยพบว่าก่อนเกิดเหตุ ว่านเพิ่งไปไลฟ์ร่วมกับวง ZEAL ซึ่งตอนหนึ่งในไลฟ์หลายคนสังเกตว่าในแก้วที่ดื่มกันคืออะไร และมีกระแสโซเชียลถามว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ของว่านหรือไม่

6 ไม่ตรวจแอลกอฮอล์ ว่าน ธนกฤต

ด้านผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี ยอมรับว่าไม่ได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์หลังเกิดเหตุทันที เพราะตัวคนเจ็บกับว่านรักษาคนละโรงพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเลือกไปหาคนเจ็บก่อน เมื่อถึงเดินทางไปโรงพยาบาลที่ว่านรักษาตัวอยู่ก็ไม่เจอแล้ว ซึ่งโรงพยาบาลแจ้งว่าว่านบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยและขอกลับไปพักผ่อน ก่อนที่จะมาที่ สภ.เมื่อช่วงเย็นวานนี้

ทั้งนี้ หนุ่มว่าน ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ถ่ายรายการตั้งแต่เช้า ทำให้อ่อนเพลียจนเกิดอาการวูบ หลังเกิดเหตุได้อยู่ดูแลผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนในที่เกิดเหตุ พร้อมดูแลค่ารักษาพยาบาล

หลังกู้ภัยมารับผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ตนรู้สึกเจ็บหน้าอก เนื่องจากถุงลมนิรภัยทำงาน แล้วมากระแทกหน้าอก จึงเดินทางโรงไปพยาบาลเพื่อให้หมอตรวจเช็กร่างกาย ปกติจะมีคนขับรถให้ แต่เพิ่งจะมีเดือนนี้ที่ต้องขับรถเอง ประกอบกับช่วงเดือนนี้มีงานเข้ามาเยอะมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับ ว่าน ฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บด้วย

15 ว่าน ธนกฤต 2

15 ว่าน ธนกฤต 3

15 ว่าน ธนกฤต 1

คลิปจาก กรรมกรข่าวคุยนอกจอ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo