Entertainment

เปิดเรตค่าตัว โป๊ป-เบลล่า ฟาดเรียบ! งานละคร-พรีเซนเตอร์ พรหมลิขิต รับ 3 บทบาท

เปิดเรตค่าตัว โป๊ป-เบลล่า ต่อการรับเล่นละคร รับงานพรีเซนเตอร์ ฟาดเรียบ! พรหมลิขิต เล่น 3 คาแรกเตอร์

ละครที่มาแรงที่สุดแห่งปีอย่าง “พรหมลิขิต” ที่เต็มอิ่มไปด้วยความสนุกจนคนดูกล่าวขวัญกันไปทั่วพระนคร กับผลงานการแสดงของคู่พระนาง โป๊ป ธนวรรธน์ กับสาว เบลล่า ราณี

5 เปิดเรตค่าตัว โป๊ป เบลล่า 2
เปิดเรตค่าตัว โป๊ป-เบลล่า

แต่การกลับมาในภาคนี้จัดหนักจัดเต็มกว่าเดิม โดยเฉพาะ หนุ่มโป๊ป ที่ต้องแสดงถึง 3 ตัวละคร นอกจากรับบทพี่หมื่นแล้ว ยังรับบทเป็นลูกชายฝาแฝด พ่อเรือง และ พ่อริด อีกด้วย ซึ่งหนุ่มโป๊ปก็ตีบทแตก เล่นแยกคาแรคเตอร์ได้ชัดเจน ส่วนแม่นายอย่าง เบลล่า นอกจากบท เกศสุรางค์ ยังรับบทเป็น พุดตาน หญิงสาวที่หน้าตาถอดบล็อกเดียวกันมา และ การะเกด (คนเดิม)

โดยก่อนหน้านี้ เบลล่า เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเล่น 3 คาแรคเตอร์แบบนี้ ต้องได้ค่าตัว 3 เท่าเลยมั้ย? เบลล่า ก็บอกว่า มันก็ต้องอย่างนั้น เพราะตนเองต้องทำการบ้านเป็น 3 เท่า แต่สิ่งที่คุ้มค่าเหนื่อย คือฟีดแบ็กจากคนดูมากกว่า ที่ให้การตอบรับที่ดีเกินคาดมาก ๆ

5 เปิดเรตค่าตัว โป๊ป เบลล่า 4

ซึ่งละครพรหมลิขิตมี 26 ตอน คิวถ่ายทำถึง 150 คิว และเรตค่าตัวของ โป๊ป อยู่ที่ตอนละ 80,000 บาท (บวก ๆ) ส่วนเรตค่าตัวของการรับงานพรีเซนเตอร์ของ โป๊ป นั้น มีรายงานไว้ว่าเริ่มต้นที่ 7 ล้านบาท และในส่วนของการรับงานอีเว้นต์ต่าง ๆ นั้นเริ่มต้นที่ 250,000 บาท (บวก ๆ)

ขณะที่ เบลล่า นั้น หากรับเล่นละครเริ่มต้นตอนละ 80,000 บาทเช่นกัน ส่วนเรตค่าตัวของการรับงานพรีเซนเตอร์ มีรายงานไว้ว่าเริ่มต้นที่ 9 ล้านบาท และในส่วนของการรับงานอีเว้นต์ต่าง ๆ จะอยู่ที่ประมาณ 200,000 บาทต่อครั้ง

5 เปิดเรตค่าตัว โป๊ป เบลล่า 1

5 เปิดเรตค่าตัว โป๊ป เบลล่า 6

5 เปิดเรตค่าตัว โป๊ป เบลล่า 3

5 เปิดเรตค่าตัว โป๊ป เบลล่า 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo