Entertainment

ยังไง ๆ คู่นี้! พระเอกดังพูดแล้ว หลังคนจับตาสถานะกับ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานแพท ณปภา

อาร์ต พศุตม์ เคลียร์สถานะกับ นาฟ หลานแพท ณปภา ยืดอกรับหัวใจไม่ว่าง เผยชีวิตปลดหนี้หมด หากใครเข้ามาเป็นคู่พร้อมเปย์

เป็นพระเอกหนุ่มหล่อเสน่ห์แรง แถมซิกแพคแน่นจนสาว ๆ จิตใจว้าวุ่น สำหรับ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม นักแสดงและเจ้าของธุรกิจหมูกรอบชื่อดัง ล่าสุด นอกจากธุรกิจเฮงไปได้ดี ก็มีแพลนอยากทำภาพยนตร์สยองขวัญจากเรื่องจริงของตัวเอง พร้อมเปิดใจในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 ชวนฝันว่า สาวที่จะเข้ามาในชีวิตหลังจากนี้ จะมีแต่สุขสบาย เพราะชีวิตไม่มีเรื่องน่าห่วง พร้อมตอบแมน ๆ ยอมรับสถานะหัวใจไม่ว่าง แต่จะใช่สาว นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวของ แพท ณปภา หรือไม่…?

5 อาร์ต พศุตม์ นาฟ 2

อัปเดตงานตัวเองหน่อยว่า ตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง ?

“มีละครอยู่ 3 เรื่องครับ หนังปิดไปแล้ว 1 เรื่องครับ แล้วกำลังมีโปรเจกต์เกี่ยวกับอาหารเสริม จะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ครับ ทำทะเบียนสวยก็ทำอยู่ครับ รับซื้อรถมือสองก็มีครับ และตอนนี้กำลังคิดว่า พอดีกระแสหนังผีกำลังมาแรง เพิ่งวันนี้เองครับ คุยกับผู้กำกับที่รู้จัก อยากทำหนังผีที่เราไปเจอมาจริง ๆ ถ้าใครยังไม่เคยดู ลองไปหาดูครับ “คนที่อยากตาม” อาร์ต พศุตม์ ครับ”

เมื่อก่อนอาร์ตไม่ใช่คนแบบนี้ ใครว่าอะไรนิดนึงอาร์ตสู้ตายเลย ทำไมพักนี้ดูซอฟท์ลง ?

“ไม่ได้ซอฟท์ครับ แต่ผมเข้าใจชีวิตคนมากขึ้น ผมเข้าใจวัฏสงสารของคน และเข้าใจสมองปลอดโปร่งของคน ถ้าเขาเครียดเรื่องอะไรอยู่ เขาไม่มีเงิน เขาจะบอกว่าคนนี้อวดรวย แต่ถ้าเขามีเงินอยู่ เขาจะบอกว่าคนนี้ขยันทำมาหากิน ผมรู้สึกว่ามันเป็นเวรกรรมเขามากกว่า เราขี้เกียจเอาเขาไปดรามาแล้วครับ”

วิธีการที่อาร์ตคิดมุมนี้ มันทำให้เราสบายใจ ?

“สุด ๆ เลยครับ ที่อาจารย์ถามว่า ทำบุญแล้วได้อะไร นี่แหละ การทำบุญให้เขา แล้วแต่เขาจะคิดอย่างไร แล้วแต่ว่าเราอวดไหม แต่ถ้าเกิดเขามีบุญกุศลพอที่เขาจะคิดว่า คนนี้เขาตั้งใจทำงาน เขาถึงมีวันนี้ นั้นคือบุญไฟสว่างที่ทำให้เขาคิดได้”

5 อาร์ต พศุตม์ นาฟ 4

ขออนุญาตถาม มีแฟนหรือยัง หลายคนหรือเปล่า ?

“มีคนคุยครับ คนเดียวครับ”

อายุ 40 กำลังหนุ่มใหญ่ ?

“ตอนนี้จะอายุ 42 แล้วครับอาจารย์ ตอนนี้ชีวิตมันเปลี่ยนครับอาจารย์ หมายถึงว่าพอเราไม่ได้ร้อนรนว่า ต้องกระตือรือร้นทำอะไร เงินเก็บก็มีแล้ว บ้านผ่อนหมดแล้ว เคลียร์อะไรหมดแล้ว มันก็รู้สึกว่า ตอนนี้ชีวิตมันสบาย”

ใครก้าวเข้ามาในชีวิตตอนนี้ก็ไม่ต้องมาลำบาก มาเสวยสุข ?

“ไม่ต้องเลย มาเสวยสุขเลย”

5 อาร์ต พศุตม์ นาฟ 3

คุณนาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปภา เขาโพสต์รูปเธอที่ต่างประเทศ ที่บอกว่ามีคนคุยใช่คนนี้ไหม ?

“นาฟ เห็นตั้งแต่ 10 ขวบแล้วครับ น้องปีนี้อายุ 23-24 ปี ที่ไปอิตาลี หลายคนเข้าใจผิดว่าไปด้วยกัน จริง ๆ เปล่าครับ ผมไปกับตัวแทนครีม ผมไปล็อตก่อน แล้วก็มีแพท นาฟ และลูกเขา ไปตามผม 3 วัน และวิหารที่เห็นมันอยู่ตรงกลาง และคนที่จะถ่ายเดี่ยว ๆ ยากมาก ระหว่างที่นาฟจะถ่ายผมก็ยืนแอบ ก็กลายเป็นว่าเหมือนเราไปด้วยกัน แต่จริง ๆ เป็นหลานเพื่อน ไปแหย่เล่นเฉย ๆ ครับ”

แต่มีคนเขาเชียร์นะ ?

“นาฟเขาคงไม่เอาผมไปเป็นพ่อหรอกมั้ง อายุจะเป็นพ่อเขาได้แล้วครับ เขา 24 ผม 42 ปี เอางี้ ยังไม่บอกว่าเป็นไปไม่ได้ หรือเป็นไปได้อะไรก็แล้วแต่ อนาคตมันจะบอก แต่เดี๋ยวมีคนเอาเทปนี้ไปพูดว่ากั๊กหรือเปล่า เพราะอนาคตไม่รู้ แต่ตอนนี้เหมือนเราได้ทำงานด้วยกัน น้องเขาก็ทำเกี่ยวกับครีมตัวนี้ ผมก็เป็นพรีเซนเตอร์ให้ครีม มันก็แอบจะได้เจอกันบ่อย”

5 อาร์ต พศุตม์ นาฟ 5
5 อาร์ต พศุตม์ นาฟ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo