Entertainment

น้ำหวาน ซาซ่า โพสต์ IG วันเกิดปีนี้หนักมาก ติดแฮชแท็ก #โสดแบบนี้กำลังสบายเหรอ

น้ำหวาน ซาซ่า โพสต์ IG วันเกิดปีนี้หนักมากจริง ๆ ติดแฮชแท็ก #โสดแบบนี้กำลังสบายเหรอ ขอพรให้เรื่องร้าย ๆ ผ่านพ้นไป

เพิ่งประกาศข่าวแบบช็อกแฟน ๆ ไปไม่นานนี้ สำหรับ น้ำหวาน ซาซ่า หลังยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม กวาง AB Normal โดยยอมรับว่าปัญหาเกิดจากตัวคุณแม่และฝ่ายชาย ที่แข็งทั้งคู่ ทัศนคติไม่ตรงกัน ส่วนตนเองเป็นคนกลางที่คอนโทรลอะไรไม่ได้ จึงตัดสินใจลดสถานะกัน เพื่อให้ต่างฝ่ายต่างหายใจคล่องขึ้น

15 น้ำหวาน ซาซ่า 6

ล่าสุด เมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดปีนี้ (31 ต.ค.) ที่มีอายุครบ 39 ปีเต็ม น้ำหวาน ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @itsmewaan ร่ายยาวความในใจ “Officially 39 วันเกิดปีนี้หนักมากจริง ๆ แต่สุดท้ายหวานได้พบอะไรหลาย ๆ อย่าง เป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง ทั้งความเข้มแข็ง ความพยายาม ความอดทน แบบที่หวานไม่คิดว่าจะเจอในตัวเอง ถ้าไม่เจอเหตุการณ์หลาย ๆ อย่างแบบนี้

ขอบคุณกัลยาณมิตรที่หวานต้องบอกว่าโชคดีที่มีครอบครัว เพื่อน ๆ พี่ ๆ มากมายรอบตัว วันเกิดปีนี้เป็นปีที่บอกได้เต็มปากว่าไม่อยากได้อะไรเลย ขอให้ชีวิตหลังจากวันนี้มีครอบครัว มีเพื่อน ๆ พี่ ๆ ดี ๆ แบบนี้ตลอดไป ขอให้เรื่องร้าย ๆ ทุกอย่างผ่านไป และไม่เกิดขึ้นอีก สุดท้ายขอบคุณกำลังใจจากทุกคนทุกช่องทางที่ส่งมา ขอให้ความสุขกลับไปหาทุกคนร้อยเท่าพันเท่าเลยนะคะ #โสดแบบนี้กำลังสบายเหรอออออออออ”

15 น้ำหวาน ซาซ่า 5

15 น้ำหวาน ซาซ่า 3

15 น้ำหวาน ซาซ่า 4

15 น้ำหวาน ซาซ่า 1

15 น้ำหวาน ซาซ่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo