Entertainment

อุ้ม ลักขณา เล่าทั้งน้ำตา เบื้องลึกสุดทรมาน หลังฟังคำสารภาพ ถูกทรยศความรัก

อุ้ม ลักขณา เล่าทั้งน้ำตา เบื้องลึกสุดทรมาน หลังฟังคำสารภาพ ถูกทรยศความรัก และคำตอบตรง ๆ มีสิทธิกลับมาคืนดีกันไหม?

หลังปิดฉากชีวิตคู่ 7 ปีลงอย่างเป็นทางการ สำหรับซิงเกิลมัมสุดแซ่บ อุ้ม ลักขณา ที่ได้ยุติบทบาทสามีภรรยาเซ็นใบหย่ากับ บอล กฤษณะ และพาลูกสาวสุดที่รัก น้องดิสนีย์ ย้ายกลับมาอยู่ที่กรุงเทพฯ ล่าสุด อุ้ม เปิดใจกับรายการ Thairath Talk ย้อนเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ในวันที่ได้ฟังคำสารภาพถูกทรยศความรัก เบื้องหลังทรมานสุดในชีวิต

1 อุ้ม ลักขณา 1

รอคอยอดีตแฟนนานเท่าไร หลังจากโดนคดี ?

“อันนั้นก็คือหนักที่สุดเหมือนกัน เป็นช่วงที่ทรมานที่สุดในชีวิต เพราะเราเพิ่งคบกันได้แค่ปีนึง และมาเจอเรื่องคดีความต่อ ซึ่งเราก็ถูกยกเลิกงานทุกอย่าง ผลกระทบมาจากเขาเต็ม ๆ งานโชว์ตัวพรีเซนเตอร์เราก็โดนตัดออกหมดเลย และตัวเรากับเขาเองก็ถูกโดนแยกกัน

เขาเองก็บอกว่าถ้าเกิดวันนั้นเราไม่เลือกเขา และเราทิ้งเขาไป เพราะสิ่งที่มันเกิดขึ้นรุนแรงมาก แม้ตัวเขาจะไม่ได้ทำก็เถอะ แต่มันเป็นข่าวไปแล้ว ซึ่งก็ตราหน้าไปแล้วว่าเขาเป็นนักเลง-เป็นมาเฟีย และเราก็ถูกด่าว่าเป็นแฟนมาเฟีย พอรอดมาได้คนก็บอกว่ามีเส้นสาย

แต่สุดท้ายพอทุกอย่างคลี่คลายจบไปได้ด้วยดี ต้องขอบคุณพ่อของเราก่อน เพราะพ่อเราเป็นคนเดียวที่ไปช่วยพี่บอล วันที่เขาแย่ที่สุดและที่ทำเขาไม่ได้ทำเพื่อพี่บอล เขาทำเพื่อลูก คุณพ่อของเราเป็นฮีโร่มาก ถ้าไม่ได้พ่อเราบอกเลยว่าเรื่องนี้ก็ไม่จบ ซึ่งมันจะมีสักกี่คนที่ทำให้เราได้ขนาดนี้ (ร้องไห้)”

1 อุ้ม ลักขณา 2

แฟนคลับช็อกทั้งประเทศ หลัง บอล โพสต์ว่า “ทรยศลูกและเมีย” เกิดอะไรขึ้น ?

“มีการเกิดเรื่องราวเกิดขึ้นก่อน และเราก็กลับมาอยู่กรุงเทพฯ พอกลับมาอยู่กรุงเทพฯ ก็ได้คุยกันบ้างไม่ได้คุยกันบ้าง หลังจากนั้นก็เป็นข่าวกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาณอะไรที่จะบอกล่วงหน้าเลย มันเป็นอะไรที่ดีมาก ขนาดวันพ่อเรายังพาลูกไปกราบเท้า และเราก็กราบเท้าเขาด้วย

ขอบคุณที่เป็นพ่อที่ดีเป็นพาร์ตเนอร์ที่ดี เราก็ยังบอกเขาว่าเราเป็นผู้หญิงที่โชคดีจังเลยที่มีครอบครัวที่อบอุ่น มีสามีที่น่ารักมีลูกที่น่ารัก มีความสุขมาก ๆ และมันก็ดีทุกวันซึ่งมันมีช่วงเวลาที่เราทะเลาะกัน เราก็เคยผิดพลาดทำสิ่งที่ไม่ดีกับเขาเหมือนกัน แต่ผิดแล้วจบแล้วเคลียร์ ไม่มีการทำสิ่งที่ไม่ดีอีก ซึ่งเราก็ไม่ได้ดีไปหมดทุกอย่าง แต่หลังจากที่มันกลับมาดีกันแล้วมันไม่มีวินาทีไหนเลยที่เราเอะใจ หรือคิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้น”

1 อุ้ม ลักขณา 3

วันที่โลกถล่มใส่เกิดขึ้นก่อนที่เขาจะโพสต์ใช่ไหม ?

ก็หลายวันอยู่ค่ะ วันที่เรารู้เรื่องราวเหล่านั้นเราช็อก ตอนแรกก็รู้สึกว่าเขานี่แหละคือคู่ชีวิต และในเรื่องของความซื่อสัตย์เราโคตรจะจะเป็นคนที่ซื่อสัตย์ เพราะเราถือว่าเป็นคนที่มีโอกาสมากที่จะมีคนเข้าหา หรือที่จะทำตัวไม่ดี แต่ทำอะไรเราให้เกียรติ และยึดถือยึดมั่นในความเป็นครอบครัวผัวเดียวเมียเดียว เพราะฉะนั้นอะไรที่ไม่ดีอะไรที่มันพังแล้วก็จะไม่ทำ และมันก็ดำเนินแบบนั้นมา เพราะมันเกิดขึ้นกับตัวเอง ก็อย่างที่บอกว่าเหมือนเราตกลงมาจากสวรรค์

มุมมองความรักของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?

“ณ วันนี้เราได้มีบทเรียนแล้ว เพราะฉะนั้นความรักครั้งต่อไปเราก็จะได้เรียนรู้มันแล้วก็จะรักมันอย่างมีสติ ไม่บ้าคลั่ง ไม่คลั่งรักแบบที่ผ่านมา เพราะตอนนี้คนที่รักมากที่สุดก็คือตัวเองและลูก เพราะฉะนั้นตอนนี้ถ้าถามว่าถ้าจะมีคนเข้ามาเราอาจจะยังไม่พร้อม เพราะมันก็เพิ่งเป็นแผลสดใหม่ ๆ ซึ่งเราต้องโฟกัสให้ตัวเองอยู่ให้ดีทั้งกายและใจ การงาน และอุ้มต้องกลับมาทำงานแล้ว ทิ้งไปเยอะแล้ว ส่วนเรื่องของความรักไม่ได้คาดหวังแล้วค่ะ ว่าจะต้องเป็นยังไง”

มีสิทธิ์กลับมาคืนดีกันไหมเราทั้งสองฝ่าย ?

“ไม่มีทาง ยากค่ะ ถามว่าถ้าจะคุยกันเป็นเพื่อนได้ไหม ก็ต้องให้เวลาค่ะ ต้องใช้เวลา”

ขอบคุณที่มา Thairath Talk

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo