Entertainment

เจนนี่ ไม่ทน! โดนกุดราม่า ห้ามศัลยกรรม บล็อกความสวย ลิลลี่ จ่อดำเนินคดีคนล้ำเส้น

เจนนี่ รัชนก ไม่ทน! โดนกุดราม่า ห้ามศัลยกรรม บล็อกความสวย ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จ่อดำเนินคดีคนล้ำเส้น

ทำเอานักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น สุดจะทน ถึงขั้นเตรียมดำเนินคดี หลังถูกกุดราม่าบล็อกไม่ให้ ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาวทำศัลยกรรม จนทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าเจนนี่สกัดดาวรุ่งน้องสาวตัวเองหรือไม่

11 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 5

ล่าสุด เจนนี่ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กร่ายยาวชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้มีคนนำรูปนี้ไปวิพากษ์วิจารณ์กันหนักมาก ด้วยหัวข้อข่าวที่จั่วแรง #ว่าเจนนี่บล็อกไม่ให้ลิลลี่ทำศัลยกรรม ซึ่งหากใครได้ดูเนื้อหาของรายการเต็ม ๆ จะเห็นว่าเจนนี่ไฟเขียว และทุกครั้งที่น้องถามเราตลอดว่า พี่เจนน้องควรทำศัลยกรรมมั้ย

คำตอบที่เราตอบน้องกลับไป คือพี่ชอบหน้านี้ของน้อง ซึ่งเจนนี่ก็มองว่าไม่ผิดที่เจนนี่จะพูดกับน้องแบบนี้ และพูดแซวให้กำลังใจกันตลอดว่า หน้าแบบนี้ก็ดีนะไม่เหมือนใครในวงการ เป็นเรื่องตลบขบขันระหว่างพี่น้อง แต่ถ้าลิลลี่อยากทำก็ไม่ติดและช่วยเลือกช่วยให้คำปรึกษาด้วยซ้ำ และทุกครั้งที่โรงพยาบาลศัลยกรรมติดต่อมา เราจะส่งให้น้องตลอดเพราะจำได้ว่าน้องเคยพูดว่าอยากทำ

อย่าวิจารณ์แรงเพียงเพราะตัวเองอคติ หรือ ไม่ชอบเป็นการส่วนตัว ทุกอย่างเม้นได้วิจารณ์ได้แต่ต้องพอเหมาะพอควร เจนนี่บอกเสมอ ถ้าเป็นเรื่องของเจนนี่เจนนี่รับได้ แต่เรื่องนี้มีน้องสาวของเจนนี่มาเกี่ยวข้อง เจนนี่จึงขออนุญาตดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นบางกรณีค่ะ”

11 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 4 11 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 1
11 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 2
11 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo