Entertainment

ส้ม มารี เปิดใจดราม่า โบกี้ไลอ้อน เคลียร์จบไม่ติดใจ อีกฝ่ายยันไม่ได้ทำตามที่ถูกแฉ

ส้ม มารี เปิดใจดราม่า โบกี้ไลอ้อน เผยเคลียร์จบแล้ว ไม่ติดใจ หลังอีกฝ่ายยืนยันไม่ได้ทำตามที่ถูกแฉ

หนึ่งในนักร้องสาวที่เป็นควีนแห่งยุค อย่าง ส้ม มารี เปิดใจถึงคอนเสิร์ต 4QUEEN ที่ขึ้นโชว์ร่วมกับ 3 สาวอย่าง อิ้งค์ วรันธร , วี วิโอเล็ต และ โบกี้ไลอ้อน ที่ผ่านมา ว่ารู้สึกใจชื้น เพราะได้กระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ยอมรับว่า 2 อาทิตย์ก่อนจะถึงคอนเสิร์ต รู้สึกกดดันมาก แต่พอคอนเสิร์ตจบก็คือโล่งมาก

10 ส้ม มารี ดราม่า โบกี้ไลอ้อน 3

ส่วนที่ ส้ม ถูกยกให้เป็นหนึ่งใน 4 นักร้องสาวแห่งยุค เจ้าตัวก็บอกว่า มีทั้งความรู้สึกดีใจและกดดัน เพราะก่อนหน้านี้เคยไปอ่านเจอบางคอมเมนต์ที่บอกว่า ส้มยังไม่ใช่ควีนตัวจริง ก็ทำให้รู้สึกกดดันและไม่มีความมั่นใจ แต่คอนเสิร์ต 4QUEEN ที่ผ่านมา ทำให้ตนเองกลับมามีความมั่นใจมากขึ้นว่าเราก็มีดีของเราเหมือนกัน

งานนี้ ส้ม ยังได้เปิดใจถึงกรณีดราม่า ที่มีคนออกมาแฉว่า โบกี้ไลอ้อน เคยไปพูดกับคนอื่นว่า ส้ม มารี ก็อปปี้สไตล์การแต่งตัวของตนเอง แถมยังเคยโพสต์ด่าส้มในแอคหลุมด้วย จนกลายเป็นประเด็นดราม่า 4QUEEN วงแตก ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตเพียงแค่วันเดียว ซึ่งส้มก็บอกว่ารู้สึกงงกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากกว่า ตนเองได้รู้ข่าวพร้อมกับทุกคน ยอมรับหลังจากที่มีประเด็น ก็ได้มีการมานั่งเปิดใจคุยกันทั้งน้ำตาพร้อมกันทั้ง 4 คน

10 ส้ม มารี ดราม่า โบกี้ไลอ้อน 1
Processed with VSCO with al3 preset

ส่วนประเด็นของตนเองกับ โบกี้ไลอ้อน อีกฝ่ายก็บอกว่าไม่ได้ทำตามที่มีคนออกมาแฉ ตนเองก็เลยรู้สึกว่าถ้าเขายืนยันว่าไม่ได้ทำ ก็คือจบ ไม่ได้ติดใจอะไร ส้มยอมรับว่าเคยเห็นประเด็นนี้มาก่อนที่จะกลายเป็นข่าว แต่ตอนนั้นไม่คิดว่าจะหมายถึงตนเอง ก็เลยไม่ได้เก็บเอามาคิด จนกลายมาเป็นประเด็นถึงได้รู้ว่ามีชื่อตนเองเข้ามาเกี่ยว

ซึ่ง ส้ม บอกว่าหลังจากได้มีการมานั่งคุยเปิดใจกัน จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้ง 4 คน ได้รู้จักกันมากขึ้น สนิทใจกันมากขึ้น นับถือในกันและกันมากขึ้นมากกว่าเดิม

10 ส้ม มารี ดราม่า โบกี้ไลอ้อน 2
10 ส้ม มารี ดราม่า โบกี้ไลอ้อน 4

คลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo