Entertainment

อุ้ม ลักขณา พา น้องดิสนีย์ เข้าโรงเรียนใหม่วันแรก อดีตสามี บอล กฤษณะ ก็มาส่งด้วย

อุ้ม ลักขณา พา น้องดิสนีย์ เข้าโรงเรียนใหม่วันแรก อดีตสามี บอล กฤษณะ ก็มาส่งด้วย ต่างคนต่างโพสต์ โดยไร้รูปสามคนพ่อแม่ลูก

ชีวิตครอบครัวของดาราสาวสุดแซ่บ อุ้ม ลักขณา ที่ได้สิ้นสุดสถานะสามีภรรยากับ บอล กฤษณะ ปิดฉากความรักอันยาวนานกว่า 7 ปี เหลือไว้เพียงสถานะพ่อแม่ของลูกเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ อุ้ม ได้พาลูกสาวสุดที่รัก น้องดิสนีย์ ย้ายกลับมาอยู่ที่กรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ย้ายหลักปักฐานไปใช้ชีวิตอยู่ที่เชียงใหม่กับฝ่ายชาย

6 อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ ส่งลูกเข้าเรียน 11

ล่าสุด สาวอุ้ม โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @lukkanaaum เผยภาพพา น้องดิสนีย์ เข้าโรงเรียนใหม่วันแรก ที่ DBS Denla British School ซึ่งเป็นโรงเรียนเดียวกับที่ นิวเคลียร์ ส่งน้องไทก้าเข้าเรียน พร้อมแคปชั่นว่า “First day of new school”

ส่วนทางด้าน บอล กฤษณะ ก็ได้มีการโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @kritsana.ball เป็นภาพคู่กับลูกสาว พร้อมแคปชั่นว่า “มาส่งเจ้าหญิงตัวน้อยที่ รร. วันแรก” ก่อนจะอัปเดตผ่านสตอรี่ขณะเดินทางกลับเชียงใหม่ โดยปราศจากรูปสามคนพ่อแม่ลูก

6 อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ ส่งลูกเข้าเรียน 10
6 อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ ส่งลูกเข้าเรียน 3

โดยก่อนหน้านี้ สาวอุ้ม ได้เปิดใจว่า “ตอนนี้คุยกันเรื่องลูกค่ะ ทุกอย่างก็คือคุยเรื่องลูกอย่างเดียว เพราะว่าเขาก็เป็นคนดูแลน้องดิสนีย์ ตามสัญญาที่เราตกลงกัน อย่างที่อุ้มบอกค่ะ บ้านใหม่ Only (หัวเราะ) โน รีโนเวทค่ะ รีโนเวทมันก็มีรอยร้าว รอยร้าวนั่นจะให้ทำยังไงอะคะ ยาแนวเราเห็นอยู่ดี ทุบบ้านทำบ้านใหม่ เราก็ยังอยู่ตรงนั้น เพราะฉะนั้นเราก็บ้านใหม่ Only ค่ะ (หัวเราะ)”

“เราสามารถเจอเขาได้ ตอนที่อยู่เชียงใหม่ก็อยู่บ้านหลังเดียวกัน อยู่ด้วยกันในระหว่างที่มีปัญหาที่เราเลิกรากัน แต่เราแยกส่วนกัน เขาอยู่อีกหลัง อุ้มอยู่อีกหลัง ย้ายกลับมากรุงเทพฯ เขาจะมาตอนดีสนีย์จะเปิดเทอม เขาจะมาส่งดีสนีย์เข้าโรงเรียนด้วย ก็มีการคุยกันว่าถ้าเขาอยากจะมาหาลูกบ้าง ช่วงศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ อุ้มก็ไม่ได้กีดกันไม่ให้มา ไม่ให้เจอ ดูตามวาระความเหมาะสม ถ้าเราว่างเราพาลูกไปเจอเขาได้ เขาก็ซื้อคอนโดที่กรุงเทพฯ เพื่อเวลามาหาลูก ลูกจะได้ไปอยู่กับเขาบ้าง”

สภาพจิตใจตอนนี้เอาจริง ๆ มันก็ดีขึ้นนะคะ เพราะว่าอุ้มมียาใจก็คือน้องดิสนีย์ แล้วเขาเป็นเด็กที่ซัพพอร์ตเราตลอดทุกเรื่องทุกอย่างอุ้มเลี้ยงดิสนีย์มาด้วยมือของอุ้มเองด้วยน้ำพักน้ำแรงด้วยใจของอุ้มจริง ๆ เพราะฉะนั้นเขาอยู่กับเราเสมอเลยกำลังเรามีกำลังใจในทุก ๆ ที่จะใช้ชีวิตต่อไป เพียงแต่ว่า ณ วันนี้สถานะภาพของเราสองคนไม่เหมือนกันเดิมแล้ว ดิสนีย์ก็เข้าใจนะคะ

6 อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ ส่งลูกเข้าเรียน 1
6 อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ ส่งลูกเข้าเรียน 2
6 อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ ส่งลูกเข้าเรียน 4
6 อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ ส่งลูกเข้าเรียน 5
6 อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ ส่งลูกเข้าเรียน 6
6 อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ ส่งลูกเข้าเรียน 7
6 อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ ส่งลูกเข้าเรียน 8
6 อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ ส่งลูกเข้าเรียน 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo