Entertainment

อุ้ม ลักขณา อัดคลิปทั้งน้ำตา พูดความในใจถึง น้องการ์ตูน ลูกสาวอดีตสามี บอล กฤษณะ

อุ้ม ลักขณา อัดคลิปทั้งน้ำตา พูดความในใจถึง น้องการ์ตูน ลูกสาวอดีตสามี บอล กฤษณะ ขอบคุณที่รักหม่าม้ากับน้องอย่างสุดหัวใจ

ซิงเกิลมัมสุดแซ่บ อุ้ม ลักขณา ที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ยุติบทบาทสามีภรรยาเซ็นใบหย่ากับ บอล กฤษณะ เหลือไว้เพียงสถานะพ่อแม่ของลูกเท่านั้น ซึ่งตัวอุ้มเองย้ำว่าเธอยังรักและเป็นแม่ของ น้องการ์ตูน ลูกสาวของบอลเช่นเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

5 อุ้ม ลักขณา พูดถึงน้องการ์ตูน 4

ล่าสุด สาวอุ้ม ได้เผยคลิปผ่านทางช่องยูทูป Aum Lukkana ตอน บอกลาเชียงใหม่ เตรียมกลับกรุงเทพ EP.3 l Disney’s Diary โดยในช่วงหนึ่งของคลิป อุ้ม ได้เผยความในใจทั้งน้ำตาถึง น้องการ์ตูน ลูกสาวคนโตของอดีตสามี ซึ่งเธอเองนั้นรักเหมือนลูกแท้ ๆ ของตัวเองอีกคน

“ความในใจถึงลูกสาวนะคะ น้องการ์ตูน หม่าม้าก็จะเป็นเซฟโซนของลูกตลอดไป ตลอดชีวิต หม่าม้าขอบคุณนะคะลูกที่ให้หม่าม้าได้เป็นหม่าม้าของลูก และลูกเป็นลูกที่น่ารักเสมอตลอดมา และจะเป็นแบบนั้นตลอดไปนะคะ

หม่าม้ารักลูกนะ หม่าม้าจะคอยดูการเจริญเติบโตของลูกตลอดทุกก้าวของชีวิตนะคะ มีอะไรไม่สบายใจก็โทรหาหม่าม้าได้ตลอดเวลานะลูกนะ มีโอกาสเราก็ต้องเจอกันบ่อย ๆ หม่าม้าจะดูความสำเร็จของลูก

5 อุ้ม ลักขณา พูดถึงน้องการ์ตูน 3

หม่าม้าขอบคุณลูกนะ ที่ลูกรักหม่าม้า รักน้อง ไม่ว่าจะเป็นยังไง อะไรจะเกิดขึ้นก็แล้วแต่ ลูกก็จะเป็นพี่สาวของน้องดิสนีย์ เป็นลูกสาวของหม่าม้าตลอดไปนะลูกนะ ตั้งใจเรียนให้จบมหาวิทยาลัยเร็ว ๆ นะคะ จะได้ไปใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ

หม่าม้าไม่ได้อยู่ดูแลลูกตรงนี้ ไม่ได้อยู่ดูแลลูกเหมือนเดิม (เสียงสั่น) ที่คอยอยู่ข้าง ๆ แต่หม่าม้าก็จะไม่ไปไหน หม่าม้าอยู่กรุงเทพฯ กับน้อง (น้ำตาคลอ) ถ้าลูกมีอะไรลูกโทรหาหม่าม้าได้ตลอด 24 ชม. นะคะลูกนะ มีอะไรไม่สบายใจอยากจะปรึกษาหม่าม้า ลูกบอกหม่าม้าได้เสมอเลยนะลูกนะ

ดูแลตัวเองดี ๆ นะคะ ให้ลูกมีความสุขทั้งกาย ทั้งใจ หม่าม้าจะดูการเจริญเติบโตของลูกไปตลอดชีวิต และเราอย่าลืมกันและกันนะลูกนะ หม่าม้าขอบคุณที่ลูกรักหม่าม้ากับน้องอย่างสุดหัวใจ และหม่าม้าก็รักลูกสุดหัวใจเหมือนกัน (ร้องไห้)

ถึงแม้อะไร ๆ มันจะเปลี่ยนไป แต่หม้าม่ารู้ว่าลูกเข้าใจทุกอย่าง หม่าม้าขอบใจที่ลูกเข้าใจหม่าม้าและอยู่เคียงข้างหม่าม้ามา ดูแลตัวเอง ดูแลปะป๊าดี ๆ นะคะ ยังไงปะป๊าก็รักลูกมากที่สุด หม่าม้าก็รักลูกมากที่สุดเหมือนกันนะ ไว้ปิดเทอมเรามาเจอกันนะคะ ไอเลิฟยู”

5 อุ้ม ลักขณา พูดถึงน้องการ์ตูน 1

5 อุ้ม ลักขณา พูดถึงน้องการ์ตูน 5

5 อุ้ม ลักขณา พูดถึงน้องการ์ตูน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo