Entertainment

ฟางเส้นสุดท้าย! วันเดอร์เฟรม อัดคลิประบายทั้งน้ำตา สุดจะทนโดนล้อปมน้ำหนักตัว

ฟางเส้นสุดท้าย! วันเดอร์เฟรม อัดคลิประบายทั้งน้ำตา ชี้แจงเหตุผลที่น้ำหนักขึ้น สุดจะทนผ่านมา 29 ปี ยังถูกบูลลี่เหมือนเดิม

ศิลปินแรปเปอร์สาว เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น หรือ วันเดอร์เฟรม ที่ก่อนหน้านี้ ได้ไปร่วมแสดงโชว์ที่งาน Wet&Wild Festival ซึ่งเป็นเทศกาลดนตรีกลางสวนน้ำ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา

4 วันเดอร์เฟรม 3

โดยมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่ง ได้ถ่ายคลิปเจ้าตัวระหว่างขึ้นแสดงโชว์เผยแพร่ลงโซเชียล แต่ปรากฏว่าคลิปดังกล่าว กลับมีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยโฟกัสเรื่องรูปร่างของเธอ และต่างก็พากันวิพากษ์วิจารณ์ อาทิ จำแทบไม่ได้ , เปลี่ยนไปมาก , มุมกล้องหรือเปล่า , วันเดอร์เฟรมตอนแรกผอมนะ พอมาตอนนี้ ระยะอวบเลย

4 วันเดอร์เฟรม 7

งานนี้ ทำเอาแรปเปอร์สาวสุดจะทน ขอใช้พื้นที่บนช่อง TikTok @wonderframe อัดคลิประบายความในใจทั้งน้ำตา พร้อมชี้แจงเหตุผลที่น้ำหนักขึ้น “เราโดนล้อเรื่องน้ำหนักมาตั้งแต่จำความได้ ผ่านมา 29 ปี สังคมแห่งการบูลลี่นี้ไม่มีอะไรพัฒนาเลย คนพิมพ์แป๊บเดียวก็ลืม แต่คนที่โดนอะไม่เคยลืมเลย”

โดยเนื้อหาในคลิปเจ้าตัวเผยว่า “คือเราอ่ะ ตอนแรกเราผอมกว่านี้เยอะ แต่ว่าเราอ่ะขาหัก เราก็เลยไม่ได้ขยับร่างกาย เพราะว่าเราเดินไม่ได้อยู่ 2 เดือน น้ำหนักเราก็เลยขึ้นมา และนั่นก็คือเป็นคอนเสิร์ตแรกหลังจากที่… (ร้องไห้) เป็นคอนเสิร์ตแรกหลังจากที่เราเดินได้ และกลับมาเต้นได้

ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องมาบูลลี่เราขนาดนี้ น้ำหนักเราขึ้นอ่ะ มันก็ขึ้นที่ตัวเราเอง ไม่ได้ไปขึ้นกับพวกคุณสักหน่อย ทำไม… จริง ๆ เรารู้สึกดีกับร่างกายตัวเองนะ แต่เราก็ไม่เข้าใจว่าทุกครั้งที่เราเห็นคอมเมนต์พวกนี้ มันทำให้เราแบบ… มันทำให้เรา รู้สึกมั่นใจในตัวเองน้อยลงอ่ะ ซึ่งจริง ๆ มันไม่ควรเป็นแบบนั้นเลย”

4 วันเดอร์เฟรม 4
4 วันเดอร์เฟรม 8
4 วันเดอร์เฟรม 2
4 วันเดอร์เฟรม 1
4 วันเดอร์เฟรม 6
4 วันเดอร์เฟรม 5

@wonderframe Replying to @👑KINGKONG🦧⁷ amulet เราโดนล้อเรื่องน้ำหนักมาตั้งแต่จำความได้ ผ่านมา29ปี สังคมแห่งการบูลลี่นี้ไม่มีอะไรพัฒนาเลย คนพิมพ์แปปเดียวก็ลืม แต่คนที่โดนอะไม่เคยลืมเลย #wonderframe #วันเดอร์เฟรม ♬ original sound – Smootass

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo