Entertainment

ปริศนาสามี ไอซ์ อภิษฎา ตอบครั้งแรก รวยติด TOP5 ทายาทตระกูลใหญ่ฝรั่งเศส จริงมั้ย?

ปริศนาสามี ไอซ์ อภิษฎา ตอบครั้งแรก รวยติด TOP5 ทายาทตระกูลใหญ่ระดับอภิมหาเศรษฐี จริงมั้ย?

นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขจริง ๆ สำหรับ ไอซ์ อภิษฎา ที่ได้กลายเป็นคุณแม่เต็มตัว หลังให้กำเนิดทายาทตัวน้อย น้องเลอา เรียกว่าชีวิตเปลี่ยนไปทันที นับตั้งแต่เป็นคุณแม่ ไอซ์ ก็ยกเวลาทั้งหมดให้กับการเลี้ยงลูก และชีวิตครอบครัวที่ตอนนี้ย้ายไปอยู่ที่อิตาลี กับสามีชาวฝรั่งเศส และลูกสาวสุดที่รัก

15 ไอซ์ อภิษฎา 3

ล่าสุด ไอซ์ อภิษฎา เปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านรายการ Thairath Talk เล่าหมดเปลือกประเด็นของสามี และสาเหตุไม่เปิดตัวอีกฝ่าย รวมทั้งข่าวเมาท์ที่ว่าสามีของไอซ์เป็นเศรษฐีของฝรั่งเศส มีบริษัทอายุ 100 กว่าปี “ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่จริง ๆ เขาก็มาจากครอบครัวที่มีเงินของเขา แต่ไม่ได้ติดท็อป 5 ของโลก แต่มันคือการที่เขาลือ แต่ถามว่าเขามาจากบริษัทที่ครอบครัวแบบเป็น 100 ปี อันนี้มีแต่ไม่ใช่ขนาดนั้น เขาเป็นคนที่ไม่ได้แบบฉันรวย ซื้อทุกอย่าง เราชอบที่เขาใช้ความคิด ทุกอย่างมีเหตุผล”

“ถามว่าชอบอะไรในความเป็นเขามากที่สุด ก็ชอบทุกอย่างในตัวเขา แต่ถ้าเด่นมาเลยเราจะรู้สึกว่าต่อให้วันนี้เขาไม่มีเงิน ความรู้ความสามารถอะไรที่เขามี เขาจะเป็นผู้นำครอบครัวให้เราได้ บางคนอาจจะไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเป็นคนไม่อยากออกสื่อขนาดนั้น แต่พอไอซ์ได้ไปเจอครอบครัวเขา ไอซ์รู้ว่าคนเราเกิดมาโดนเลี้ยงดูไม่เหมือนกัน แต่ครอบครัวของเขา ความลักชูรี่ของเขาคือไพรเวซี่”

“แต่ละคนชอบไม่เหมือนกันไง เพราะเขาเป็นแบบนี้ แล้วไม่ใช่แค่ตัวเขา ครอบครัวของเขาทำให้เรารู้ว่าเขาถูกเลี้ยงมาแบบนี้ สิ่งหนึ่งที่ไอซ์ให้เขาได้คือ เรสเปกเขา ให้เกียรติเขาและเข้าใจเขา ว่าเราจะเอาอะไรเป็นที่หลัก อยากให้คนในโลกโซเชียลเข้าใจเราแล้วแฮปปี้ หรือเอาครอบครัวของเรา เข้าใจเขาแล้วให้เขาแฮปปี้”

15 ไอซ์ อภิษฎา 1

“เขามาโดยมีเพื่อนแนะนำ คือคุณก้อง ไฮฟ์ นี่แหละค่ะ เกิดเรื่องขึ้น คนไปว่าเขาเยอะมาก ว่าไปแนะนำอะไรมาให้ คือไม่ต้องไปด่าอะไรเขานะ จริง ๆ วันนี้ก็ต้องขอบคุณเขา เพราะตอนนี้ไอซ์มีความสุข เวลามีความสุขแล้วเราไม่ใช่สายอยากป่าวประกาศมากมาย ว่าเรามีความสุขยังไง เขาดียังไง ดีเขาทำให้ไอซ์รู้สึกว่าเราโชคดี คุณก้องเขาแนะนำคนดี ๆ ให้เพื่อนเต็มไปหมด เช่น โบว์ เมลดา กับ อาเล็ก ธีรเดช แล้วก็คุณน็อต วิศรุต กับ คุณชมพู่ อารยา คือเขาก็อยากให้เพื่อนแฮปปี้แหละ”

“คือเขาโพสต์รูปเราลงไอจี แล้วคุณผู้ชายเขาเป็นเพื่อนกัน เขาก็ทักแบบ เขาเห็นความสวยของเราประมาณนั้น นัดแรกเลยคือ ตอนแรกไม่ชอบฝรั่ง เราไม่เคยมีแฟนฝรั่งเลย ตอนแรกเลยเราจะไม่ไป เพราะไปก็ไม่ชอบอยู่ดีเสียเวลา โควิดด้วย ไม่อยากไปเจอคนแปลก ๆ ไม่เอา ๆ ก็ตั้งใจไม่ไป แล้วเหมือนมีเรื่องให้เราต้องแคนเซิลเขาไป 2 รอบ แล้วเพื่อนบอกว่าไปเถอะน่าเกลียด ไปเจอครั้งหนึ่งให้มันจบ ไม่ชอบก็จบ ๆ ก็ไปแล้วรู้สึกว่าเออ ก็ไม่ได้น่ากลัว อยู่ดี ๆ ก็ไม่รู้ว่าความชอบมันมาได้ยังไง ไม่ใช่รักแรกพบ แต่มันค่อย ๆ ซึม ว่าคบแฟนฝรั่งก็ไม่ได้แย่ มันมีความน่ารักดี เราชอบตรงที่เขามีภาวะความเป็นผู้นำ พอเจอผู้ชายแบบนี้แล้วมันรู้สึกเซ็กซี่จังเลย ชอบจังเลย”

15 ไอซ์ อภิษฎา 2

“ไอซ์รู้สึกว่าการแต่งงานสำหรับไอซ์มันคือภาระ ไอซ์คุยเล่นกับเขาตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่ต้องมีงานนะ เอางบทั้งหมดมาซื้ออะไรให้ฉันแล้วกัน (ยิ้ม) ไอซ์รู้สึกว่าตัวไอซ์เองมีความทรงจำเป็นภาพ มีรูปถ่ายแปะบ้าน ก็คือเท่านั้นสำหรับเรา ถ้าจะต้องจัดงานจริง ๆ ไอซ์เครียดมากกว่าแฮปปี้ ก่อนที่จะมีน้อง ไอซ์ก็แพลนเลยนะ โทรปรึกษากับเพื่อนแล้วเขาก็แนะนำให้ไปหาหมอ เพื่อนก็ถามว่าจะมีลูกเลยเหรอ เราก็บอกว่าอายุเท่านี้แล้ว มี ๆ ไปเถอะ เพื่อนก็ถามว่าเอาเลยเหรอ ไม่ต้องมีพิธีเหรอ คือเราไม่ได้ให้ความสำคัญกับมันมากขนาดนั้น เรารู้สึกว่ายุคนี้มันเปลี่ยนไป เราคิดว่าการอยู่กันให้รอดมันสำคัญที่สุด นี่คือชีวิตจริงที่สำคัญกว่างานวันนั้น”

“หมอลักษณ์เขาบอกว่า อายุ 36 ระวังนะจะท้อง แต่ดวงของไอซ์ไม่สามารถเข้าทางตรอกออกทางประตูได้ ถ้าไปตามเกณฑ์จะพังนะ ดวงเราไม่ใช่เมียน้อยใครนะ แต่แค่มีดาวดวงนี้ถ้าเปิดมันจะไม่ได้ ถ้ามีงานแต่งใหญ่ก็จะไม่รอด ถ้าจะจัดงานต้องงานเล็ก ๆ ก็พอได้ อย่างจัดงานขึ้นบ้านใหม่ แต่อย่าบอกใครว่าเป็นงานแต่งงาน แล้วดวงตอนมีลูกจะมีปัญหา ซึ่งพอประกาศว่าท้องปุ๊บ ก็มีเรื่องดราม่าขึ้นมาทันที”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo