Entertainment

พนักงานอึ้งทั้งร้าน! แอน ทองประสม โดนดราม่าอีก! อ้างเคยเจอกับตัวที่ร้านกาแฟ

ชาวเน็ตไม่จบ แอน ทองประสม โดนดราม่าอีก! อ้างเคยเจอกับตัวที่ร้านกาแฟ พนักงานอึ้งทั้งร้าน

จากเป็นประเด็นดราม่า ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ได้โพสต์คลิปในงานอีเวนต์ของละคร เกมรักทรยศ ซึ่งเป็นช่วงที่ แอน ทองประสม ได้สาธิตและอธิบายเกี่ยวกับฉากตบ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ว่าต้องเล่นจริง ถ้าไม่เล่นจริงมันก็จะดูเฟก โดยมีการสาธิตให้ดูเป็นตัวอย่างกับ ดีเจนุ้ย ด้วยการตบหน้าแบบจริง ๆ ทำให้ชาวเน็ตต่างไม่พอใจพฤติกรรมดังกล่าว มองว่าเป็นการใช้ความรุนแรง แม้จะแค่ทำกันเล่น ๆ ก็ตาม

11 แอน ทองประสม 5 1

ปราฏว่าดราม่ายังลุกลามไม่หยุด เพราะในเวลาต่อมาโลกโซเชียลมีการขุดคลิปสัมภาษณ์ของนักแสดงหลายคนที่เคยร่วมงานกับ แอน เล่าถึงพฤติกรรมที่ทำเอาหลายคนรู้สึกไม่โอเค และล่าสุด ก็มีประเด็นชวนให้ตาลุกวาวอีก เมื่อชาวเน็ตคนหนึ่งออกมาเล่าว่า “เราเคยทำงานที่คาเฟ่ที่หนึ่ง คุณเค้าก็มาใช้บริการปกติพร้อมถือเครื่องดื่มที่เค้าเป็นพรีเซนเตอร์เข้ามาเต็มกระเช้า

ร้านเราจะมีกฎอยู่คือถ้าลูกค้านำสินค้ามาถ่ายในร้านแล้วนำภาพไปใช้เชิงพาณิชย์จะมีค่าบริการชั่วโมงละพันห้าฟีลเช่าสตูดิโอ (มีป้ายติดและตั้งบอกกฎอยู่ทุกโต๊ะรวมทั้งหน้าเคาท์เตอร์)

เค้ามาออร์เดอร์เสร็จไปนั่งโต๊ะทุกอย่างยังปกติ จนกระทั่งเค้าเริ่มถ่ายภาพกับผลิตภัณฑ์และเราที่เป็นพนักงานเดินไปแจ้งกฎให้ทราบตามที่ป้ายในร้านบอกเพราะเกรงว่าเค้าอาจจะไม่เห็นป้าย พอเราแจ้งเสร็จเดินกลับมาทำงานปกติ

แต่สักพักเห็นเค้าคุยกับผู้จัดการแล้วเดินมาหน้าเคาท์เตอร์พร้อมกับบอกว่า’พี่ยกเลิกออร์เดอร์นะคะ’ พนักงานทุกคนงง แจ้งว่ารีบหรอคะคุณลูกค้าเดี๋ยวเดี๋ยวเร่งให้ทางครัวทำเป็น take away ให้ เค้าตอบกลับมาเสียงไม่พอใจว่า ‘ไม่กินแล้วค่ะ’ (พร้อมชี้หน้าพนักงาน)

แล้วบอกว่า ‘พี่ไม่เคยเจอใครใจแคบเท่านี้มาก่อน เสียความรู้สึกมาก ไปมาหลายร้านไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ใจแคบมาก’ พร้อมกับเดินออกจากประตูไป ท่ามกลางความงุนงงของทุกคนว่าเราทำผิดอะไรกับการแจ้งกฏของทางร้านให้ลูกค้าทราบ

พี่ที่เป็นเพื่อนร่วมงานเราเคยเป็นแฟนละครเค้า พอเจอเหตุการณ์นี้เข้าไปคือทุกคนบอกว่าไม่เอาแล้ว ไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้”

IG : @annethong

11 แอน ทองประสม 4 1 11 แอน ทองประสม 3 1
11 แอน ทองประสม 1 1
11 แอน ทองประสม 2 1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo