Entertainment

ตะลึง! ประตูเทวาลัยบ้าน กระแต อาร์สยาม ห้องนี้ทุ่มงบกว่า 10 ล้าน อลังการตาหลุด

ตะลึง! ประตูเทวาลัยบ้าน กระแต อาร์สยาม ห้องนี้ทุ่มงบกว่า 10 ล้าน อลังการตาหลุด พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับบูชาองค์เทพ

ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวหุ่นแซ่บ กระแต นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม สาวสวยมากความสามารถที่ทุ่มเททำงานอย่างหนัก ก่อร่างสร้างตัวมาตั้งแต่เด็ก ๆ จนมีบ้านมีรถสร้างเนื้อสร้างตัวได้อย่างทุกวันนี้ ซึ่งนอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ปัจจุบัน กระแต ยังมีผลิตภัณฑ์ของตัวเองหลายอย่าง และดูเหมือนว่าเรื่องธุรกิจของเธอจะไปได้สวย

13 ประตูเทวาลัยบ้าน กระแต อาร์สยาม 10

อย่างก่อนหน้านี้ กระแต ก็เพิ่งทำคลิปโฮมทัวร์ พาชมบ้านหรูราคากว่า 100 ล้านบาท ตกแต่งหรูหราอลังการ พาชมโซนห้องนอน ที่มีเตียงนอนราคาหลักล้านบาท และล่าสุด! เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @krataersiam8  อวดภาพถ่ายประตูภายในห้องเทวาลัย ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญของบ้านหรูหลังงาม จัดสร้างขึ้นด้วยความศรัทธาไว้เป็นพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับบูชาองค์เทพ

โดยดีเทลในห้องนี้ถูกออกแบบด้วยความปราณีต ทั้งสีสันและรูปทรงสุดวิจิตร เรียกได้ว่าจัดหนักทั้งไอเดีย และงบประมาณ ทะลุหลัก 10 ล้านบาทกันเลยทีเดียว ประตูด้านในของห้องเทวาลัยที่บ้านแตรเองค่า #อยากอวดความสุข เทวาลัยในฝัน #ศรัทธาคือพลัง **เหลือตกแต่งอีกนิดหน่อย ใกล้เสร็จแล้ววววว (ไว้มาอัพเดทใน Ep.เปิดห้องเทวาลัยแบบจัดเต็มให้ชมกันน้าาาาา^^)”

13 ประตูเทวาลัยบ้าน กระแต อาร์สยาม 9
13 ประตูเทวาลัยบ้าน กระแต อาร์สยาม 1
13 ประตูเทวาลัยบ้าน กระแต อาร์สยาม 2
13 ประตูเทวาลัยบ้าน กระแต อาร์สยาม 3
13 ประตูเทวาลัยบ้าน กระแต อาร์สยาม 4
13 ประตูเทวาลัยบ้าน กระแต อาร์สยาม 5
13 ประตูเทวาลัยบ้าน กระแต อาร์สยาม 6
13 ประตูเทวาลัยบ้าน กระแต อาร์สยาม 7
13 ประตูเทวาลัยบ้าน กระแต อาร์สยาม 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo