Entertainment

ครูเต้ย อภิวัฒน์ ออกโรงแจงดราม่า ชาวเน็ตติงเลี้ยงลูกยังไง ทำแบบนี้กับคุณแม่

ครูเต้ย อภิวัฒน์ ออกโรงแจงดราม่า ชาวเน็ตติงเลี้ยงลูกยังไง ทำแบบนี้กับคุณแม่ ยันสอนด้วยเหตุผลอยู่ตลอด ชี้ อาจเป็นช่วงวัยทอง 2  ขวบ

กำลังประเด็นที่หลายคนพูดถึงไม่น้อยบนโลกโซเชียล เมื่อได้เห็นเหตุการณ์ที่ น้องตั้งใจ ลูกสาวของ ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก ทะเลาะกับคุณแม่ ขนม ศศิกานต์ มีหยุมกันบ้าง หยิกกันบ้างเล็กน้อย ทำให้ชาวเน็ตติงว่าน้องเอาแต่ใจ เลี้ยงลูกยังไงให้ได้แบบนี้ ไม่บอกไม่สอนน้องหรือเปล่า

8 ครูเต้ย อภิวัฒน์ 4

ล่าสุด ครูเต้ย ได้ออกมาอัดคลิปชี้แจงโดยบอกว่า “สวัสดีครับ วันนี้จะมาชี้แจงที่ทะเลาะวิวาทของ 2 สาว จริง ๆ เขารักกันนะ มีมุมรักกัน ที่เราลงเป็นมุมทะเลาะ ใช้ความรุนแรง หยิกกัน หยุมกัน สำหรับคอมเมนต์ที่บอกว่า น้องเอาแต่ใจ ไม่บอกไม่สอนน้องหรือเปล่า คือที่จริงเราบอกอยู่สอนอยู่นะครับ

บอกเขาตลอดเวลาเขาทำไม่ดี แม่ยายสอนดีมาก ดุ ด่า ว่า มีทำโทษด้วยเวลาเขาทำไม่ถูกต้อง ทุกคนไม่ได้เห็นในมุมที่เราดุลูก เพราะเราไม่ได้ถ่ายลง เราก็ดุเขา สอนเขาเวลาทำไม่ดี เขาก็ขอโทษ สำนึกผิด ผ่านไปวันสองวันก็ตีกันเหมือนเดิม ไม่รู้เขาโกรธอะไรกัน

8 ครูเต้ย อภิวัฒน์ 2

คงเป็นฟีลอารมณ์เด็ก เขาคงยังคิดไม่ได้ โตไปเขาน่าจะคิดได้ เราก็สอนเขานะ ห้ามปรามเขาอยู่ครับ ที่คอมเมนต์เข้ามาไม่โกรธอะไรเลย ขอบคุณที่เตือนกัน จะพยายามสอนน้องให้เข้าใจไวกว่านี้

ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงวัยทอง 2 ขวบ เอาแต่ใจ ยอมรับว่าเป็นคนตามใจลูก แต่เรื่องทำผิดผมไม่ตามใจนะครับ ผมจะสปอยล์เวลาเขาอยากได้ของ เวลาเขาทำคนอื่นผมดุเขานะ แต่ไม่ตี ผมตีไม่ลง แต่ก็แล้วแต่บ้าน ผมสอนเขาด้วยเหตุผลให้เขาเข้าใจ อายุโตกว่านี้เขาคงเข้าใจมากขึ้น”

8 ครูเต้ย อภิวัฒน์ 1
8 ครูเต้ย อภิวัฒน์ 3

@toeyapiwat23232323 ขอบคุณที่คอมเม้นเข้ามานะครับ ไม่โกรธเด้อ อันไหนที่ดูไม่ดีก็ว่ากันเนาะ รักครับ 😊❤️ #น้องตั้งใจ #ครูเต้ยอภิวัฒน์ #ครูเต้ย #เต้ยอภิวัฒน์ ♬ เสียงต้นฉบับ – Toey Apiwat Boonanak

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo