Entertainment

‘ดีเจนุ้ย’ ไม่โกรธ ‘แอน ทองประสม’ ตบหน้าสั่น เข้าใจคนห่วง ทำให้เห็นถึงความเท่าเทียม

‘ดีเจนุ้ย’ ไม่โกรธ ‘แอน ทองประสม’ ตบหน้าสั่น แต่ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรเลย เข้าใจคนห่วง ทำให้เห็นถึงความเท่าเทียม ทุกคนมีสิทธิ์เท่ากัน ไม่ใช่ว่าคุณจะเป็นใครคุณจะมาทำกับใครได้

หลังจากที่ ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ได้ออกมาเผยคลิปนาที แอน ทองประสม ตบหน้ากลางเวที พิสูจน์เล่นจริงเจ็บจริงในการถ่ายทำละคร เพื่อเป็นการสาธิตให้เห็นถึงเบื้องหลังการทำงาน ทาง แอน ก็เลยลองตบระหว่าง ตกหลอก กับ ตบจริง เพื่อให้เห็นความแตกต่าง ก่อนที่ แอน จะขอโทษทันที แต่งานนี้ทำเอาโลกโซเชียลดราม่ากันไม่น้อย หลายคนมองว่าดูเป็นการกระทำที่ไม่ให้เกียรติ และยังดูเป็นการใช้ความรุนแรงด้วย

ปกดีเจนุ้ยเปิดใจแอน

‘ดีเจนุ้ย’ ไม่โกรธ ‘แอน ทองประสม’ ตบหน้าสั่น เข้าใจคนห่วง

ล่าสุด (16 ต.ค.) ดีเจนุ้ย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงนาทีดังกล่าว ในงาน BengBeng Fin Fans Fun โดยบอกว่า “จริง ๆ ขอบคุณทั้งคนที่ส่งข้อความมาเป็นห่วงเรา ก็ขอบคุณที่เป็นห่วงเรา แต่เรื่องที่จะอธิบายคือ มันไม่ได้มีอะไรเลย เรื่องกับพี่แอนคือเรื่องมันจบบนเวทีเลย คือมันเป็นโมเมนต์เรื่องที่เรารู้อยู่แล้ว พี่แอนเขาปูเรื่องอยู่แล้วว่าเขาจะเล่นกับเราแบบนั้น

เราก็คิดอยู่แล้วว่ามันจะต้องมีช็อตนั้น คือคิดในหัวแล้วมันก็เลยไม่ได้ตกใจมาก มันก็เลยต้องเล่นรับแอ๊ค แล้วก็ต้องไปต่อ ก็คือเรื่องเหตุการณ์บนเวที แต่ถ้าพุ่งเข้ามาแล้วตบเลยก็ค่อยว่ากัน แต่ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรเลย”

เตี๊ยมกันไหม?
ไม่ได้เตี๊ยมนัดแนะ แต่ในสคริปต์อ่ะมันจะพูดถึงพี่แอนเขาจะพูดถึงว่าเขาอ่ะเล่นจริง เขาเป็นคนที่เล่นจริงอยู่แล้วเราก็เลยขยี้ตรงนี้ พี่แอนก็เลยพยายามอธิบายว่าถ้าตบปลอม ๆ มันจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้นะมันจะเป็นแบบนี้นะ แต่ถ้าตบจริงมันจะเป็นแบบนี้ มันจะแอ๊คชั่นมันจะคนละแบบกัน คือเราอ่ะสด ๆ ตรงนั้น แต่เรารู้ว่าเขาปูมาจะเล่นทางนี้ฃ

เจ็บไหม?
ก็แดง ดังมาก ดังแป๊ะ มันก็ดังอะ กลับไปดูคลิปก็หน้าสั่นเลย คือท้าทายคอลลาเจนเรามากเลยตอนนั้น (หัวเราะ) รู้แล้วว่าเขาจะตีมาทางนี้ แต่มัน ก็ปึ้กนิดนึง เราก็เจ็บแต่ก็ต้องไปต่อ

วินาทีที่โดน?
ก็กรี๊ดก่อน (หัวเราะ) กรี๊ดแล้วก็หัวเราะต่อและสมองก็คิดว่าต่อไปคืออะไรยังไง แต่คือจริง ๆ แล้วพี่แอนกับนุ้ยรู้จักกันมานานมากแล้ว พี่แอนก็คือเป็นคนที่ให้โอกาสนุ้ยทำรายการของพี่แอน วันปีใหม่ก็มีของขวัญมาให้เรา วันเกิดก็โทรศัพท์มาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ อวยพร คือนุ้ยกับพี่แอนน่ะค่อนข้างที่จะรู้จักกันอยู่แล้ว แล้วเวลาเจอกันกับพี่แอนทุกครั้งเขาก็จะชอบแซวนู่นนี่นั่น เพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องปกติสำหรับนุ้ยกับพี่แอน

ดีเจนุ้ยmessageImage 1697275710368

ชาวเน็ตเขาเป็นห่วงเรา?
ขอบคุณชาวเน็ตและเคารพความคิดเห็นทุก ๆ ความคิดเห็นเลย อย่างที่เห็นในคลิปมันเป็นส่วนหนึ่ง แต่ในงานมันร้อยเรียงเกิดขึ้นมา ขอบคุณชาวเน็ต และเคารพทุกความคิดเห็นทุกคน คือทำให้เราเห็นว่าในยุคนี้มันมีความเท่าเทียมทุกคนมีสิทธิ์เท่ากัน ไม่ใช่ว่าคุณจะเป็นใครคุณจะมาทำกับใครได้ หรือคุณจะมาลงกับใครก็ได้ มันทำให้เห็นมุมมองความคิดตรงนี้ แต่สิ่งที่อยากจะพูดมันไม่มีอะไรเลย

ได้คุยกับพี่แอนไหม?
พี่แอนน่ะไม่ได้คุยอะไรกับเรานะ คือหนูมองว่าพี่แอนน่าจะเคลียร์กับนุ้ยบนเวทีไปเรียบร้อยแล้ว พอเห็นว่าเริ่มแดงแล้วเขาก็จะบอกว่าพี่ขอโทษนะนุ้ย มันจบไป คือพี่แอนก็มาคอมเมนต์ เมื่อวานเจอกันเขาก็บอกว่าพี่จำอะไรไม่ได้เลย เราก็เลยแซวเขากลับว่า ตอนแรกอ่ะจำได้ พอโดนก็เริ่มจำอะไรไม่ได้แล้ว ก็แซวกันไปมาไม่ได้มีโกรธเลยค่ะ ไม่โกรธอะไรเลย ไม่มีอะไรเลย แต่เข้าใจมุมมองความคิดของทุกคนทุกคอมเมนต์ที่เข้ามาทั้งเห็นด้วยและเห็นด้วยเข้าใจหมดเลย

แต่สำหรับใครที่กังวลแทน ก็คือจริง ๆ แล้วขอบคุณที่เป็นห่วงเรา ก็อย่างที่บอกว่าเคารพและเข้าใจทุก ๆ คอมเมนต์ที่เข้ามาทำให้เราเห็นในมุมมองต่าง ๆ ยุคสมัยนี้มันยังไง เป็นเรื่องของความรุนแรง ก็ตามเรื่องของความเสมอภาคก็ตามต้องขอขอบคุณทุกความคิดเห็นจริง ๆ แล้วก็อยากให้ทุกคนสบายใจว่ามันไม่มีอะไรจริง ๆ

ดีเจนุ้ย355011 0

ดีเจนุ้ย355010 0

ดีเจนุ้ย355006 0

ดีเจนุ้ย355005 0

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo