Entertainment

‘เป็ก’ เปิดใจ ‘เก่ง ลายพราง’ ทำไมสักเต็มตัว จากชีวิตในคุก สู่วันที่เป็นคนเลี้ยงครอบครัว

‘เป็ก’ เปิดใจ ‘เก่ง ลายพราง’ ทำไมสักเต็มตัว เจ้าตัวบอกว่าเป็นสังคมของคนคุก คนในเรือนจำ เรามีสักนิดหน่อยเข้าไป ขึ้นหัว ขึ้นหน้าก็เอาขอบตา หยดน้ำตา สักปาก แล้วก็ไปเรื่อย 

ตอนนี้ผันมาเป็นยูทูบเบอร์อีกคนแล้ว สำหรับ เป็ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล สามีดาราสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับรายการ คนละเป็ก ที่เดินทางมาถึง EP7 แล้ว เรียกได้แต่ละ EP นั้นก็มีก็มียอดวิวถล่มทลาย มีแฟน ๆ รายการคอยติดตามรอฟังเสียงกระดิ่งแจ้งเตือนตอนใหม่อยู่เสมอ

ปกเปิดใจเก่ง

‘เป็ก’ เปิดใจ ‘เก่ง ลายพราง’ ทำไมสักเต็มตัว จากชีวิตในคุก สู่วันที่เป็นคนเลี้ยงครอบครัว

ล่าสุด (15 ต.ค.) เป็ก ได้มีแขกรับเชิญก็คือ เก่ง ลายพราง มานั่งเปิดใจ จากคนสักเต็มตัวที่เคยเลวมาก วันนี้เลี้ยงครอบครัวได้ เป็กเผย ภาพลักษณ์เขาอาจดูไม่ดี แต่จิตใจเขาโอเค ยกให้เป็นน้องรักคนหนึ่งเลย โดยทาง โหนกระแส ได้มีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์ว่า เป็ก บอกว่าคนอาจจะไม่รู้ว่า เก่ง กับ เป็กสนิทกันได้ยังไง จริง ๆ เราก็สนิทกันมานาน ซึ่ง เก่ง เล่าว่า วันแรกที่พี่เป็กเจอหน้าตน พี่เป็กมองหน้า แล้วถามว่า มึงสักค…อะไรเยอะแยะ ตอนแรกตนไม่รู้จักพี่เป็กด้วยซ้ำ แต่เจอกันที่งานวันเกิดของ พี่วัน อยู่บำรุง หลัง ๆ มา ก็เจอกันบ่อยขึ้น โดยเป็กบอกว่า ที่พี่รักเก่ง เพราะเรารู้ว่าจริง ๆ แล้วตัวตนเขาเป็นยังไง

เมื่อถามว่า เก่งติดคุกมากี่ปี เก่งตอบว่า รวมโทษแล้วเกือบ 30 ปี แต่ติดจริง 12 ปี 1 เดือน ติดตั้งแต่อายุ 21 เป็นสาเหตุให้รอยสักเต็มตัว สังคมของคนคุก คนในเรือนจำ เรามีสักนิดหน่อยเข้าไป ขึ้นหัว ขึ้นหน้าก็เอาขอบตา หยดน้ำตา สักปาก แล้วก็ไปเรื่อย ก็เจ็บ

เก่งmessageImage 1697432324909

คนในเรือนจำที่เกือบทุกคนแต่งเติมอวัยวะเพศ เข้าไปก็จะแก้ผ้ากันหมด คนนั้นผ่าโฟล์ค คนนี้ผ่าเบนซ์ มันเป็นศิลปะ เก่งเล่าว่า จริง ๆ ตนพอใจสิ่งที่มีแล้ว แต่อยู่ในห้องมีประมาณ 30-40 คน ทำแบบนี้เหมือนกันหมด พอมาถึงตน เพื่อนก็บอกเก่งทำสิ ตอนแรกก็ป๊อด สุดท้ายก็ทำ มีโฟล์คกับเบนซ์ คือ สองกับสามแฉก เลยบอกเอาสี่ คือ เชฟ ผ่าไปทีแรก ตนบอก เอาแค่โฟล์คก็พอ เจ็บ น้ำตาไหล เลือดไหลเป็นขัน ขันพลาสติกในเรือนจำ เอามารองเลือดไว้ สุดมาก

เป็ก ถามว่า คนที่เข้าไปเขาคงไม่ได้ตั้งใจอยากเข้าไปอยู่ในเรือนจำ ทำไม เก่ง ลายพราง ถึงคิดไปปล้นไปฆ่าเขา เก่ง เล่าว่า ตนไม่ได้ทำไปเพราะยากจน ทำไปเพราะความสนุก ถ้าเขาไม่ยอมก็มีฟันบ้าง บางคนก็แขนห้อย เข้าไปปล้นมอเตอร์ไซค์ เขาขี่อยู่ เขาตกใจเขาไม่ให้เรา เราก็ฟัน

เมื่อถามว่าโดนจับได้ยังไง เก่ง เผยว่า มารวมตัวที่ห้องตน เป็นหัวหน้าเพื่อน วันที่จับ ตำรวจมากันเยอะมาก ก็จับกันได้เป็นสิบๆคน กลุ่มลายพรางมีกันเป็นร้อย คนที่โดดเด่นคือตน “คนที่บ้านผมไม่มีใครสัก บุหรี่ไม่สูบ มีผมคนเดียวที่เหี้…แล้วก็เลว วันนั้นที่พ่อแม่คอยด่าตลอด มาถึงวันนี้ เราภูมิใจ คนที่ดูแลเขา คือคนที่เขาเคยว่าเป็นคนที่เลวเป็นคนที่เหี้…. ไม่ดีตอนนั้นมาวันนี้เราสามารถรับผิดชอบครอบครัวได้ คือสักเต็มหน้าเต็มตัวแบบนี้”

เก่งmessageImage 1697432299877

เป็ก เสริมว่า คนเรา ถ้าใช้กรรมไปแล้ว เราเริ่มใหม่ มันก็โอเค ไม่งั้นเราคงคบกันไม่ได้หรอก ยืนยัน เก่งถือเป็นน้องรักอีกคน เขากำลังจะมีธุรกิจ ทำปลาหมึกย่างแล้ว เก่ง ยังถาม เป็ก ว่า ทำไมถึงเลือกตนมาตั้งแคมป์พูดคุยในรายการด้วย เป็กบอกว่า รายการ คนละเป็ก เลือกแต่คนที่พี่รัก พี่สนิท

เก่งถามอีกว่า แล้วทำไมพี่ถึงรักผม ผมมีภาพลักษณ์ไม่ดี เป็ก บอกว่า เก่ง อาจจะดูภายนอกไม่ดี แต่จิตใจดี มันสื่อสารถึงกันได้ด้วยจิตใจ ด้วยความคิดก็โอเคแล้วนะ มันถึงเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทน้องสนิทพี่ได้ ถ้าจะดูคนละเป็ก มันก็คงมีแค่ปีเดียว แล้วก็วนเพื่อนเรากลับมา เพราะพี่มีเพื่อนไม่เยอะ พี่รักคนไม่เยอะ ก็อยู่กันแบบนี้แหละ

ขอบคุณ : คนละเป็ก , โหนกระแส

เก่งmessageImage 1697432275934

เก่งmessageImage 1697432077374

เก่งmessageImage 1697432023540

เก่งmessageImage 1697432350882

เก่งmessageImage 1697432495134

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo