Entertainment

แม่แบมแบม GOT7 เป็นตัวแทนร่วมงานศพ หนุงหนิง ร่ำไห้ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ลูกชาย

แม่แบมแบม GOT7 และพี่ชายแบมแบม เป็นตัวแทนร่วมงานศพ หนุงหนิง ผู้เสียชีวิตรายที่ 3 ในเหตุการณ์ เยาวชนวัย 14 ปีกราดยิงในห้างพารากอน ร่ำไห้ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ลูกชาย

จากกรณีครอบครัวรับศพ น.ส.เพ็ญพิวรรณ หรือ หนุงหนิง อายุ 30 ปี ผู้เสียชีวิตรายที่ 3 ในเหตุการณ์ เยาวชนวัย 14 ปีกราดยิงในห้างพารากอน ครอบครัวได้มีการจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ที่วัดบางไผ่ (พระอารามหลวง) ศาลา 2 ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี นั้น

ปกแม่แบมแบมร่วมงานหนุงหนิง

แม่แบมแบม GOT7 เป็นตัวแทนร่วมงานศพ หนุงหนิง

ข่าวช่อง 3 ได้มีการเปิดเผยว่า ภายในพิธีนั้น มีญาติ กลุ่มเพื่อน และคนรู้จัก ต่างเดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพเป็นจำนวนมากในคืนแรกจนเต็มศาลาวัด ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีการนำตุ๊กตาน้องซูดัล (นาก) เป็นมาสคอต ตัวแทนของ Youngjae GOT7 เปรียบเสมือนศิลปินที่ผู้เสียชีวิตชื่นชอบและรักมาก โดยนากมีหน้าตาที่คล้ายศิลปิน ทางครอบครัวและเพื่อนได้นำตุ๊กตาตัวนากใส่ไว้ในโลงศพเพื่อให้ไปอยู่เป็นเพื่อนกับน้องหนุงหนิง

ล่าสุด (16 ต.ค.) เมื่อเวลา 18.30 น. ที่ศาลา 2 ของวัดบางไผ่ (พระอารามหลวง) ก่อนพระสงฆ์จะเริ่มสวดพระอภิธรรมศพนั้น ในช่วงเย็นที่ผ่านมาทางเจ้าภาพได้เปิดเพลง NANANA ของ วง GOT7 ซึ่ง หนุงหนิง ผู้เสียชีวิตเป็นแฟนคลับตัวยงที่ชื่นชอบ และในคืนนี้ทาง แบมแบม เองได้เป็นเจ้าภาพในการสวดอภิธรรมศพด้วย แต่ทางศิลปินวง GOT7 รวมทั้งแบมแบมเองไม่ได้มาร่วมงานเนื่องจากติดภารกิจ แต่แจ้งกับทางเจ้าภาพว่าจะให้แม่ และพี่ชายของแบมแบมมาร่วมสวดพระอภิธรรมศพด้วย

แบมแบมmessageImage 1697504990741

ต่อมาทาง นางกชกร แม่ และ นายชินดนัย หรือคุณแบงค์ พี่ชายของแบมแบม GOT7 ได้เดินทางมาร่วมสวดพระอภิธรรมศพ โดยนายชินดนัย กล่าวว่า ที่ตนมางานในวันนี้เพราะว่าอยากมาแสดงความเสียใจกับทางผู้สูญเสีย และเพิ่งทราบข่าวร้ายว่าจริง ๆ แล้วในผู้ที่เสียชีวิตกับเหตุการณ์นี้ เป็น 1 ในอากาเซ หรือ 1 ในกลุ่มแฟนคลับของน้องแบมแบม

วันนี้ทีมของน้องชายและทีมของ GOT7 ก็ร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดงานศพ ตนก็เหมือนเป็นตัวแทนของน้องแบมแบมที่มาร่วมงานในวันนี้ ซึ่งตอนนี้น้องแบมแบมทำงานอยู่ที่เกาหลี ที่มาวันนี้ก็ได้มากับคุณแม่ คุณแม่ก็อยากมาแสดงความเสียใจ และด้วยทางแบมแบมก็เป็น 1 ในเจ้าภาพ คุณแม่ก็เลยอยากมาร่วมงานด้วย ตนก็อยากฝากถึงครอบครัวผู้เสียชีวิต ตนก็เป็นครอบครัว ภูวกุล ก็ขอแสดงความเสียใจกับเหตุที่ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้น ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทางครอบครัว

ส่วน คุณแม่กชกร เสริมสุขสกุลชัย แม่ของแบมแบม GOT7 กล่าวว่า ตอนที่ตนไปจุดธูปไหว้ ตนก็ได้บอกหนุงหนิงว่า ขอบคุณเสมอที่คอยให้กำลังใจแบมแบม และไปรับไปส่งแบมแบม เพราะแม่ก็รู้ว่ากำลังใจจากแฟนคลับเป็นสิ่งสำคัญของแบมแบมมาก และหนุงหนิงเองก็ทำหน้าที่คอยดูแลไปให้กำลังใจน้องเสมอมา แม่ขอบคุณจริง ๆ และขออวยพรให้หนุงหนิงได้ไปอยู่ในภพภูมิใหม่ ที่พบแต่ความสุขทั้งกายและใจ หายเจ็บหายป่วย มีความเจริญรุ่งเรืองในภพหน้ามากๆ ยิ่ง ๆ ขึ้นไป ขอบคุณที่เป็นเพื่อนดูแลแบมแบมมาตลอด

ขอบคุณ : ข่าวช่อง 3 

แบมแบมmessageImage 1697505063623

แบมแบมmessageImage 1697505074596

แบมแบมmessageImage 1697505097110

แบมแบมmessageImage 1697505125485

แบมแบมmessageImage 1697505150393

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo