Entertainment

กรรมตามทัน! เพจดังแฉสภาพมือที่ 3 แพ้คดี แถมตกงานเซ่นข่าวฉาว จนต้องพึ่งเมียหลวง

กรรมตามทัน! เจ๊มอย 108 แฉสภาพมือที่ 3 โดนฟ้องจนแพ้คดี แถมตกงานเซ่นข่าวฉาว สุดท้ายต้องพึ่งเมียหลวง

เป็นอีกหนึ่งเพจที่ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิงไทย สำหรับเพจกอสซิปดัง เจ๊มอย 108 เพราะไม่ว่าจะออกมาโพสต์อะไรก็กลายเป็นประเด็นให้ขาเผือกจับตามองไปซะหมด แถมช่วงนี้วงการบันเทิงมีข่าวคราวเรื่องการนอกใจออกมาให้เห็นอยู่ไม่ขาด ทำให้โพสต์ล่าสุด (10 ต.ค.) ซึ่งเป็นการโพสต์ฟาดลอย ๆ ถึงมือที่ 3 รายหนึ่ง ก็ยิ่งทำให้ถูกโฟกัสหนักมาก

7 แฉสภาพมือที่ 3 แพ้คดี 5

โดยข้อความระบุว่า “กรรมมันตามทันไวมาก สภาพของมือที่สามทำครอบครัวเค้าพัง 1.ตกงาน เพราะข่าวฉาว 2.โดนฟ้อง 3.แพ้คดี 4.ไม่มีเงินจ่ายจนต้องเสียศักดิ์ศรีมาร้องขอความเป็นธรรมจากเมียหลวง ก้มหน้ารับกรรมไปก่อนนะ แล้วทุกอย่างมันจะผ่านไป.. 

การทำบุญก็ไม่ช่วยอะไร นอกจากเปลี่ยนจิตใจตัวเองให้ คิดดี ทำดี เลิกปลอม!! ทำบุญมาทั้งชีวิต มันก็ขิตเพราะผิดศีลข้อ 3 และอย่าเอาความใจดีของเมียหลวง มาทำให้ตัวเองต้องหลุดพ้นจากกรรม ด้วยรัก”

ท่ามกลางขาเมาท์ ขาเผือก ที่เข้ามาแวะสอดส่อง ฝึกสกิลขุดเผือกกันจ้าละหวั่น หลายคนโยงข่าวเมียหลวงเมียน้อยของเหล่าดาราดังที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ แถมคอมเมนต์โปรยคำใบ้กันอย่างรัว ๆ อาทิ ตอนที่เมียเค้านั่งเสียใจ แต่เธอยังมีความสุข รู้ทั้งรู้ , เอาจริงคนที่สมควรได้รับกรรมควรเป็นตัวต้นเรื่องนะคะ…ผู้ชายแหละตัวดีเลย , รอดูอีกคนค่ะแอด , ละมันมีคนที่นิสัยแบบนี้จริง ๆ ครับ นึกว่ามีแต่ในละคร #เพื่อนคนนึง , อยากให้คนปีนต้นมะพร้าว ให้มันได้รับกรรมอย่างสาสม , เวรกรรมมันตามยากนะคะ ต้องขึ้นศาลค่ะถึงจะไว พวกเมียน้อยนี่ต้องโดน รักสนุกคิดถึงตอนทุกข์ด้วยนะ

7 แฉสภาพมือที่ 3 แพ้คดี 1
7 แฉสภาพมือที่ 3 แพ้คดี 2 7 แฉสภาพมือที่ 3 แพ้คดี 3 7 แฉสภาพมือที่ 3 แพ้คดี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo