Entertainment

แอน ทองประสม นั่งร้องไห้ เคยยอมโกนคิ้ว เพราะอยากได้เงินแสน แต่เจอเช็คเด้ง

แอน ทองประสม เล่าชีวิตการแสดงกว่า 32 ปี ครั้งหนึ่งเคยยอมโกนคิ้ว เพราะอยากได้เงินแสน สุดท้ายเจอเช็คเด้ง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหญิงแกร่งที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลเลยทีเดียว สำหรับ แอน ทองประสม วัย 46 ปี นางเอกสาวและผู้จัดคนเก่ง เพราะไม่ว่าจะหยิบจับหรือทำอะไร ทั้งงานทางด้านการแสดงหรืองานเบื้องหลัง สาวแอน ก็สามารถทำออกมาได้อย่างดีโดยไม่มีที่ติ และถึงแม้ว่าจะอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานขนาดนี้ แต่เจ้าตัวก็แทบจะไม่เคยมีข่าวเสียออกมาให้ขุ่นข้องหมองใจแฟนคลับเลยสักนิด เรียกได้ว่าเหมาะสมกับฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงที่ได้รับแบบสุด ๆ

11 แอน ทองประสม 3

ล่าสุด สาวแอน เปิดเส้นทางการแสดงกว่า 32 ปีของตัวเอง ในรายการ GoodDayPodcast โดยช่วงหนึ่งเจ้าตัวได้ย้อนเล่าว่า ตัวเองเคยรับงานโกนคิ้ว เพราะอยากได้เงินแสน แต่สุดท้ายเจอเช็คเด้ง

“ตอนที่เป็นโมนาลิซาด้วยความที่เขาหานักแสดงที่ยอมโกนคิ้วไม่ได้ ตอนนั้นเขาต้องการให้เราโกนคิ้วจริง แล้วไปติดต่อที่ไหนก็ไม่มีใครเอา แล้วแอนก็แบบอยากได้เงินมาก แล้วได้ตั้งแสนนึง เราก็แบบเดี๋ยวก็ขึ้นว่ะ อะไรอย่างนี้ เราก็เลยแบบโกนก็โกน พระยังโกนได้เลย (หัวเราะ) อ่ะ โกนได้เลย เดี๋ยวก็ขึ้นได้ ตอนเด็กอะเนาะ โกนก็โกน เราก็เลยไปโกน”

11 แอน ทองประสม 2

“พอไปเล่นเสร็จปรากฏว่าเช็คเด้ง แล้วแอนก็แบบไม่มีผู้หลักผู้ใหญ่ คือการที่แอนต่อสู้เอง ถือเช็คใบนั้นร้องไห้ กูเสียคิ้ว แล้วลืมคิด เดี๋ยวก่อนอันนี้ได้มาแสน รอคิ้วขึ้น งานอื่นไม่มีทางได้อีกหลายเดือน จนกว่าคิ้วคุณจะเต็ม เราลืมคิดค่าเสียหาย”

“ก็กลายเป็นว่าอย่าบอกนะว่าเงินไม่ได้ คิ้วฉันก็ทำงานต่อไม่ได้ แล้วเราก็ไปได้ที่อยู่ของเฮ้าส์นี้ เราก็เลยเดินไปหาเขาตรง ๆ เลยว่า เช็คหนูไม่ผ่าน พี่เอาเงินให้หนูได้ไหม หนูต้องใช้เงิน ไม่มีใครออกมารับแอน มีแต่ประชาสัมพันธ์ แอนก็นั่งร้องไห้ คือมันเรียลมาก คนคงสงสาร เจ้าของก็เลยเดินออกมา โยนเช็คใบใหม่ให้ เหมือนรำคาญ เหมือนในละครจริง ๆ นะ เหมือนเด็กกระโหลกกะลาที่ไหนมานั่งชักดิ้นชักงอ โหยหวนอยู่ตรงนี้ คือมันไม่ได้ง่าย ๆ”

11 แอน ทองประสม 1
11 แอน ทองประสม 4

คลิปจาก GoodDayPodcast

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo