Entertainment

นางเอกดาวรุ่ง เจอข่าวเกาเหลาดาราสาวรุ่นพี่ หลังถูกโยงมือที่ 3 ทำจบรักแฟนพระเอก

เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา โต้ข่าวเกาเหลา จีน่า วิรายา หลังถูกโยงมือที่ 3 ทำจบรัก ทอย ปฐมพงศ์

นางเอกน้องใหม่ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา เจอดราม่าหนักหน่วงตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ ไม่ว่าจะเป็น ดราม่าปมล็อกกี้แฟนคอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา จนมาถึงข่าวลือซดเกาเหลาชามโต กับดาราสาวรุ่นพี่ จีน่า วิรายา หรือ จีน่า เดอะเฟซ หลังถูกโยงว่าเป็นมือที่สาม ทำให้ ทอย ปฐมพงศ์ ต้องจบรักกับจีน่า

15 เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา จีน่า ทอย 5

ล่าสุด สาวเพิร์ธ อัปเดตสถานะหัวใจว่า “ไม่มีเลยค่ะ โสดสนิทสุด ๆ นานมากแล้วค่ะ ทุกวันนี้รู้สึกว่าเราสนุกกับการทำงานจริง ๆ เรียนก็หนัก แล้วเราก็อยากกลับมามีเวลาให้ครอบครัวด้วย หนุ่ม ๆ ก็ไม่มีเข้ามาเลย อันนี้ไม่ได้แอ๊บแอ้ เดินผ่านสักปลายผมก็ไม่มี (ก่อนหน้านี้เหมือนมีข่าวกิ๊กกั๊กกับทอย ปฐมพงศ์ ?) ก็ไม่มีอะไรค่ะ เป็นพี่เป็นน้องกัน ไม่ได้มีอยากจะลองศึกษาอะไรกันด้วย”

“คนจับตาเพราะละคร VIP รักซ่อนชู้ เล่นกับ จีน่า  ใน TikTok ก็มีคนจับโยง ถามว่าอึดอัดมั้ย ไม่ค่ะ พอถึงเวลาที่เราร่วมงานกันจริง ๆ มันไม่มีอะไรก็คือไม่มีอะไร พี่จีน่าก็เป็นพี่ที่น่ารัก ช่วยซัพพอร์ตเราตลอดในกอง ถามว่าได้คุยเรื่องข่าวมั้ย ไม่เลยค่ะเพราะไม่ได้เป็นประเด็นที่เราจะต้องมานั่งมีปัญหากัน เราสามารถแยกกันได้ แล้วก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้มีอะไร (สรุปว่าผู้หญิงไม่ตีกันเพราะผู้ชาย ?) ไม่ตี ไม่เกี่ยว เพราะว่าไม่มีเรื่องอะไรให้ตี”

15 เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา จีน่า ทอย 1

“โสดสนิทแต่ไม่เหงาค่ะ ความที่เราสนิทกับคุณแม่มากก็เหมือนมีเพื่อนอยู่ด้วย แล้วก็ยังมีน้องชายอีก ถามว่าคุณแม่หวงมั้ย ไม่หวงแต่ห่วงมากกว่าว่าเหนื่อยมั้ย หรือความปลอดภัยเวลากลับบ้าน (สเปคที่ชอบ?) ชอบความสบายใจมากกว่า เป็นคนที่โตกว่า ถ้าภายนอกก็ขอสูงหน่อย ไม่ชอบคนตัวเล็กกว่า ส่วนตัวไม่ได้ปิดกั้น แค่ว่าตอนนี้ขอเต็มที่กับการทำงานก่อน”

เป็นนางเอกน้องใหม่ที่โดนดราม่าเยอะ ถามว่ารับมือยังไงมันก็ไม่ถึงกับเราตั้งรับขนาดนั้น แต่พอเจอจริงๆ เราแค่รู้สึกว่าปัญหาอะไรที่เกิดขึ้นเรื่องไหนแก้ได้เราก็แก้ เรื่องไหนที่มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเราก็รับฟัง และพร้อมที่จะเข้าใจคนที่เขาคิดในมุมมองของเขามากกว่า (ตอนที่เจอดราม่าหนัก เคยท้อถึงขั้นไม่อยากอยู่วงการแล้วไหม?) ไม่ได้ถึงกับท้อจนขนาดว่าอยากถอย เรายังรักในอาชีพตรงนี้อยู่ แต่ก็มีบ้างที่รู้สึกบั่นทอนเสียใจ

15 เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา จีน่า ทอย 4
15 เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา จีน่า ทอย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo