Entertainment

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศหยุดทำค่ายเพลง บอบช้ำคำพูดบั่นทอนจิต ไม่ขอปั้นใครอีก

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศหยุดทำค่ายเพลง ชี้ ไม่เหมาะปกครองใคร บอบช้ำคำพูดบั่นทอนจิตใจ ไม่ขอปั้นใครอีก

เรื่องราวของนักร้องสาวแดนสตอ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ที่ก่อนหน้านี้ก็มีดรามาออกมาเป็นระยะ เกี่ยวกับปัญหาค่ายเพลง ที่มีข่าวลือว่าถึงจะปิดค่าย กระทั่งล่าสุด กลายเป็นกระแสดราม่าในโซเชียลอีกครั้งหลังจากเจนนี่ ออกมาโพสต์ว่าไม่ได้ถีบหัวใครส่งทั้งนั้น และ แบงค์ ได้หมดถ้าสดชื่น คนในค่ายเพลงยังได้โพสต์ตัดพ้อคลิป ขณะดึงสติกเกอร์ชื่อค่ายทิ้ง พร้อมแคปชั่นว่า

8 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 5

“โดนพักแบบไม่มีเหตุผล จุกอก ไม่อยากไปไหน แต่จำเป็นต้องจากลา ลาแบบไม่ได้ตั้งตัว สำหรับคนที่คิดว่าผมทิ้ง ผมไม่เคยคิดจะทิ้งตรงนี้เลย ณ ตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้เหตุผลเพราะอะไร เสียใจ #ขอบคุณที่รักกัน #แบงค์ได้หมดถ้าสดชื่น” พร้อมทั้งบอกด้วยว่า เหตุผล พี่เจนนี่ไลฟ์สดแล้วนะครับทุกคน

ก่อนจะโพสต์อีกว่า เดินหน้าสู้ต่อไป ในเมื่อเราทำดีที่สุดแล้ว #แบงค์ได้หมดถ้าสดชื่น #ขอบคุณที่รักกัน #แบ็คอัพเจนนี่ลิลลี่ เดินหน้าสู้ต่อไป ขอบคุณทุกคนที่รักและเข้าใจผม ขอให้จบกันไว้แค่นี้ ไม่อยากพูด อธิบายให้ใครต้องเสียหาย รักและคิดถึงเสมอ

8 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 6

8 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 1

โดย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้โพสต์ชี้แจงชัด ๆ ถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นด้วยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ทำค่ายเพลงมา โคตรภูมิใจและมีความสุขมาก ๆ เลยค่ะ เพราะสุดท้ายเมื่อมีใครต้องเข้าออกหรือเกิดปัญหาอะไรก็ตาม คนที่โดนด่าโดนสาปก็เป็นเจ้าของค่ายอยู่ดี สภาพจิตใจหนูรับไม่ไหวแล้วจริง ๆ ค่ะ หนูพอแล้วกับคำพูดบั่นทอนจิตใจ บอบช้ำหรือคำพูดที่ให้พลังงานลบ หลังจากนี้ขอทำหน้าที่ดูแลยูจินให้ดีที่สุด ชีวิตหนูไม่เหมาะกับการปกครองหรือดูแลคน

ต่อไปนี้ขอเดินหน้าสร้างผลงานด้วยตัวเอง และต่อให้วันหนึ่งจะมีแค่ เจนนี่ ลิลลี่ มันก็ยังคงเป็น ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันเสมอมา ไว้มีโอกาสคงได้เจอกันที่หน้าเวทีคอนเสิร์ตนะคะ และหนูขอยืนยันตรงนี้เลย ที่ผ่านมาหนูทำทุกอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว หนูเหนื่อยกับเรื่องเดิม ๆ มาเยอะแล้ว หลังจากนี้ขอใช้ชีวิตอย่างมีอิสระ และมีความสุขในแบบที่หนูอยากเป็นนะคะ

ป.ล. การที่หนูตัดสินใจแบบนี้ก็อย่าคิดว่าหนูเห็นแก่ตัวหรือทิ้งใครเลยนะคะ เพราะที่ผ่านมาทุกคนก็ล้วนได้รับสิ่งดี ๆ ได้ประสบการณ์จากหนูไปไม่น้อย และหนูแค่ต้องการมีความสุขที่แท้จริง” ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ได้พูดชัดเจนว่าปิดค่าย แต่ก็พอจะเข้าใจได้แบบนี้

8 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 2

และเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจนนี่ ก็ได้ลงภาพคู่กับน้องสาว ลิลลี่ โดยระบุว่าตอนนี้ศิลปินในค่ายเหลือ 2 คนแล้ว “ตอนนี้ศิลปิน ได้หมดถ้าสดชื่น ก็กลับมาเหลือกันสองคนพี่น้อง เจนนี่ลิลลี่ แบบเดิมนะคะ ไม่เคยเสียใจเลยที่ครั้งนึงได้มีโอกาสทำค่ายเพลง และได้มีโอกาสรวมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่มีความสามารถ ให้มาเดินตามหาฝันกัน

มันคือความทรงจำที่ดีมาก ๆ ถึงมากที่สุด ถึงแม่จะมีดราม่า ปัญหาอุปสรรค รักกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง แต่มันก็ยังมีความทรงจำดี ๆ ซ่อนอยู่มากมาย มีประสบการณ์ที่คุ้มค่าที่เชื่อว่าเจนนี่เองก็หาจากไหนไม่ได้เลย พูดแล้วก็คิดถึงเด็ก ๆ จอมแสบทุกคนจัง คิดถึงมุมหมูกระทะ คิดถึงมุมสระว่ายน้ำ คิดถึงห้องซ้อม ห้องนอน ทุก ๆ มุมที่เต็มไปด้วยเด็ก ๆ ที่มาตามหาฝัน

คุณเก่งกันทุกคนเลยนะ ตอนนี้ก็ยังแอบมอง แอบส่งกำลังใจให้ทุกคนได้ไปต่อจนถึงฝันกันอยู่นะ สู้ ๆ ล่ะเด็ก ๆ ทุกคน เอ่าล่ะ มาถึงเรื่องตัวเองบ้าง ถึงเวลาแล้วนะ ที่หลังจากนี้ เจนนี่จะสามารถสลัดคำพูดเหล่านี้ออกจากชีวิตสักที ทำนาบนหลังคน รวยกันอยู่แค่สองพี่น้อง เอาเด็กมาเป็นเครื่องมือ ดังอยู่แค่เจ้าของค่าย หัวหมอ เห็นแก่ตัว เอาเปรียบ ขี้โกง หรือคำพูดอื่น ๆ ต่างนานาที่รุนแรงมากมาย

หวังว่าจากนี้ ทุกคนที่เข้ามาติดตามจะได้สัมผัสและมองให้ลึกเข้าไปจริง ๆ ถึงความสามารถ ความพยายาม ความตั้งใจ และการเปลี่ยนแปลงของความเป็นเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่นจริง ๆ หนูเสียดายนะคะ ที่ตัดสินใจไม่ปั้นใครต่อ เสียดายที่ไม่ได้ต่อยอดความฝันให้ใครอีกหลายคน แต่หนูว่าหนูไม่เหมาะกับการปกครองคนเยอะ ๆ จริง ๆ หนูไม่แกร่งพอ ถึงแม้ว่ายังมีอีกหลาย ๆ คนที่อยากมาสมัคร ยังมีอีกหลายคนบอกว่าหนูทำได้

แต่หนูว่าสภาพจิตใจของหนู ค่อนข้างที่จะบอบช้ำและรับไม่ไหวกับคำพูดที่บอกไปก่อนหน้านี้แล้ว หนูอยากมีความสุขที่แท้จริง ไม่ได้อยากทำตัวต่อต้าน ขวางโลกใด ๆ ทั้งสิ้น หลังจากนี้ขอใช้ความสามารถทั้งหมดที่มี ผลิตผลงานต่อไปให้ทุกคนได้รับชมรับฟังกันนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณเด็ก ๆ ทุกคน ขอบคุณทุกบทเรียนที่ทำให้หนูโตขึ้นในทุก ๆ วันค่ะ”

8 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 3

คลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo