Entertainment

โฟนอิน หนิง ปณิตา สงบศึกมือที่ 3 เปิดใจแฮชแท็ก #สุดยอดเมียหลวง ยอมจบเพื่อลูก

โฟนอิน หนิง ปณิตา สงบศึกมือที่ 3 เปิดใจแฮชแท็ก #สุดยอดเมียหลวง ยอมจบเพื่อลูก สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นตามลำดับ

คืนไหนไม่ได้เมาท์นอนไม่หลับ สำหรับรายการ ทัวร์มาลง ทางช่อง MONO29 ล่าสุด วานนี้ (5 ต.ค.) ดุเด็ดเผ็ดไฟลุกกันต่อ กับข่าวขึ้นศาลฟ้องร้องกรณีรักร้าวจากมือที่สาม สำหรับซุป’ตาร์สาว หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ ที่ได้หย่ากับอดีตสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ไปแล้ว

10 หนิง ปณิตา ทัวร์มาลง 3

โดยสามพิธีกร เพชรจ้า วิเชียร , พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ประเดิมพาทัวร์ไปลง หลังได้ข้อสรุปสงบศึกกันด้วยดี เมื่อหนิงได้เดินทางมาตามนัดที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเพื่อไกล่เกลี่ยคดีฟ้อง เอ็ม เมทิกา ซึ่งทั้งสองฝ่ายมีการเคลียร์กันลงตัว โดยฝ่ายจำเลยทำการอัดคลิปขอโทษขึ้นสาธารณะ 1 ปี และจ่ายเงินจำนวน 3 ล้านบาทแบบผ่อนจ่ายเป็นระยะเวลา 1 ปี

ก่อนพิธีกร เพชรจ้า จะใช้โทรศัพท์มือถือต่อสายตรงถึง หนิง กล่าวเป็นกำลังใจให้กับเรื่องราวที่จบเรียบร้อยลงตัว พร้อมเป็นกำลังใจช่วยกันติดแฮชแท็ก #สุดยอดเมียหลวง หนิง ให้สัมภาษณ์สดในรายการ ถึงความรู้สึกหลังจบคดี

“มันเป็นการต่อสู้ระหว่างความรู้สึกในใจหนิงเอง ถ้าวันนี้หนิงไม่จบลูกหนิงก็ไม่จบด้วย เพราะเขาก็ยังมีส่วนที่ยังตัดไม่ได้ในความเป็นพ่อ”

ด้วยความรักและความเป็นห่วงลูกจึงเผยต่อ เกี่ยวกับแรงจูงใจในการต่อสู้ในฐานะของคนเป็นแม่ “ดีใจค่ะที่ทำเรื่องใหญ่ ให้มันกลายเป็นเรื่องเล็กได้ มันยากแต่ต้องทำ ไม่งั้นเราจะสอนลูกไม่ได้ หนิงไม่ใช่คนดีอย่างที่คนเขียนชมเลยนะ แต่หนิงพยายามที่จะทำให้ได้ดีที่สุดในฐานะแม่คนหนึ่งที่จะทำได้ หนิงได้เซ็นกระดาษใบหนึ่งตามที่เขาต้องการแล้วอยากให้เขาทำตามสัญญาที่รับปากในกระดาษแผ่นนั้นให้ได้ด้วย”

ก่อนจะบอกถึงสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นตามลำดับเป็นอย่างมาก พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา

10 หนิง ปณิตา ทัวร์มาลง 4

10 หนิง ปณิตา ทัวร์มาลง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo