Entertainment

แบมแบม ส่งกระเช้าเยี่ยมและให้กำลังใจแฟนคลับ บาดเจ็บเหตุเด็ก 14 กราดยิงที่พารากอน

แบมแบม ส่งกระเช้าเยี่ยมและให้กำลังใจแฟนคลับ บาดเจ็บเหตุเด็ก 14 กราดยิงที่พารากอน อากาเซทุกคน จะสู้ไปด้วยกันกับพี่หนิงนะครับ

เหตุการณ์กราดยิง ที่สยามพารากอน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่ได้รับความสนใจไปทั่วโลก ซึ่ง แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือ แบมแบม Got7 นักร้องเกาหลี สัญชาติไทย ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์ถามแฟน ๆ ด้วยความเป็นห่วง ว่า “มีอากาเซ่ เจ็บจากเรื่องที่ พารากอนไหมครับ?” ปรากฎว่ามีชาวทวิตเตอร์หลายคนออกมาเผยว่า หนึ่งในอากาเซ่ที่บาดเจ็บคือ คุณหนุงหนิง ที่เป็นแฟนคลับของแบมแบม

13 แบมแบม ส่งกระเช้าเยี่ยมแฟนคลับ 1

เพราะในทวิตเตอร์ของ คุณหนุงหนิง ก็ได้โพสต์ภาพ และคลิป ที่เคยไปรับ แบมแบม ที่สนามบินสุวรรณภูมิด้วย ซึ่งเพื่อนแฟนคลับก็ได้แชร์โพสต์ของ เพื่อนคุณหนุงหนิง ที่อัปเดตอาการบอกว่า พี่หนุงหนิง ที่ถูกยิงกระสุนโดนจุดสำคัญที่สมอง 2 นัด และที่ชายโครงอีก 2 นัด ตอนนี้อาการโคม่า พร้อมกับบอกว่าคุณหนุงหนิง เป็นแฟนคลับของแบมแบม และ นนท์ ธนนท์

พอทราบเรื่อง แบมแบม ก็ได้โพสต์ทวิตอีกครั้ง “ขอให้พี่ที่เจ็บจากเรื่องที่เกิดขึ้น ฟื้นฟูร่างกาย และกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมนะครับ”

“เสียใจมาก ๆ ที่คนของเราต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ หวังว่าจะไม่เป็นอะไรไปมากกว่านี้นะครับ ขอโทษที่ทำได้แค่โพสต์ใน sns แบบนี้ (ถ้ามีคนที่รู้ว่าพี่เค้าอยู่โรงบาลไหน ขอให้ส่งที่อยู่ให้หน่อยนะครับ อยากส่งกำลังใจ และของเล็กน้อยให้พี่ เค้าครับ)” ซึ่งทางญาติก็ได้มาขอบคุณ และส่งช่องทางการติดต่อให้แบมแบมแล้ว

13 แบมแบม ส่งกระเช้าเยี่ยมแฟนคลับ 5

13 แบมแบม ส่งกระเช้าเยี่ยมแฟนคลับ 6

ล่าสุด แบมแบม ได้ให้ตัวแทนผู้จัดคอนเสิร์ต iME Thailand ส่งกระเช้าเยี่ยม พี่หนิง อากาเซที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนการ์ดข้อความระบุว่า “To. พี่หนิง พี่หนิง สวัสดีครับ ผมแบมแบมเองนะครับ วันนี้ ผมมีของเล็กน้อย และข้อความมาฝากพี่หนิงนะครับ

อยากให้พี่หนิงหายไว ๆ นะครับ มีหลายคนเป็นกำลังใจ และอยู่ข้าง ๆ พี่หนิงนะครับ อยากให้รู้ว่าพี่หนิงไม่ได้อยู่คนเดียว GOT7 และอากาเซทุกคน จะสู้ไปด้วยกันกับพี่หนิงนะครับ อยากให้พี่หนิง ตื่นมาดูข้อความดี ๆ จากหลาย ๆ คน ที่ส่งมาให้นะครับ รัก และเป็นห่วงนะครับ BAMBAM”

ภาพจาก ข่าวช่อง 3 , เรื่องเล่าเช้านี้

13 แบมแบม ส่งกระเช้าเยี่ยมแฟนคลับ 4
13 แบมแบม ส่งกระเช้าเยี่ยมแฟนคลับ 3
13 แบมแบม ส่งกระเช้าเยี่ยมแฟนคลับ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo