Entertainment

จิ๊บ ปกฉัตร ลบคลิปแล้ว แจงปมทัวร์ลง ดราม่าไลฟ์เล่าเหตุยิงในห้างละเอียดยิบ

จิ๊บ ปกฉัตร ลบคลิปแล้ว แจงปมทัวร์ลง ดราม่าไลฟ์เล่าเหตุยิงในห้างละเอียดยิบ ขอโทษที่ขาดสติ ย้ำไม่ได้ต้องการยอดวิว

จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย หนึ่งในคนบันเทิงที่อยู่ในเหตุการณ์สะเทือนขวัญ กรณีเด็กชายอายุ 14 ปี ก่อเหตุกราดยิงที่สยามพารากอน ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ล่าสุด จิ๊บ ได้โพสต์อินสตาแกรม @gyp_pokchat ชี้แจงปมดราม่า หลังเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์ขณะอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ และเล่าเหตุการณ์ละเอียดยิบ จนกลายเป็นกระแสไวรัล และถูกติติงเป็นจำนวนมาก

9 จิ๊บ ปกฉัตร 3

โดยระบุว่า “จิ๊บขออนุญาตใช้พื้นที่ของจิ๊บในการอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นนะคะ จิ๊บขอยอมรับว่าเหตุการณ์ในคลิป จิ๊บขาดสติในการตัดสินใจต่าง ๆ ต้องขอโทษและขอบคุณสำหรับคำแนะนำ/คำติ/คำเตือนทั้งหมดด้วยค่ะ

คลิปทั้งหมดที่โพสต์ หรือ ไลฟ์สด โพสต์และไลฟ์หลังจากที่ตัวจิ๊บและเพื่อน ๆ ปลอดภัยแล้วค่ะ จิ๊บตัดสินใจลบคลิปทั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อวานแล้ว เพราะจิ๊บเชื่อว่า ‘คลิปได้ทำหน้าที่ของมันในการสื่อสารเรียบร้อยแล้ว’ และจิ๊บไม่ได้ต้องการยอดวิว หรือเอนเกจเมนต์อะไรทั้งสิ้น

ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคน ทุกภาคส่วนในสังคม การปฏิบัติ การระวังตัว ความเข้าใจเกี่ยวกับเหตุการณ์รูปแบบนี้หากมีเกิดขึ้นอีก ขออนุญาตงดให้สัมภาษณ์ทุกสื่อนะคะพี่ ๆ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสีย และขอให้ผู้บาดเจ็บทุกคนปลอดภัยนะคะ”

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและปลอบขวัญว่าจิ๊บก็ไม่ได้ทำผิดอะไร และถ้าเป็นเราเองไปเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็คงจะทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน และบอกว่าโชคดีแล้วที่เจ้าตัวปลอดภัย

9 จิ๊บ ปกฉัตร 4

15 จิ๊บ ปกฉัตร 2

15 จิ๊บ ปกฉัตร 7

15 จิ๊บ ปกฉัตร 5

15 จิ๊บ ปกฉัตร 6

15 จิ๊บ ปกฉัตร 3
9 จิ๊บ ปกฉัตร 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo