Entertainment

บีบใจแฟนคลับ นนท์ ธนนท์ หนึ่งในเหยื่อเด็ก 14 กราดยิงพารากอน กระสุนเจาะหัว 2 นัด

บีบใจแฟนคลับ นนท์ ธนนท์ หนึ่งในเหยื่อเด็ก 14 กราดยิงพารากอน กระสุนเจาะหัว 2 นัดอาการยังโคม่า

จากโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญกลางศูนย์การค้าสยามพารากอน ใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีผู้ก่อเหตุเป็นเพียงเด็กชายอายุ 14 ปี ใช้อาวุธปีนไล่ยิงประชาชนภายในห้าง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 4 ราย และสาหัส 1 ราย

8 แฟนคลับ นนท์ ธนนท์ เหยื่อเด็ก14 4

ศิลปินหนุ่มชื่อดัง นนท์ ธนนท์ รีโพสต์ข้อความจากแฟนคลับ ที่ขอให้ช่วยตามหาพี่สาว ที่หายไปในระหว่างเกิดเหตุ ก่อนจะอัปเดตในเวลาต่อมาว่า พบหญิงสาวคนดังกล่าวแล้ว โดยได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกยิงที่ศีรษะ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้ นนท์ ได้เคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์ โพสต์รูปหัวใจสีขาว โดยแฟน ๆ เข้ามารีทวีตและคอมเมนต์หัวใจสีขาวรัว ๆ เพื่อเป็นการส่งกำลังใจถึงผู้บาดเจ็บคนดังกล่าว ซึ่งเป็นแฟนคลับของนนท์นั่นเอง

8 แฟนคลับ นนท์ ธนนท์ เหยื่อเด็ก14 3
แฟนคลับ นนท์ ธนนท์ หนึ่งในเหยื่อเด็ก 14 กราดยิงพารากอน

8 แฟนคลับ นนท์ ธนนท์ เหยื่อเด็ก14 2

พี่ชายของหญิงสาวผู้บาดเจ็บคนดังกล่าว เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ระบุว่า ตอนนี้อาการของน้องสาวตัวเองยังคงโคมาอยู่ แพทย์รักษาตามอาการ โดยก่อนจะเกิดเหตุ น้องสาวทำงานใกล้กับที่เกิดเหตุ ช่วงพักเบรก เจ้าตัวกำลังไปทานข้าว และหลังจากทานข้าวเสร็จ น้องสาวได้เข้าห้องน้ำต่อ ระหว่างที่ออกจากห้องน้ำมา ก็ได้มาเจอกับผู้ก่อเหตุ จึงถูกผู้ก่อเหตุจ่อยิง 4 นัด กระสุนเข้าศีรษะ 2 นัด เข้าลำตัว 2 นัด

ผู้บาดเจ็บเป็นแฟนคลับของ นนท์ ธนนท์ ที่ผ่านมาก็จะตามไปดูคอนเสิร์ตทุกที่ ซึ่งตัวเองก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้น้องสาว ส่วนเรื่องคดีก็ว่ากันไปตามกฎหมาย

ขณะที่กลุ่มแฟนคลับของ นนท์ ธนนท์ เผยภาพเจ้าตัวตอนที่มีความสุขอยู่ในคอนเสิร์ตใหญ่ของ นนท์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลายคนสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเข้ามาส่งกำลังใจให้เธอจำนวนมาก หลายคนหวังให้เธออาการดีขึ้น และกลับมาฟังเพลงของศิลปินคนโปรดได้ไว ๆ

8 แฟนคลับ นนท์ ธนนท์ เหยื่อเด็ก14 1

8 แฟนคลับ นนท์ ธนนท์ เหยื่อเด็ก14 5

8 แฟนคลับ นนท์ ธนนท์ เหยื่อเด็ก14 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo