Entertainment

หมวดอ๋อ ส่งกำลังใจให้ แอฟ ทักษอร โพสต์ซึ้งอาลัย คุณพ่ออนุสสอนน์ ผู้ชายที่ใจดีที่สุด

หมวดอ๋อ ส่งกำลังใจให้ แอฟ ทักษอร โพสต์ซึ้งอาลัย คุณพ่ออนุสสอนน์ ผู้ชายที่ใจดีที่สุด เคารพรักคุณพ่อเสมอ

นับเป็นเรื่องราวที่ยากจะทำใจของครอบครัว ภักดิ์สุขเจริญ ของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ได้สูญเสีย คุณพ่ออนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ หลังล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งและรักษาตัวมาหลายปี กระทั่งจากไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

5 หมวดอ๋อ ส่งกำลังใจให้ แอฟ ทักษอร 1

ล่าสุด พ.ต.อ.รณกร รัตนะพร หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ หมวดอ๋อ ได้โพสต์อินสตาแกรม @muad_aor เขียนข้อความสุดซึ้งอาลัย คุณพ่ออนุสสอนน์ และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวภักดิ์สุขเจริญ

“ช่วงนี้คนที่เคารพรักมาก ๆ ได้จากไปติด ๆ กัน ก็ได้แต่พยายามคิดว่าคนเราทุกคนเกิดมาก็ต้องตายจะตายช้าตายเร็ว จะเต็มใจหรือไม่เต็มใจก็ตาม ความจริงก็คือความจริง ไม่มีใครหนีพ้น…
เวลาคนที่เรารักจากไป ไม่ว่าจะจากเป็นหรือจากตาย ก็คิดนะว่าเขาไม่ได้หายไปไหน

แค่เขาได้ย้ายไปอยู่ที่ไหนสักแห่งที่ดีแล้วเขามีความสุข… ที่ ๆ ไม่มีความวุ่นวายเหมือนโลกในปัจจุบันนี้ .. แล้ววันหนึ่งเราก็จะตามเขาไปเช่นกัน เพราะยังไง ๆ เค้าก็ไม่มีวันฟื้นกลับมา คนที่ยังอยู่ต่างหากที่ยังต้องใช้ชีวิตต่อไปและยังมีคนรอบข้างที่เราต้องคอยดูแล

สู่สุคติสัมปรายภพครับคุณพ่อ @anusornaps ผู้ชายที่ใจดีที่สุดและอบอุ่นเสมอสำหรับลูก ๆ เคารพรักคุณพ่อเสมอ.. ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวภักดิ์สุขเจริญด้วยคับ #ครอบครัวรัตนะพร @aff_taksaorn @meekhaisri”

และโพสต์นี้ก็มี เเอฟ ทักษอร ที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ขอบคุณพี่อ๋อและครอบครัวค่ะ”

5 หมวดอ๋อ ส่งกำลังใจให้ แอฟ ทักษอร 5
5 หมวดอ๋อ ส่งกำลังใจให้ แอฟ ทักษอร 4
5 หมวดอ๋อ ส่งกำลังใจให้ แอฟ ทักษอร 3
5 หมวดอ๋อ ส่งกำลังใจให้ แอฟ ทักษอร 6
5 หมวดอ๋อ ส่งกำลังใจให้ แอฟ ทักษอร 7
5 หมวดอ๋อ ส่งกำลังใจให้ แอฟ ทักษอร 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo